Công ty TNHH TM DV Gỗ Nhật Chuyên Thiết Kế – Sản Xuất – Thi Công Nội – Ngoại Thất – Top Đơn Vị Hàng Đầu Tại Việt Nam

Công ty TNHH TM DV Gỗ Nhật Chuyên Thiết Kế – Sản Xuất – Thi Công Nội – Ngoại Thất – Top Đơn Vị Hàng Đầu Tại Việt Nam

Chọn đúng đơn vị thi công nội thất Gỗ chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tạo nên không gian sống thoải mái, tiện nghi và đảm bảo tính thẩm mỹ cho gia đình bạn. Do đó, trước khi lựa chọn, cần cân nhắc kỹ lưỡng và nên ưu tiên cho các đơn vị thiết kế và thi công trọn gói để tiết kiệm chi phí cũng như đảm bảo chất lượng cho công trình như mong muốn. Cách nhận biết một công ty làm việc chuyên nghiệp đó là họ linh hoạt trong việc đưa ra các giải pháp thi công nội thất. Họ có sự kết hợp ăn ý từ khâu thiết kế, chọn lựa chất liệu đến quá trình sản xuất để giúp ngôi nhà của bạn trở nên nổi bật và thoải mái hơn. Nội Thất Gỗ Nhật xây dựng từ đội ngũ nhân sự chủ chốt là những kiến trúc sư trẻ đầy sáng tạo cùng với kỹ sư xây dựng, cán bộ quản lý lành nghề và chuyên viên tư vấn nhiệt tình cần mẫn, Nội Thất Gỗ Nhật tự tin mang đến cho gia đình bạn dịch vụ đảm bảo tiêu chí 3 NHẤT: sản phẩm có chất lượng tốt nhất, tiến độ công việc nhanh nhất và giá thành hợp lý nhất.

Lê Minh Nhật anh tốt nghiệp trường THPT Văn Hiến – Long Khánh. Trước khi đến vơi công việc hiện tại năm năm 2009 anh bắt đầu công việc ME & Xây dựng, dự án tiêu biểu (dự án Intel khu công nghệ cao Q.9 ; Thuận kiều Plaza Q.5 ; Pakson Plaza Q.5-Q.1 ; Zen Plaza Q.1. Trường Trung tâm bồi dưỡng chính trị Hốc Môn). Năm 2015 anh bắt đầu công việc Kỹ thuật tại Bảo tàng tranh 3D ARTINUS Q.7. Đến năm 2017 thành lập xưởng sản xuất, thi công nội thất tại Q.Bình Tân. Hiện nay anh đang là giám đốc công ty TNHH TM DV Gỗ Nhật chuyên thiết kế, sản xuất, thi công nội – ngoại thất nhà phố,biệt thự,văn phòng, showroom…từ năm 2019 đến nay với thương hiệu Nội Thất Gỗ Nhật. Thi công nội thất là một trong những khâu có ý nghĩa vô cùng quan trọng cho mọi ngôi nhà nếu như muốn hoàn thiện một ngôi nhà thực sự có giá trị thẩm mỹ cao và thể hiện được phong cách riêng của gia chủ. Gỗ là một vật liệu rất được ưa chuộng dành cho việc thiết kế các sản phẩm nội thất dành cho mỗi gia đình. Hơn nữa, các món đồ nội thất hiện nay trên thị trường đều được cải tiến với nhiều chủng loại, kiểu dáng thiết kế khác nhau cho bạn thỏa sức lựa chọn.

 

Nội Thất Gỗ Nhật dựa trên dây chuyền sản xuất khép kín giúp người mua tiết kiệm chi phí được ngân sách, là đơn vị chức năng lâu năm trong ngành nghề dịch vụ xây đắp và triển khai xong Nội Thất Gỗ Nhật nên chúng tôi luôn đặt uy tín lên số 1 để mang đến cho người mua những mẫu sản phẩm chất lượng nhất, hạng sang nhất .Chính vì việc chúng tôi có xưởng sản xuất nội thất riêng nên bạn sẽ tiết kiệm chi phí được 30 % ngân sách so với qua trung gian. Quá trình triển khai xong và thiết kê nội thất cũng nhanh hơn và cung ứng không thiếu những gì mà hợp đồng đề ra . Nội Thất Gỗ Nhật với đội ngũ những người có kinh nghiệm trong nghề gỗ và ván công nghiệp luôn mang đến, tìm tòi và sáng tạo nên những “công thức” tối ưu nhất và sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng với chi phí rất phải chăng. Vì vậy đồ Nội Thất Gỗ Nhật luôn đa dạng về màu sắc, vân gỗ trông rất tự nhiên và tuổi thọ của đồ gỗ lên đến hàng chục năm. Nội Thất Gỗ Nhật là công ty phong cách thiết kế và xây đắp nội thất có xưởng mộc sản xuất trực tiếp chuyên thiết kế Nội Thất Gỗ Nhật. Với kinh nghiệm tay nghề hơn nhiều năm trong nghề, chúng tôi tự hào là đơn vị chức năng luôn kiến thiết đúng giá, đúng vật liệu và đúng với bản vẽ .

Ngoài ra, khi đến với Nội Thất Gỗ Nhật hành khách sẽ được chiêm ngưỡng và thưởng thức những loại sản phẩm làm từ Nội Thất Gỗ Nhật như tủ quần áo, tủ nhà bếp, kệ tivi, tủ ….. Thế mạnh làm nên thương hiệu Nội Thất Gỗ Nhật khác biệt chính là: sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, hệ thống quy trình thực hiện và phần mềm quản lý công việc chuyên nghiệp, tính trách nhiệm cao cùng với những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ nhằm đưa ra những sản phẩm đẹp nhất. Nội Thất Gỗ Nhật còn chiếm hữu đội ngũ kiến trúc sư giỏi, nhân công có kinh nghiệm tay nghề cao để tạo ra sự những loại sản phẩm tinh xảo, thích mắt, bền đẹp cho người mua. Với phương châm “Sáng tạo – Bền vững – Hiệu quả”, Nội Thất Gỗ Nhật không ngừng nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, uy tín thương hiệu nhằm mang đến nhiều công trình xây dựng dân dụng với chất lượng đạt chuẩn, có tính thẩm mỹ cao cũng như đáp lại niềm tin mà khách hàng đã gửi gắm vào công ty. Đến với Nội Thất Gỗ Nhật, khách hàng sẽ được tư vấn và đưa ra các giải pháp tối ưu nhất cho không gian sống của mình. Tư vấn chọn chất liệu gỗ phù hợp với sở thích, yêu cầu và điều kiện kinh tế. Nếu đang có nhu cầu thi công Nội Thất Gỗ Nhật, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được lời khuyên và sự hỗ trợ tốt nhất nhé.

Văn phòng cty, xưởng sản xuất : 1686/9 Tỉnh lộ 10 – P.Tân Tạo – Q.Bình Tân
Fanpage: https://www.facebook.com/noithatgonhat
Sdt : 0933 552 555 – 0938 333 873

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.