Phạm Tam Nguyên Chuyên Gia Phong Thủy sư Hàng Đầu Tại Việt Nam Với Thương Hiệu – Phong thủy Tam Nguyên

Phạm Tam Nguyên Chuyên Gia Phong Thủy sư Hàng Đầu Tại Việt Nam Với Thương Hiệu – Phong thủy Tam Nguyên

Phạm Tam Nguyên tên khai sinh Phạm Xuân Phương anh tốt nghiệp Cử nhân công nghệ, Thạc Sĩ Quản trị Kinh doanh, Phong thủy Đại Sư, Bát Tự Mệnh lý Đại Sư. Hiện tại anh đang là Tổng giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên đồng thời Tổng Thư ký hiệp hội phong thủy dịch học thế giới tại Việt Nam. Cuộc sống sẽ thuận lợi hơn khi gặp được vị minh sư khai sáng cho ta chân lý cuộc đời. Cuộc sống sẽ hạnh phúc khi ta giác ngộ và đạt thành tựu trên chính đôi chân mình. Hãy sống trọn vẹn và chân thành trên sứ mệnh mình đã chọn và phấn đấu. Có những kỳ ngộ và những điều tuyệt vời sẽ xuất hiện trên con đường đó. Phong thủy Tam Nguyên với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tư vấn phong thủy, tư vẫn kiến trúc áp dụng những tinh hoa của các trường phái phong thủy nổi tiếng như Tam Hợp Phái, Tam Nguyên phái, cùng văn hoá Việt, tinh hoa văn hoá tri thực Việt đã tạo cho mình sự độc đáo, chính xác và chuyên nghiệp nhất trong ngành phong thuỷ. Áp dụng tinh hoa Phong thuỷ vào kiến trúc tạo cho gia trạch những đổi thay có tích cực thuận thiên, thuận địa thuận nhân và tuyệt đối không sử dụng các thuật phong thủy mang tính chất mê tín mà không có hiệu quả. Phong thuỷ Tam Nguyên được thành lập dựa trên nền tảng những người có kiến thức, có lòng say mê nghiên cứu về lĩnh vực Văn Hóa Phương Đông – Câu lạc bộ Ngọc Phúc Đường (Phong thủy, Tử vi, Tứ trụ, Nhân tướng, Kinh dịch, Văn hoá Việt…) cùng 20 năm xây dựng và trưởng thành, Phong thuỷ Tam Nguyên cùng phong thuỷ sư Phạm Tam Nguyên xây dựng cho mình đội ngũ nhân sự được đào tạo chuyên sâu, am hiểu kiến thức với sự tận tình, chân thành, Phong Thủy Tam Nguyên sẵn sàng hỗ trợ nhanh nhất những nhu cầu cấp thiết của khách hàng. Không ngừng hướng đến sự hài lòng về chất lượng và mang đến bình an, phú quý, tài lộc.
Cái “duyên” đến với phong thủy của chuyên gia cao cấp phong thuỷ sư Phạm Tam Nguyên bắt đầu khi anh gặp gỡ được những người thầy tâm đức (như thầy Hỷ Nguyên, Thầy Thánh Trung,…) từ những năm 2003 và được tiếp xúc với nền kiến thức tinh túy từ cái nôi phong thủy của Việt Nam và chuyên gia phong thuỷ Quốc tế. Sau hành trình dài gắn bó với phong thủy chính tông, Ths. Phong thuỷ sư Phạm Tam Nguyên đã nghiên cứu và ứng dụng thành công tinh hoa phong thuỷ vào cuộc sống và hiện đang là cái tên hàng đầu trong lĩnh vực phong thủy tại Việt Nam. Được biết, kiến thức phong thủy của chuyên gia Phạm Tam Nguyên là kiến thức phong thủy hiện đại, chuyên nghiên cứu sâu về sự ảnh hưởng của tự nhiên đến đời sống, phúc họa, phú quý của mỗi con người. Chúng ta sẽ thật may mắn khi gặp được chuyên gia giỏi – thầy giỏi hướng dẫn phương pháp cánh làm, cánh nghĩ, cách học để giúp ta tiến về phía trước đạt tới thành công và sự viên mãn.
“Nhân pháp địa, địa pháp thiên, thiên pháp đạo, đạo pháp tự nhiên” (nghĩa: Người theo phép đất, đất theo phép trời, trời theo phép Đạo, Đạo theo phép tự nhiên) là nguyên tác khi áp dụng kiến thức phong thủy vào cuộc sống khi tư vấn cho khách hàng, chuyên gia Phạm Tam Nguyên áp dụng những kiến thức phong thuỷ tinh hoa chính tông nhất cùng với việc sử dụng các trang thiết bị hiện đại để đo đạc, khảo sát chi tiết, cẩn thận nhằm đảm bảo độ chính xác và an toàn tuyệt đối cho từng gia đình và doanh nghiệp. Với chuyên gia Phạm Tam Nguyên phong thủy là một bộ môn khoa học xã hội và phải luôn ứng xử với phong thủy một cách khoa học: Từ tiếp cận, đo đạc, áp dụng kiến thức cao cấp, đến đề xuất giải pháp tối ưu.
Với kiến thức và kinh nghiệm phong thủy uyên bác chuyên gia cấp cao Phạm Tam Nguyên đã thực hiện tư vấn, thiết kế phong thủy cho hàng ngàn khách hàng bao gồm các gia đình, doanh nghiệp và tổ chức. Có thể kể đến là những tư vấn, thiết kế trong các công trình: Quy hoạch tích hợp vùng, quy hoạch khu đô thị, quy hoạch công trình văn hoá (đình, chùa, đền, phủ), biệt thự sân vườn, nhà ở, nhà thờ họ, phong thủy âm trạch (lập hướng, quy hoạch mộ phần), nhà máy, xí nghiệp, công trường, công trình của các tập đoàn, doanh nghiệp,…ở cả trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, chuyên gia cấp cao Phạm Tam Nguyên còn thường xuyên được các đơn vị trong và ngoài nước mời tư vấn, hội thảo, đào tạo về việc áp dụng các kiến thức phong thuỷ, văn hoá Việt trong các lĩnh vực kinh tế, kinh doanh, sản xuất, tư vấn,… cho các tổ chức và doanh nghiệp tại Việt Nam như: Cục sở hữu trí tuệ, tập đoàn FPT, Tập đoàn Vingroup, Tập đoàn CEN group, Tập đoàn Viettel, Tập đoàn Bảo Việt, cùng hàng trăm doanh nghiệp về lĩnh vực Bất động sản, tài chính, kinh doanh, công nghệ… Với chuyên gia Phạm Tam Nguyên, mỗi người, mỗi trạch đất là một tiểu vũ trụ và có sự gắn kết liên hệ với môi trường tự nhiên, cộng đồng, xã hội làm sao để phát huy nó được tối đa thuận thiên, thuận địa, thuận nhân, thuận đạo. Khi bản thân làm một điều tốt đẹp cho ai đó, chúng sẽ được gieo những hạt mầm thiện và được lan tỏa rộng rãi đến công đồng đấy là gốc của phúc. Anh chia sẻ: “Với anh, khi cho đi với tâm thế chân thành, thì người hạnh phúc thực sự sẽ là người cho đi, tâm thế chân thành đó mang ý nghĩa rất to lớn, nó có thể giúp thay đổi cả đời người”

Website: http://phongthuytamnguyen.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.