Lê Văn Hùng Cùng Sự Phát Triển Thương Hiệu Thời Trang Hùng Seven

Lê Văn Hùng Cùng Sự Phát Triển Thương Hiệu Thời Trang Hùng Seven

Lê Văn Hùng hiện tại anh đang sinh sống và làm việc tại Phường Kỳ Liên thuộc thị xã Kỳ Anh tỉnh Hà Tĩnh. anh Hùng Từng Học tại trường đại học kiến trúc Đà Nẵng. Hiện tại thì Hùng đang sở hữu một chuỗi thời trang Nam mang tên thương hiệu Hùng Seven. Hùng Là một thanh niên tiêu biểu trong lĩnh vực phát triển kinh tế của thị xã Kỳ Anh.

Anh Lê Văn Hùng – Chủ cửa hàng thương hiệu thời trang Hùng Seven

           

Những chứng nhận và công hiến của anh Hùng được T.X Kỳ Anh trao tặng 

Thời Trang Hùng SEVEN hiện đang là thương hiệu thời trang nam hàng đầu được khách hàng yêu mến và tin dùng. Bởi sự đa dạng và phong phú về mẫu mã, kiểu dáng. Không chỉ vậy, còn là những sản phẩm “Made in Viet Nam” mang đến sự yên tâm cho khách hàng. Thời trang Hùng Seven luôn mang đến những chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng của mình như: ưu đãi mua 1 tặng 2 ; nếu khách hàng không lựa chọn ưu đãi này, toàn bộ sản phẩm đều được giảm 50-70%. Các chương trình giảm giá thường xuyên, đồng giá chỉ từ 99k,… Là chuỗi hệ thống thời trang với sự đa dạng mẫu mã sản phẩm và phục vụ chuyên nghiệp, hùng SEVEN mang đến các chính sách dành riêng cho khách hàng của mình: Hướng dẫn mua hàng – Chính sách giao hàng – Chính sách đổi trả và hoàn tiền- Chính sách bảo hành – Chính sách bảo mật thông tin – Chính sách khách hàng VIP.

Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng Hùng Seven

Hùng SEVEN luôn tin rằng, mỗi người đều xứng đáng được nâng niu, trân trọng. Vì vậy không ngừng phát triển, không ngừng sáng tạo để đem đến hàng triệu sản phẩm thời trang chất lượng cao cũng như những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết. Mọi hoạt động không nằm ngoài mục tiêu đem đến cho khách hàng sự tự tin, thanh lịch, tôn vinh nét đẹp và gu thời trang tinh tế. mong muốn tạo ra những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho mỗi khách hàng đến với cửa hàng. Để cho khách hàng có thể thoải mái mua sắm và lựa chọn cho mình những trang phục ưng ý nhất, cửa hàng luôn cập nhật những mẫu thời trang sớm nhất với chất lượng đảm bảo và mẫu mã đa dạng để phục vụ khách hàng. Các thương hiệu thời trang hiện nay tại Việt Nam vô cùng phát triển và phong phú về mẫu mã cũng như số lượng sản phẩm.

           

Các sản phẩm được bày bán theo từng khu vực thuận tiện cho khách hàng tìm và lựa chọn

Ngành thời trang luôn là một trong những ngành có thị trường nhộn nhịp và đa dạng bậc nhất trong phát triển kinh tế. Thời trang là một yếu tố quan trọng để chúng ta định hình được phong cách và góp phần tạo nên giá trị riêng cho bản thân. hùng seven là thương hiệu thời trang nam cao cấp được yêu thích vì thiết kế thanh lịch và tinh tế. Với thiết kế chủ đạo của thương hiệu thời trang này là vest, áo sơ mi, … cùng đa dạng chất liệu với xu hướng trẻ trung sẽ tạo cho bạn cảm giác tự tin và thanh lịch. Không chỉ là thương hiệu nổi tiếng mà còn được biết đến nhờ chuỗi cửa hàng thời trang xa hoa bậc nhất sang trọng và thu hút trong từng thiết kế. Quần áo được đánh giá cao về chất liệu bền, đẹp và tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều đối tượng. Các mẫu mới cũng được trình làng liên tục theo nhu cầu, sở thích của người dùng.Sang trọng trong thiết kế và khả năng bắt kịp xu hướng của xã hội giúp thương hiệu này luôn nằm trong số những thương hiệu nổi tiếng nhất. Được xem là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp đầu tiên của Việt Nam.

  Khung cảnh khách mua hàng tại Shop Hùng Seven

Đây là thương hiệu thời trang nổi tiếng và uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay, hãy lưu lại ngay để có cho mình những món đồ thời trang phù hợp và chất lượng bạn nhé! Cửa hàng Thời Trang cao cấp Hùng Seven có Địa chỉ tại TDP Liên Phú – p. Kỳ Liên – tx Kỳ Anh – Hà Tĩnh Khách hàng quan tâm thì hãy tới để trải nghiệm nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.