Khởi nghiệp với mô hình Lưu trú Homestay

Khởi nghiệp với mô hình Lưu trú Homestay

Trong vài năm gần đây, đi đến đâu bạn cũng sẽ nghe thấy loại hình dịch vụ homestay, tại Hải Phòng nói riêng, homestay đang phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Bỏ lại những ồn ào nơi phố thị, một ngày nào đó nếu bất chợt muốn tìm về chốn bình yên thì homestay sẽ là một trong những lựa chọn rất đáng để trải nghiệm với những nét đặc trưng riêng biệt không lẫn biệt so với các loại hình du lịch lưu trú khác, homestay ngày càng được ưa chuộng.

 

Mô hình du lịch homestay mang tên “Moments Homestay” tại xã Tân Tiến huyện An Dương do anh Bùi Quang Thiệu làm chủ. Anh Thiệu là thanh niên đi đầu trong mô hình khởi nghiệp homestay tại xã Tân Tiến, Anh không chỉ làm thay đổi cuộc sống gia đình mình mà còn góp phần bảo tồn, phát huy những giá trị văn hóa của cộng đồng.

 

Với những căn hộ cao cấp kết hợp với góc sân và khoảng trời tạo nên điểm nhấn khó quên cho du khách, tạo nên một dấu ấn rất riêng, homestay của anh Thệu mang lại cho du khách cảm giác riêng như đang ở trong chính ngôi nhà của mình

Du khách đến với homestay của anh không chỉ là lưu trú mà ở đó còn rất nhiều chương trình trải nghiệm. Điển hình như du khách có thể đặt xe riêng cho mình tham gia những chuyến Foodtour hay thăm vườn Nhật tại KCN Nam Cầu Kiền hay vãn cảnh chùa Cao Linh… Nếu như du lịch mạo hiểm, giải trí được phần lớn là người trẻ ưa thích, hay du lịch nghỉ dưỡng, du lịch tâm linh lại thu hút người lớn tuổi hơn thì du lịch ẩm thực lại sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi, giới tính, điều kiện của khách. Mỗi dịp cuối tuần, không khó để bắt gặp những gia đình nhiều thế hệ, những tốp học sinh và cả những nhóm bạn trung niên từ các tỉnh thành khác cùng đổ về quán bánh mỳ cay hay bánh đa cua nức tiếng ở Hải Phòng. Du lịch ẩm thực là những hoạt động đa dạng xoay quanh các món ăn địa phương như thăm quan, nấu nướng, thưởng thức, mua sắm… để cảm nhận được sự thu vị và đáng nhớ của nơi đến.

Được hỏi về những dự định sắp tới thì anh chia sẻ, hiện tại số lượng khách đến với homestay chỉ hạn chế 30 khách trong 1 ngày vì ngôi nhà chỉ có 15 phòng trong khi nhu cầu của khách rất nhiều, sắp tới anh sẽ đầu tư thêm vốn để đầu tư thêm sân tập golf phía sân sau ven sông, đầu tư Sky Bar và đầu tư thêm nhiều cơ sở khác để thu hút các chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại các KCN Nomura, An Dương, Tràng Duệ, Nam Cầu Kiền đến lưu trú lâu dài.

Sự nhanh nhẹn, nhạy bén, nắm bắt cơ hội, dám nghĩ dám làm của anh Bùi Quang Thiệu là tấm gương sáng về ý chí vươn lên làm giàu, xây dựng thương hiệu riêng, có sức lan tỏa, truyền cảm hứng cho các thế hệ thanh niên trên con đường lập nghiệp.

MOMENTS HOMESTAY – APARTMENTS & COFFEE, TRÂN TRỌNG KÍNH MỜI!
?Địa chỉ: Số 679 đường Hùng Vương (QL5 cũ), Tân Tiến, An Dương, Hải Phòng
??Map:
https://maps.app.goo.gl/9GVKgn9BC48Wiygz9

Fanpage :
https://www.facebook.com/people/Moments-Homestay/100086571216281/?mibextid=ZbWKwL

Faceboook :https://www.facebook.com/Headhunt.Haiphong?mibextid=ZbWKwL

☎️083.843.5588

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.