Hatari Thương Hiệu Cung Cấp Các Sản Phẩm Gia Dụng Như: Nồi Cơm Điện – Máy Lọc Nước – Bếp Từ – Âm Siêu Tốc Và Nhiều Sản Phẩm Gia Dụng Khác.

Hatari Thương Hiệu Cung Cấp Các Sản Phẩm Gia Dụng Như: Nồi Cơm Điện – Máy Lọc Nước – Bếp Từ – Âm Siêu Tốc Và Nhiều Sản Phẩm Gia Dụng Khác.

Chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới những khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng sản phẩm của chúng tôi. HATARI là thương hiệu nổi tiếng của THÁI LAN, đã tồn tại và phát triển ở thị trường Việt Nam hơn 30 năm nay với các dòng quạt các loại. Hatari đã khẳng định được tên tuổi cũng như uy tín của mình trên thị trường. Kể từ năm 2021 đến nay, Hatari tại Việt Nam còn có thêm các sản phẩm gia dụng như: nồi cơm điện, máy lọc nước, bếp từ, ấm siêu tốc và nhiều sản phẩm gia dụng khác….. Sản phẩm điện gia dụng HATARI được kinh doanh rộng khắp tại các trung tâm điện máy, hệ thống siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc. HATARI chinh phục niềm tin của người tiêu dùng bởi chính chất lượng bền bỉ của sản phẩm và chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm. Tất cả các sản phẩm HATARI đều được thử nghiệm, qua quá trình kiểm tra một cách khắt khe và luôn tuân thủ quy trình quản lý chất lượng tiêu chuẩn cao nhất. Sự đa dạng và phong phú về chủng loại, màu sắc, kiểu dáng và ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản phẩm là một ưu thế khẳng định vị thế thương hiệu chuyên nghiệp hàng đầu về điện gia dụng. Chính vì vậy, trong thời gian qua, HATARI đã nhận được sự tín nhiệm và sự hợp tác nồng nhiệt của quý khách hàng và người tiêu dùng. Các sản phẩm HATARI chính hãng với chất lượng và giá cả phù hợp với túi tiền người tiêu dùng đã được phân phối rộng rãi trên thị trường toàn quốc, được người tiêu dùng ưa chuộng, đánh giá cao.


Ra đời với mục tiêu mang đến những trải nghiệm tốt cho người tiêu dùng Việt bằng những Sản phẩm bếp, điện gia dụng và đồ gia dụng an toàn, mẫu mã đẹp cùng hiệu quả sử dụng tối ưu. Trong suốt quá trình hoạt động của mình, HATARI luôn lấy tiêu chí “chất lượng là sự sống còn của thương hiệu” làm phương châm hàng đầu trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh và dịch vụ của mình. Tất cả các sản phẩm của HATARI đều là những sản phẩm chính hãng HATARI, được kiểm tra chặt chẽ từ công đoạn nghiên cứu sản phẩm cho đến Sản xuất thành phẩm dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Đặc biệt các sản phẩm mang thương hiệu HATARI chính là sự kết hợp hoàn hảo với kiểu dáng được thiết kế trang nhã, hiện đại, và sang trọng, đảm bảo được độ bền và phát huy tối đa tính năng của từng sản phẩm cũng như khẳng định đẳng cấp, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng hiện đại


Bằng kinh nghiệm và uy tín trong việc nâng cao đẳng cấp và phong cách của những trải nghiệm trong gian bếp Việt. HATARI tự hào mang đến cho khách hàng những mặt hàng cao cấp, phong phú, đa dạng về chủng loại và mẫu mã từ đồ điện gia dụng với các sản phẩm: Nỗi Cơm điện, máy xay sinh tố đa năng, bếp điện từ, ấm siêu tốc, máy xay sinh tố… Thiết bị nhà bếp Máy hút mùi, bếp gas đến các loại máy lọc nước RO… Góp phần mang lại những bữa ăn ngon cũng như mang lại một cuộc sống tiện nghi, lành mạnh và an toàn cho cộng đồng. Hơn nữa, chính sách bảo hành linh hoạt và luôn có linh kiện thay thế tại các trung tâm bảo hành chính hãng HATARI hoặc tại điểm bán hàng sẽ luôn đồng hành cùng quý khách hàng tạo sự yên tâm, tin tưởng khi chọn mua và sử dụng. Thích nghi với khoa học công nghệ 4.0, HATARI áp dụng phần mềm quản lý thương mại điện tử bán hàng cho toàn bộ cửa hàng, rất thuận tiện trong giao dịch mua bán và dịch vụ sửa chữa với khách hàng, … Bên cạnh việc không ngừng mang đến các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, HATARI còn luôn hướng đến lợi ích tất cả vì người tiêu dùng. Với chế độ bảo hành linh hoạt, nhanh chóng kịp thời, linh kiện luôn sẵn có để thay thế. Cùng với đội ngũ nhân viên năng động, tận tâm, có trách nhiệm với công việc, HATARI đã nhận được sự tín nhiệm, hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất, xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình để mang đến những giải pháp chăm sóc cho cuộc sống tiện nghi, hiện đại. Với những bước tiến vượt bậc đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao và để khẳng định, đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng mua được sản phẩm chính hãng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng. Tất cả các sản phẩm HATARI đều được dán tem chống giả.



Với hơn nhiều năm kinh nghiệm, HATARI luôn nỗ lực cung cấp ra thị trường những sản phẩm điện gia dụng tiện ích, đa năng bảo vệ tốt sức khỏe, góp phần nâng cao đời sống mọi gia đình Việt Nam. Đồng thời HATARI cam kết đem lại quyền lợi thích đáng cho các đối tác, bạn hàng để cùng nhau hợp tác phát triển. Bên cạnh đó, chính sách bán hàng đặc trưng, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn liên tục được triển khai, thái độ phục vụ nhiệt tình chu đáo với một phong cách chuyên nghiệp….Đây cũng là động lực để HATARI luôn cố gắng duy trì và phát huy tốc độ phát triển về mọi mặt một cách bền vững. Đồng thời từng bước nỗ lực để ngày càng hoàn thiện hơn về chất lượng và dịch vụ; tự hào là người bạn tin cậy đồng hành cùng mọi khách hàng, nhà cung cấp cũng như người tiêu dùng Việt Nam. Với chuyên môn kỹ thuật được đào tạo bài bản và kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong lĩnh vực Điện Tử – Điện Lạnh – Điện Dân Dụng. Xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả Quý khách hàng thời gian qua đã tin tưởng và ủng hộ HATARI rất mong tiếp tục nhận được sự cộng tác và ủng hộ nhiều hơn của quý khách!

Để sản phẩm mang thương hiệu HATARI nhanh chóng được phủ khắp 64 tỉnh thành và nhanh chóng đến tay người tiêu dùng công ty mong muốn được hợp tác với các Nhà Phân Phối, cửa hàng, trung tâm mua sắm…. trên khắp cả nước với nhiều ưu đãi đặc biệt. Quý khách hàng có nhu cầu hợp tác vui lòng liên hệ công ty.

Kính chúc sức khoẻ, Trân trọng kính chào.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.