Nội Thất Gỗ Nhật – Chuyên Phân Phối Sản Xuất Thiết Kế Thi Công Nội Ngoại Thất Gỗ

Nội Thất Gỗ Nhật – Chuyên Phân Phối Sản Xuất Thiết Kế Thi Công Nội Ngoại Thất Gỗ

Lê Minh Nhật ah tốt nghiệp trường THPT Văn Hiến – Long Khánh. Trước khi đến vơi công việc hiện tại năm năm 2009 anh bắt đầu công việc ME & Xây dựng, dự án tiêu biểu (dự án Intel khu công nghệ cao Q.9 ; Thuận kiều Plaza Q.5 ; Pakson Plaza Q.5-Q.1 ; Zen Plaza Q.1. Trường Trung tâm bồi dưỡng chính trị Hốc Môn). Năm 2015 anh bắt đầu công việc Kỹ thuật tại Bảo tàng tranh 3D ARTINUS Q.7. Đến năm 2017 thành lập xưởng sản xuất, thi công nội thất tại Q.Bình Tân. Hiện nay anh đang là giám đốc công ty TNHH TM DV Gỗ Nhật chuyên thiết kế, sản xuất, thi công nộ – ngoại thất nhà phố,biệt thự,văn phòng, showroom…từ năm 2019 đến nay với thương hiệu Nội Thất Gỗ Nhật. Thi công nội thất là một trong những khâu có ý nghĩa vô cùng quan trọng cho mọi ngôi nhà nếu như muốn hoàn thiện một ngôi nhà thực sự có giá trị thẩm mỹ cao và thể hiện được phong cách riêng của gia chủ. Gỗ là một vật liệu rất được ưa chuộng dành cho việc thiết kế các sản phẩm nội thất dành cho mỗi gia đình. Hơn nữa, các món đồ nội thất hiện nay trên thị trường đều được cải tiến với nhiều chủng loại, kiểu dáng thiết kế khác nhau cho bạn thỏa sức lựa chọn.

 

 

Vật liệu bằng gỗ dùng cho thiết kế nội thất hiện nay có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã và loại gỗ được sử dụng khác nhau, mang đến cho người tiêu dùng những sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho tổ ấm của mình. Nội Thất Gỗ Nhật là dòng sản phẩm nổi tiếng với chất liệu tốt, đa dạng từ vật liệu sử dụng cho đến màu sắc thiết kế, nhằm đáp ứng tốt hơn những yêu cầu của từng khách hàng. Nội Thất Gỗ Nhật đã và đang mang đến một làn gió mới cho các sản phẩm từ gỗ khác. Sang trọng, hiện đại, tiện ích và chất lượng cho từng xu thế thiết kế và thi công nội thất khác nhau. Đây là một thương hiệu chuyên về sản xuất các dòng sản phẩm gỗ công nghiệp như laminate, gỗ MDF, gỗ acrylic, gỗ chống ẩm,… Mỗi sản phẩm nội thất Nội Thất Gỗ Nhật đều có những ưu điểm riêng và được nhiều người tin tưởng sử dụng.

 

Khi thiết kế nội thất cho nhà ở thì nhiều người luôn muốn tạo được cảm giác thân thiện, ấm cúng và gần gũi nhất cho mỗi không gian trong ngôi nhà của mình. Và loại vật liệu phù hợp nhất để có thể đáp ứng được tiêu chí này không còn gì hợp lý hơn ngoài chất liệu bằng gỗ. Công ty chúng tôi sở hữu rất nhiều dòng sản phẩm nội thất như bàn ghế, giường ngủ, tủ bếp công nghiệp, tủ quần áo, kệ ti vi… trong gia đình cho đến bàn ghế nội thất trong các văn phòng, kệ trưng bày sản phẩm trong các showroom…

 

Lựa chọn Nội Thất Gỗ Nhật thực sự là một phương án thông minh, hữu ích và hợp lý hiện nay. Các sản phẩm nội thất gỗ của chúng tôi sở hữu rất nhiều những ưu điểm nổi bật khác mà những mẫu nội thất hiện nay không có được. Mang đến sự tiện dụng cho những món đồ nội thất, mang đến cho chúng ta cảm giác ngôi nhà của mình được trang bị điều gì đó rất đa năng, phù hợp với các hoạt động sinh hoạt hằng ngày của gia đình nhưng vẫn tạo được những nét đặc trưng riêng và độc đáo hơn cả. Đồ nội thất bằng gỗ rất bền, nhẹ và tạo được tính thẩm mỹ cao. Có khả năng chống xước tốt, ít chịu ảnh hưởng hay hư hỏng do những yếu tố tác động ngoại lực từ bên ngoài, chịu được lực va đập cao. Phục vụ tốt cho yêu cầu xử lý cách âm cho công trình của bạn mà không cần phải tốn kém để chi cho bất cứ biện pháp cách âm nào khác. Được thiết kế với những mẫu mã, kiểu dáng rất dễ dàng để thi công, tiết kiệm được thời gian và công sức khi lắp đặt chúng cho các công trình mà vẫn đảm bảo hiệu quả của công trình mang lại là tốt nhất. Màu sắc của Nội Thất Gỗ Nhật vô cùng độc đáo, xử lý đường vân gỗ vô cùng tinh tế, mang đến vẻ đẹp tự nhiên hơn cho không gian của bạn. Phù hợp sử dụng trong thiết kế, thi công nội thất với mọi công trình lớn nhỏ khác nhau, từ nhà ở bình dân, căn hộ, chung cư cao cấp hay biệt thự hiện đại.

Hy vọng rằng với một số chia sẻ của chúng tôi Nội Thất Gỗ Nhật quý khách hàng đã có thể nhanh chóng lựa chọn được cho mình những mẫu nội thất gỗ ấn tượng nhất cho từng không gian trong nhà mình. Ngoài ra, công ty cũng hỗ trợ đội ngũ nhân viên tư vấn luôn túc trực và sẵn sàng giải đáp tất cả những thắc mắc của bạn liên quan đến nội thất của chúng tôi. Hãy liên hệ với Nội Thất Gỗ Nhật để sở hữu những mẫu nội thất hiện đại, bền, đẹp, uy tín, giá rẻ nhất hiện nay.

Văn phòng cty, xưởng sản xuất : 1686/9 Tỉnh lộ 10 – P.Tân Tạo – Q.Bình Tân
Fanpage: https://www.facebook.com/noithatgonhat
Sdt : 0933 552 555 – 0938 333 873

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.