CEO TRẦN XUÂN TRƯỜNG VÀ PITAGON

CEO TRẦN XUÂN TRƯỜNG VÀ PITAGON

Là CEO của Công ty Cổ phần Pitagon; Founder & CTO của PiSafe và PetApp, anh Trần Xuân Trường vẫn thường được mọi người biết đến như là một nhà lãnh đạo tận tâm, tận lực, tận huyết với nghề và với người. 

Trước khi trở thành Tổng giám đốc của một công ty công nghệ như hiện tại, anh Trường đã có hơn 7 năm làm việc ở vị trí Giám đốc và chuyên gia kỹ thuật; hơn 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế và phát triển các sản phẩm công nghệ cao. Kinh nghiệm làm việc dày dặn, kiến thức chuyên môn sâu rộng cùng với khát khao thử thách bản thân không ngừng đã thúc đẩy anh Trường tìm hướng đi mới cho bản thân, thành lập nên công ty Cổ phần Pitagon.

 

                                                                     ANH TRẦN XUÂN TRƯỜNG – TỔNG GIÁM ĐỐC CÔNG TY CỔ PHẦN PITAGON

Công ty Cổ phần Pitagon là một công ty chuyên cung cấp các giải pháp, dịch vụ phần mềm, giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất và quản trị hiệu quả. Các sản phẩm, dự án mà Pitagon thực hiện đã và đang đem lại những hiệu quả tốt đẹp cho khách hàng. Sau hơn 4 năm hình thành và phát triển, dưới sự dẫn dắt của Anh Trần Xuân Trường và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể đội ngũ nhân viên, Pitagon đã đạt được những con số đầy ấn tượng: thành lập 05 thương hiệu; tự sản xuất hơn 40 sản phẩm đa dạng trong nhiều lĩnh vực cuộc sống; trở thành đối tác tin cậy của hơn 90 doanh nghiệp lớn nhỏ; gần 1000 dự án được hoàn thành với mức độ cao và 99% khách hàng hài lòng với chất lượng mà Pitagon mang đến.

                                                                                                                              PITAGON-ER

Theo anh Trường, Pitagon đạt được sự hài lòng từ 99% khách hàng là kết quả dựa trên hành động theo một trong những giá trị cốt lõi của công ty “Lấy khách hàng làm trọng tâm”. Anh Trường chia sẻ: “Trải nghiệm người dùng và an toàn hệ thống là những gì chúng tôi quan tâm nhất”. Vậy nên vị CEO Pitagon nói riêng và đội ngũ nhân viên Pitagon nói chung vẫn luôn tôn trọng và tiếp thu những phản hồi tích cực từ khách hàng để đem đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, đồng thời tạo cho khách hàng những trải nghiệm được nâng cao không ngừng.

Tâm lý “bị giới hạn” luôn thường trực trong mỗi con người khi chúng ta gặp phải một vấn đề khó khăn. Chính vì vậy, “BREAKTHROUGH the limits” – Đột phá giới hạn – chính là Slogan, thông điệp mà mỗi thành viên trong đội ngũ Pitagon luôn hướng tới. Là doanh nghiệp trẻ, Pitagon luôn chú trọng đến việc phát triển con người để kiến tạo nên những giá trị hoàn hảo. Giá trị dịch vụ mà Pitagon cung cấp thể hiện qua chính chất lượng và hiệu quả khi khách hàng sử dụng sản phẩm thu được.

Với tinh thần luôn sẵn sàng “BREAKTHROUGH the limits”, Anh Trường không ngại khó, ngại khổ, vẫn luôn kiên định và sáng tạo để vượt qua bao khó khăn, rào cản. Trong 4 năm chèo lái con thuyền mang tên Pitagon ra biển lớn, anh Trần Xuân Trường vẫn luôn làm rất tốt vị trí của mình, dẫn dắt công ty từng bước phát triển, từng bước chinh phục thị trường trong nước đồng thời hướng đến khát vọng vươn mình chiếm lĩnh thị trường quốc tế. Anh Trường có một khát vọng, rằng chỉ ít năm nữa thôi, Pitagon sẽ trở thành thương hiệu hàng đầu về dịch vụ và giải pháp công nghệ, vươn tầm quốc tế với hệ sinh thái nghiên cứu, phát triển và ứng dụng các công nghệ mới.

 

                                                                                                                              PITAGON-ER

Để thực hiện khát vọng đó, Pitagon còn cả một hành trình dài, còn nhiều dấu mốc cần phải chinh phục. Nhưng chúng tôi luôn có niềm tin rằng, chắc chắn ngày ấy sẽ đến sớm thôi, bởi con người Pitagon “Không sợ giới hạn, luôn luôn đột phá, con người phát triển và theo đó thế giới cũng sẽ đổi thay”. Hãy cùng chứng kiến, dưới sự lãnh đạo tài tình của vị Sếp trẻ, Pitagon sẽ vươn cao và hoàn thành được những khát vọng của mình.

Công ty Cổ phần Pitagon

Địa chỉ:  Tòa nhà CTM Complex, 139 đường Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam.

Hotline: (+84) 889.969.393

Email : [email protected]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.