Nguyễn Quang Vũ Khởi Nghiệp Thành Công Với Lĩnh Vực Photographer – Thương Hiệu JoeNguyen Studio Hàng Đầu Tại Quảng Nam

Nguyễn Quang Vũ Khởi Nghiệp Thành Công Với Lĩnh Vực Photographer – Thương Hiệu JoeNguyen Studio Hàng Đầu Tại Quảng Nam

Mình từng được nghe đâu đó rằng : ” Nếu đã đam mê hãy sống hết mình với đam mê của bạn ” . Nó đã truyền cho mình một động lực rất lớn và kim chỉ nam để mình dấn thân sang lĩnh vực nhiếp ảnh này. – Joe Nguyen chia sẻ. Joe Nguyen., 1 chàng sinh viên ngành Nội Thất đã và đang cống hiến trong lĩnh vực mà mình đã chọn. Hiện tại, anh đang là photographer chuyên nghiệp, là chàng trai tài năng được mọi người yêu mến. Để miêu tả quá trình khởi nghiệp của mình, từ mà Joe Nguyen dùng nhiều nhất chính là “đam mê”. Bởi theo anh, nếu không đủ đam mê để dấn thân, dám nghĩ dám làm, dám sai dám sửa thì anh không thể đủ sức mạnh, sự bền chí chèo lái dự án khởi nghiệp nhiếp ảnh của mình.
Lúc mới chập chững bước vào nghề để thực hiện đam mê của mình có rất nhiều ý kiến trái chiều về ảnh của anh. Thế nhưng, “lửa thử vàng, gian nan thử sức” qua một thời gian rèn luyện và học hỏi, cùng những góc chụp cá tính, chất sáng tạo riêng biệt và độc nhất trong ảnh của anh mới được bộc lộ và thể hiện một cách trọn vẹn. ” Joe luôn thích những thứ mới lạ và mình không để ý đến người khác nói gì về mình. Vì anh quan niệm: Ai trong chúng ta cũng đều như nhau, cũng chỉ có một cuộc đời, nên là sống cho mình và làm những gì mình cảm thấy thỏa mãn nhất. Đó mới là cái yêu nghề, cái đam mê của chính mình”. Để có thành công như ngày hôm nay, anh đã trải qua rất nhiều khó khăn để có thể hoàn thành ước mơ của mình. Sau một khoảng thời gian tự mày mò và trưởng thành, cộng thêm được nhiều mối quan hệ, anh cũng được đền đáp lại bằng những “trái ngọt”. Khi mà giờ đây, anh chàng được nhiều người biết đến và công việc ngày càng thuận lợi hơn. Đối với anh, nhiếp ảnh gia không phải là nghề mà bất cứ ai có máy ảnh là có thể làm được, mà điều đó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nữa, chính vì thế ở thời điểm hiện tại, anh vẫn khiêm tốn không dám nhận mình là một nhiếp ảnh gia thực thụ mà nhiếp ảnh gia vẫn là một nghề mà anh theo đuổi. “Trải qua nhiều năm chụp ảnh, thì anh đã được nhận nhiều lời khen đến từ khách hàng cũng như mọi người, được nhiều khách hàng yêu thích và quan tâm, chính vì thế mình ngày càng có động lực để phấn đấu và phát triển hơn.
Với JoeNguyen Studio chuyên về chụp ảnh cưới, ảnh chân dung, phóng sự cưới và sự kiện, ảnh gia đình và em bé. Studio hoạt động với phương châm “Khách hàng có lợi, chúng tôi cũng vậy”. JoeNguyen Studio đang ngày càng khẳng định vị thế của một đơn vị chụp ảnh hàng đầu Quảng Nam. Điểm khác biệt lớn nhất khi bạn đến với JoeNguyen Studio là góc chụp độc, lạ và những khoảnh khắc tự nhiên nhất của các cặp đôi. Đội ngũ JoeNguyen Studio là những nhiếp ảnh gia và chuyên viên trang điểm giàu kinh nghiệm. Ưu điểm khi chụp ảnh tại JoeNguyen Studio. Hỗ trợ lên ý tưởng chụp hình, phát triển ý tưởng về bộ album cưới của bạn. Mỗi bức hình đều mang những thông điệp qua tay nghề chuyên nghiệp của đội ngũ photographer. Hỗ trợ sửa dáng, tạo dáng, tạo không khí, bối cảnh trong các buổi chụp hình để quý khách tự nhiên nhất. Quý khách sẽ được trải nghiệm đa dạng các gói chụp hình, đảm bảo thỏa mãn nhu cầu của bạn. Hỗ trợ booking online, đội ngũ tư vấn miễn phí. Giá các gói chụp hình hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Nhiệt huyết và Tận tâm – Đây là những gì khách hàng luôn nói về JoeNguyen Studio. Luôn nỗ lực hết mình để cho ra đời những bức ảnh chất lượng nhất, dẫn đầu xu hướng trong làng chụp ảnh. Nếu bạn còn đang đắn đo chưa biết chọn dịch vụ quay phim chụp ảnh nào ở Quảng Nam thì đừng chần chừ gì nữa mà hãy inbox JoeNguyen Studio ngay để được rinh nhiều ưu đãi về nhé!

Địa Chỉ : 26A Nguyễn Phúc Tần., Phường Minh An., Tp Hội An., Quảng Nam
Liên Hệ hotline : 0917 13 88 00

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.