Giới thiệu thầy sumo và những mục tiêu của thầy

 Giới thiệu thầy sumo và những mục tiêu của thầy

  Thầy SUMO là ai :

Tốt nghiệp Thạc sỹ CNTT và MBA hơn 20 năm giảng dạy ở các trường THPT, cao dẳng và đại học, lập trình đa nền tảng Kiến trúc web ,đồ họa đa phương tiện thương mại điện tử Digital Maketing.– Thạc sỹ Huỳnh Hiếu từng công tác trong lĩnh vực tư vấn doanh nghiệp tại những công ty, doanh nghiệp lớn của Việt Nam và nước ngoài. Từ vốn kiến thức và kinh nghiệm thực tế dày dặn, Anh tham gia giảng dạy cho nhiều trường Đại học danh tiếng và chương trình giáo dục quốc tế tại Việt Nam. Hiện tại, Thạc sỹ Huỳnh Hiếu Giám Đốc công ty công nghệ một trong những công ty đầu ngành về lĩnh vực tư vấn thiết kế và nhận diện thương hiệu), đồng thời cũng là giảng viên phụ trách ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ tại các trường cao dẳng và đại học . Những thành công nhất định trên hành trình sự nghiệp của Thạc sỹ Huỳnh Hiếu chắc chắn sẽ khiến không ít bạn trẻ ngưỡng mộ.

Anh Hiếu: Khi ở tuổi 20 chúng ta đâu biết học để làm gì đâu. Anh cũng vậy. Có người thì nghe bạn bè đồn rồi thích, có người thì gia đình định hướng… Hồi đó Anh cũng không có định hướng gì hết, chỉ là học cho xong. Bản thân Anh đã trải qua giai đoạn 20 ta không biết ta làm gì, ta là ai. Vậy nên Anh vẫn hay nói với các bạn trẻ là: “Mình nên khám phá những giới hạn của bản thân nhiều hơn thì mới có thể tập trung vô điểm mạnh của mình được”. Dù không có định hướng ngay từ đầu nhưng với những thành công nhất định trong sự nghiệp của mình, chắc chắn Anh đã nỗ lực rất nhiều. Lý do vì sao Anh chọn việc giảng dạy trong khi có vô số cơ hội tốt đang chào đón?

Anh Hiếu: Anh không phải sinh ra để đi dạy. Đâu có ai học kinh tế mà để đi dạy đâu đúng hông (cười). Nhưng mà Anh thích cảm giác đi dạy vì Anh thấy mình làm được nhiều điều hơn cho cộng đồng. Anh hỗ trợ được cho nhiều bạn hơn. Có thể các bạn không được đi con đường thuận lợi ngay từ đầu, bắt đầu thấp hơn một chút nhưng chỉ cần cố gắng đủ nhiều thì các bạn vẫn có thể làm việc, vẫn phát triển tốt và thành công. Lựa chọn nào thì cũng có cái được riêng, nếu như làm cho những công ty lớn thì cơ hội đi vòng quanh rất lớn. Anh cũng có suy nghĩ về lựa chọn đó trong một thời gian sau khi tốt nghiệp. Tuy nhiên, Anh thấy những lựa chọn đó sẽ chỉ đóng góp được một phần rất nhỏ cho xã hội. Cô vẫn thích trải nghiệm hơn, cân bằng hơn. Thật ra đi dạy cũng vui, gặp các bạn trẻ cũng vui và Cô có được những năng lượng mới mỗi ngày từ các bạn,

 

Tốt nghiệp Master ngành CNTT và Thạc sỹ quản trị doanh MBA hơn 20 năm giảng dạy ở các trường THPT, cao dẳng và đại học, lập trình đa nền tảng Kiến trúc web ,đồ họa đa phương tiện thương mại điện tử Digital Maketing.
Chuyên gia tư vấn bán hàng cho doanh nghiệp:
tư vấn chuyển đổi số
tư vấn đầu tư tài chánh
Huấn luyện doanh nghiệp
chuyên gia bán hàng online.
8 năm làm Giam đốc điều hành cho Công ty cồn nghệ, đưa công ty từ số 0 lên doanh số hàng trăm tỉ/năm .Đã được mười đến tham dự hội thảo trên 20 nước trên thế giới
trung quốc , đài loan , dubai , hàn quốc , nhật , úc ,malaysia,… đã giúp cho nhiều người thay đổi bản thân, thay đổi số phận!!!

  MỤC TIÊU của thầy SUMO :
Nỗi đau của những người kinh doanh online là chi phí quảng cáo, có quảng cáo thì có đơn hàng, không quảng cáo thì đơn không về. Mà chi phí quảng cáo Google, Facebook, Youtube, Shopee càng ngày càng cao, ăn hết vào lợi nhuận. Nhiều người đang làm những công việc khác như NVVP, giáo viên, nội trợ cũng muốn kinh doanh online kiếm thêm thu nhập mà không có vốn, không có kiến thức và quan trọng là ngại livestream, ngại làm tiktok, youtube.
Thấu hiểu những vấn đề đó, thầy Sumo đã dày công nghiên cứu ra một hệ thống bán hàng tự động từ website, youtube mà không cần tốn nhiều công sức, vốn luyến và đặc biệt không cần xuất hiện trước đám đông. Như các bạn cũng thấy thầy cứ việc đi chơi, tiền cứ teng teng vào tài khoản. Đại dịch Covid 19 đã khiến mọi người buộc phải thay đổi mô hình kinh doanh từ offline (thuê mặt bằng) sang online (đưa sản phẩm/dịch vụ lên mạng internet).
Bạn có tài năng, kỹ năng, sản phẩm/dịch vụ tốt nhưng làm sao bạn tiếp cận được khách hàng? Thầy sẽ chia sẻ cách để biến những điều đó thành tiền cho các bạn, Cho dù bạn là ai, nông dân ko biết làm website, làm nvvp, giáo viên không muốn cho người ta biết mặt, bạn 15 tuổi hay 70 tuổi. Tất cả đều làm được, chắc chắn là như vậy!

VĂN PHÒNG Cty CPGD Tptechs
Đ/c: 412 NTMK, Quận 3, TPHCM
ĐT: 0915652691
Email: [email protected]
Hotline: 0915652691
Website: bimatkinhdoanh.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.