Chi Sẻ Của Cô Gái Đầy Nghị Lực Nguyễn Thị Thanh Tấm – Khởi Nghiệp Với Thương Hiệu Thanh Tấm Beauty & Spa

Chi Sẻ Của Cô Gái Đầy Nghị Lực Nguyễn Thị Thanh Tấm – Khởi Nghiệp Với Thương Hiệu Thanh Tấm Beauty & Spa

Nguyễn Thị Thanh Tấm chị đang sinh sống và khởi nghiệp tại Nghệ An. Hiện tại chị làm việc về lĩnh vực spa chăm sóc sắc đẹp và bán dược mỹ phẩm online với thương Thanh Tấm Beauty & Spa với mong muốn trao thật nhiều giá trị về sắc đẹp cho mọi người với tiêu chí làm đẹp là phải an toàn và hiệu quả. Cô là một người yêu thích cái đẹp, muốn giúp những người phụ nữ trở nên xinh đẹp, tự tin hơn trong cuộc sống. Cô mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ làm đẹp uy tín, chất lượng. Bằng sự thông minh và bản lĩnh cô đã và đang phát triển thành công trong sự nghiệp của mình. Chị Tấm sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả. Trước khi ra đến với công việc hiện tại chị từng trải qua nhiều việc Sau 1 thời gian chị nhận ra mình đam mê lĩnh vực làm đẹp nên chị đã theo học điều trị da. Từ đó cô chuyển hướng sang kinh doanh spa làm đẹp. Chị đã mở một spa nhỏ tên Thanh Tấm Beauty & Spa. Đi lên từ con số 0, sau nhiếu năm cố gắng nỗ lực hết mình thì hiện tại chị đã gặt hái được khá nhiều thành công trong sự nghiệp của mình. Hiện tại chị đã mở rộng quy mô spa song song giữa việc điều trị và đào tạo học viên.

Chị Nguyễn Thị Thanh Tấm là một chuyên gia spa xinh đẹp và tài năng. Phương châm kinh doanh của chị là “luôn đưa cái tâm của người làm nghề lên hàng đầu, giúp được nhiều chị em trở nên xinh đẹp, tự tin hơn”. Với tình yêu nghề và sự tận tâm của mình. Chị đã giúp rất nhiều cô gái có được một làn da đẹp, khiến họ tự tin hơn. Chị luôn rèn luyện bản thân và nâng cao tay nghề của mình. Chỉ là một cô gái trẻ năng động, nhiệt huyết. Ngoài việc kinh doanh cô còn tham gia các hoạt động cộng đồng, giúp ích cho xã hội. Trong tương lai, chị muốn mở thêm chi nhánh spa mới và mở một trung tâm đào tạo ngành spa thật lớn. Với những nỗ lực khởi nghiệp và đem đến nhiều sản phẩm có uy tín, thương hiệu cho người tiêu dùng. Thời gian đầu, chị cũng mày mò tự học hỏi, tìm hiểu kinh doanh online trên Facebook thế nhưng cô gặp rất nhiều khó khăn, tưởng chừng như muốn bỏ cuộc. Tuy nhiên, sau đó chị đã lấy lại động lực và phấn đấu nhiều hơn nữa, phương thức kinh doanh online được xem là cách làm giàu hiệu quả tuy nhiên công việc lại không hề đơn giản. Chính nhờ sự cố gắng không ngừng, chị đã có chỗ đứng vững trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm.

Với những thành quả đạt được, chị muốn chia sẻ đến những chị em, hãy luôn luôn hành động bất chấp sự không hoàn hảo, những người có chỉ số hành động cao thường sẽ dễ thành công hơn những người khác. Kinh doanh thành công hay không nhờ vào sự nỗ lực, kiên trì, tập trung sức lực, thời gian và dám nghĩ, dám làm. Chính vì vậy chị luôn chú trọng việc xây dựng, đào tạo, phát triển đội nhóm kinh doanh của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.