TNHH TM DV Gỗ Nhật uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam.

TNHH TM DV Gỗ Nhật uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Anh Lê Minh Nhật sinh ngày 11/03/1991 đến từ Long Khánh, Đồng Nai. Anh học THPT Văn Hiến, Long Khánh. Sau khi tốt nghiệp Lê Minh Nhật bắt đầu công việc ME & Xây dựng, dự án tiêu biểu (dự án Intel khu công nghệ cao Q.9. Thuận kiều Plaza Q.5. Pakson Plaza Q.5-Q.1. Zen Plaza Q.1. Trường Trung tâm bồi dưỡng chính trị Hốc Môn). Sau đó vào năm 2015, Minh Nhật bắt đầu công việc Kỹ thuật tại Bảo tàng tranh 3D ARTINUS Q.7. Năm 2017, anh thành lập xưởng sản xuất thi công nội thất tại quận Bình Tân. Năm 2019, quyết định thành lập công ty TNHH TM DV Gỗ Nhật chuyên thiết kế, sản xuất, thi công nội – ngoại thất nhà phố, biệt thự, văn phòng, showroom. Công ty TNHH TM DV Gỗ Nhật là một trong số các công ty thiết kế nội thất hàng đầu trên thị trường hiện nay.

 

Lựa chọn được đồ nội thất phù hợp, chất lượng cao nhưng muốn tôn được hết vẻ đẹp và giá trị của những sản phẩm này, đòi hỏi khâu thi công lắp đặt phải được thực hiện một cách tỉ mỉ. Người thi công phải có kiến thức về nội thất nhà ở, công trình và am hiểu về từng phong cách thiết kế. Có như vậy mới có thể tạo ra được những không gian nội thất bằng việc sử dụng Nội Thất Gỗ Nhật ấn tượng nhất. Bạn có thể tự tiến hành thi công nội thất, bố trí từng góc cho không gian của mình. Nhưng công việc này thực chất không hề đơn giản và đòi hỏi bạn phải dành nhiều thời gian và tâm huyết cho nó. Hơn nữa, với những người chưa có kinh nghiệm khi thi công nội thất thì sẽ là một thử thách lớn. Nếu như không cẩn thận và kỹ càng thì rất có thể bạn sẽ biến không gian của mình thành một “thảm họa” kiến trúc. Như vậy sẽ vừa mất thời gian và công sức mà chưa kể đến là chi phí cũng không hề nhỏ. Để khắc phục được tối ưu nhất những hạn chế của việc tự thi công nội thất, chúng tôi đề xuất cho bạn một phương án được đánh giá là có hiệu quả cao nhất hiện nay. Đó chính là lựa chọn thi công nội Nội Thất Gỗ Nhật.

Chất lượng, tính thẩm mỹ cao đến từ các sản phẩm nội thất gỗ và hơn hết là uy tín của công ty về các sản phẩm gỗ công nghiệp có tiếng trên thị trường hiện nay. Chúng tôi có một đội ngũ thiết kế đồ nội thất và thi công vô cùng chuyên nghiệp, có tay nghề cao, mắt thẩm mỹ tốt hứa hẹn sẽ giúp bạn có được từng góc không gian tuyệt vời nhất và chỉ có thể nói là hài lòng. Tiến hành thi công theo từng khâu liên tiếp nhau, cam kết không qua khâu trung gian, đảm bảo sự chuyên nghiệp và chất lượng công trình nội thất gỗ là tốt nhất từ chất liệu đồ nội thất cho đến mẫu thiết kế thi công đến từ Nội Thất Gỗ Nhật. Trực tiếp báo giá cho các hạng mục thi công để khách hàng dễ dàng nắm được chi phí cần phải chuẩn bị cho công trình của mình. Sẵn sàng tư vấn miễn phí, nhiệt tình và cung cấp dịch vụ mọi lúc, mọi nơi dành cho khách hàng của công ty. Có chính sách bảo hành, bảo trì hấp dẫn đối với các sản phẩm đồ gỗ cũng như dịch vụ thi công nội thất gỗ của công ty. Đảm bảo mang đến cho bạn những quyền lợi tốt nhất.

Dù được thành lập không quá lâu, nhưng công ty đã tạo được dấu ấn riêng khi mang đến không gian sống tinh tế, hiện đại, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng đẳng cấp, đậm chất riêng của từng gia chủ. Bằng cách ứng dụng và mix&match các phong cách thiết kế nội thất với nhau một cách hài hòa. Ngoài thiết kế nội thất chung cư, TM DV gỗ Nhật còn được đánh giá cao ở những loại hình nhà phố, biệt thự và các dự án dịch vụ như nhà hàng, showroom. TM DV Gỗ Nhật được yêu thích nhờ sản phẩm chất lượng và không ngừng cập nhật xu hướng thiết kế mới nhất, để ứng dụng vào thực tiễn. Với sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên kiến trúc sư giỏi, có bề dày kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, chuyên sâu về nội thất, công ty luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất về không gian sống tiện nghi, đẳng cấp nhưng không kém phần sang trọng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.