Anh Phạm Thịnh Chia Sẻ Câu Chuyện Khởi Nghiệp Thành Công Nhờ Kinh Doanh Nhà Hàng Bia

Anh Phạm Thịnh Chia Sẻ Câu Chuyện Khởi Nghiệp Thành Công Nhờ Kinh Doanh Nhà Hàng Bia

Mình là Thịnh, sinh năm 1979, là chủ của Nhà hàng Bia Thịnh Còi tại đường Hoàng Hoa Thám (khu đô thị Bình Minh) phường Đông Hương, thành phố Thanh Hóa. Mình tốt nghiệp Đại học xây dựng Hà Nội. Sau đó mình làm thi công xây dựng công trình từ năm 2005 đến nay. Hiện nay mình mở Nhà hàng Bia Thịnh Còi để kinh doanh với mục tiêu nhà hàng sẽ trở thành nơi mà các bạn có thể thoải mái, tự do. Tìm lại niềm vui, thú vui của cuộc sống sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Thật ra ban đầu ý tưởng của mình là mở Homestay (nhà nghỉ) nhưng kinh phí có hạn, kinh nghiệm thì không nhiều nên quyết định mở nhà hàng kinh doanh về lĩnh vực ăn uống trước. Vì vậy mình đã cho ra đời cái tên Nhà hàng Bia Thịnh Còi.
Hiện Bia Thịnh Còi có các bộ phận: Bộ phận bếp 13 người; Bộ phận quản lý + nhân viên order +nhân viên chạy bàn 27 người; bộ phận kế toán thu ngân 2 người; Bộ phận tạp vụ 4 người; bộ phận bảo vệ 2 người. Sau một năm hoạt động, nhà hàng chưa đem lại lợi nhuận so với vốn đầu tư ban đầu vì mình còn phải dùng tiền để vận hành hàng tháng, nhưng mình vẫn cố gắng từng ngày và có niềm tin. Hôm nay khi mình chia sẻ những điều này thì Nhà hàng Bia Thịnh Còi đã phát triển ổn định, đã được sự tin tưởng, yêu mến của người dân xứ Thanh. Mình là một đứa thích bia, thích nhậu, thích ăn và thích viết, muốn sống một cuộc đời rất tự do và không thích bị gò bó bởi bất cứ điều gì. Chính vì vậy mà mình đã nhen nhóm việc kinh doanh tự do từ rất lâu rồi, tuy nhiên phải cần thời gian “ủ mưu” nên hiện giờ mình mới chính thức tạo ra nhà hàng bia của đời mình. Bia Thịnh Còi ra đời với mong muốn tạo một không gian đủ “chill”, đủ mặn để bạn có thể ghé tới sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.
Là nơi mọi người thường nghĩ tới khi mệt mỏi công việc muốn tìm một nơi giải tỏa, để tận hưởng cái sự chậm chậm, không gian dễ chịu và lúc nào cũng thơ thơ. Vậy khi ta không thể xách ba lô lên và đi ngay được thì sao? Đó chính là lý do mà Thịnh Còi quyết định đem đến cho Thanh Hóa một chút hơi thở của vùng đất ấy. Ban đầu công việc kinh doanh thực sự không dễ dàng gì nhưng do đam mê, do sự kiên trì nên hiện tại bia Thịnh Còi đã trải qua giai đoạn khó khăn nhất là 6 tháng đầu tiên để hiểu về ngành, duy trì và vận hành. Chúng mình hiện tại đã biết cách nhập nguồn nguyên liệu tươi ngon giá hợp lý, biết cách bảo quản và lưu giữ hàng hoá khoa học không bị thiệt hại nhiều. Hàng tháng mình tự quản lý tài chính, tự tổng hợp chi tiêu, có quỹ lương nhân viên, quỹ lương vào việc vận hành duy tu, bảo dưỡng. Vì chưa quen và thành thạo công việc nên mình quản lý chi tiêu từng ngày cho không bị nhầm lẫn và quên.
Nhà hàng bia Thịnh Còi còn sở hữu cho mình một không gian khá rộng lớn đem lại sự rộng rãi khi tổ chức các bữa tiệc, liên hoan nhiều người. Thêm vào đó là sự bày trí, trang hoàng vô cung sang trọng và lịch sự. Nhân viên tại nhà hàng phục vụ rất tận tình, chu đáo và nhanh chóng cho dù vào lúc quán cực kỳ đông khách trong những ngày đặc biệt. Hơn nữa, nhân viên luôn niềm nở với khách hàng, giúp các vị khách của mình có được những giây phút thưởng thức bia tuyệt vời nhất. Tât cả thức ăn được chế biến và phục vụ bởi đội ngũ đầu bếp và nhân viên chuyên nghiệp lành nghề với cung cách phục nhiệt tình chu đáo. Một điểm cộng tiếp theo cho quán đó chính là địa điểm đỗ xe. Chỗ để xe vừa rộng rãi lại vô cùng thuận tiện. Tự hào là một trong những địa điểm tổ chức tốt nhất cho các buổii tiệc sinh nhật, liên hoan gia đình, bạn bè công ty. Từ những buổi tiệc nhỏ nhẹ nhàng đơn giản, đến các buổi tiệc liên hoan công ty. Nhà hàng bia Thịnh Còi luôn dành cho khách hàng những ưu đãi dịch vụ đặc biệt cùng với những gợi ý thực đơn nhằm mang đến một buổi tiệc đầy đầy ý nghĩa.

NHÀ HÀNG BIA THỊNH CÒI

Địa Chỉ: Số 18+20 ĐƯỜNG HOÀNG HOA THÁM (KHU ĐÔ THỊ BÌNH MINH) PHƯỜNG ĐÔNG HƯƠNG, TP THANH HÓA.
ĐT:0919.099.838

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.