CEO Nguyễn Tuấn Anh, chuyên gia UI UX, Với Niềm Đam Mê Thư Pháp Và Nghệ Thuật.

CEO Nguyễn Tuấn Anh, chuyên gia UI UX, Với Niềm Đam Mê Thư Pháp Và Nghệ Thuật.

Anh Nguyễn Tuấn Anh đến từ Hà Nội, lĩnh vực hoạt động của anh là digital marketing và nghiệp vụ chủ yếu phân tích thói quen người dùng và giao tiếp người dùng, kỹ sư cầu nối công nghệ thông tin (BrSE), chuyên gia tư vấn về nhận diện thương hiệu. Anh đã từng làm trưởng phòng thông tin của tập đoàn Newage – Megabuy. Hiện tại Nguyễn Tuấn Anh đang là CEO của Sao Mộc Media, trưởng phòng truyền thông của Công ty CP in Hồng Hà, trưởng phòng marketing của nha khoa hữu nghị Việt Đức 6, trưởng phòng SEO của tập đoàn Mai Hoa Group, giám đốc kinh doanh của dược phẩm Ngọc Minh Châu và cũng đang là cố vấn cho một số công ty khác. Bên cạnh công việc chính, Tuấn Anh cũng là một thư pháp gia Việt và Hán Nôm. Anh đam mê hội họa, đọc sách, viết lách, với tiêu chí không có việc gì khó chỉ sợ không có việc để làm.

Trên lĩnh vực thiết kế web và app, anh là một chuyên gia về thiết kế giao diện website và trải nghiệm người dùng, anh đã làm thành công hàng trăm dự án lớn nhỏ trong và ngoài nước, tầm ảnh hưởng của anh trong lĩnh vực là vô cùng lớn và được nhiều người biết đến.

Đối với nghệ thuật thư pháp, Tuấn Anh đến với như một cái duyên không hẹn trước. Đam mê khi thấy chữ thư pháp và Tuấn Anh được thụ giáo một người thầy bậc nhất về thư pháp Việt là Ngẫu Thư Nguyễn Thanh Tùng và được giới thiệu sử dụng bút lông, mực tàu để viết, sau này anh thụ giáo thêm về thư pháp Hán Nôm ở Nhân Mỹ Học Đường do Tiến Sĩ Lê Trung Kiên trực tiếp giảng dạy. Thư pháp là một người bạn luôn gắn liền với tâm hồn của “ông đồ trẻ”. Bởi khi đọc những câu thơ đúng với tâm ý, Tuấn Anh liền cầm bút để thổi hồn và chia sẻ nỗi lòng mình trên từng trang giấy. Chính vì thế mà anh luôn coi “Thư pháp như là tình yêu” của mình.

Chúng ta có thể cùng xuất phát từ một điểm nhưng cảm xúc hay tâm hồn sẽ chẳng thể nào giống nhau”, Tuấn Anh bộc bạch lòng mình. Tuấn Anh cho rằng: “Xã hội ngày càng du nhập nhiều giá trị văn hóa phương Tây, nhưng không phải vì thế mà đánh mất đi nét văn hóa truyền thống, chúng ta phải lấy đó làm cơ sở để áp dụng, hòa hợp vào những giá trị hiện đại”. Tuy còn trẻ tuổi nhưng “Ông đồ” Nguyễn Tuấn Anh luôn mang trong mình những hoài bão, ước mơ về một ngày đưa nghệ thuật thư pháp Việt vươn xa đến nhiều nước trên thế giới. Hiện tại anh đang cùng sư huynh của mình là nhà thư pháp Trần Thưởng điều hành Ngự Bảo Các, nơi trao đi những giá trị cao quý đối với nền thư pháp Việt và Hán Nôm.

Website : airpurity.vn
Website : inhongha.vn
Website : nhakhoavietduc6.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.