Lê Việt Cường Khởi Nghiệp Thành Công Nhờ Kinh Doanh Cửa Hàng điện Thoại Với Thương Hiệu – VIETCUONGstore

Lê Việt Cường Khởi Nghiệp Thành Công Nhờ Kinh Doanh Cửa Hàng điện Thoại Với Thương Hiệu – VIETCUONGstore

Lê Việt Cường sau khi tốt nghiệp THPT với đam mê công nghệ, và máu kinh doanh nên anh đã mơ ước mở một cửa hàng điện thoại của riêng mình. Anh bắt đầu kinh doanh điện thoại di động chủ yếu là Iphone với thương hiệu VIETCUONGstore. Khi được hỏi về động lực đã giúp anh có được thành công như ngày hôm nay, anh sẵn sàng chia sẻ, đó là nhờ vào niềm đam mê. Nhận thấy được cơ hội tiềm năng, anh đã chớp lấy thời cơ và định hướng phát triển thương hiệu cửa hàng của mình chuyên về dòng sản phẩm điện thoại iPhone. Vì vốn còn ít nên anh không bán quá nhiều loại khác nhau mà tập trung vào mua bán và trao đổi các loại điện thoại iPhone cũ. Không có thế mạnh về mặt bằng nên anh đã tìm tòi và phát triển VIETCUONGstore qua quảng cáo fanpage, mua bán online. Đối với các dòng sản phẩm iPhone, dịch vụ bảo hành và hỗ trợ khách hàng của các cửa hàng khác trên thị trường tại thời điểm đó còn nhiều khó khăn và khách hàng chưa thật sự tin tưởng. Chính vì lẽ đó, VIETCUONGstor đã tạo nên một tiêu chí mặc định cho cửa hàng mình đó là chất lượng từng máy bán ra đều phải tốt và chế độ bảo hành nếu có rủi ro chỉ trong vòng 24h chứ không kéo dài, chăm sóc khách hàng là điều ưu tiên hàng đầu của VIETCUONGstor.

Mặc dù trên thị trường hiện nay có nhiều cửa hàng, nhiều thương hiệu cạnh tranh, nhưng với anh, sẽ luôn xây dựng VIETCUONGstor như hiện tại để luôn được khách hàng tin tưởng và ủng hộ vì thương hiệu uy tín, cộng với chiến lược kinh doanh không bao giờ thay đổi đó là kiểm soát chất lượng, hỗ trợ sau bán và bảo hành nhanh chóng, Tôi luôn cam kết sẽ cung cấp những sản phẩm với chất lượng tốt nhất cho khách hàng” – anh Cường nhấn mạnh Anh luôn đặt sự hài lòng ѵà an tâm tuyệt đối c̠ủa̠ khách hàng về chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Chính vì ѵậy, những sản phẩm công nghệ trước khi trao tận tay quý khách luôn được trung tâm tiến hành các bước kiểm tra nghiêm ngặt ѵà khắt khe nhất. Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng đều được kiểm định ѵà check cẩn thận trước khi đưa ѵào kinh doanh, cũng chính Ɩà một địa điểm bán iphone chất lượng giá tốt mà bạn có thể tham khảo. Bên cạnh đó khi đến đây, khách hàng sẽ được tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình, giúp bạn chọn lựa được chiếc iphone phù hợp với nhu cầu ѵà túi tiền. Cửa hàng có hỗ trợ nhiều hình thức trả góp 0% ѵà nhiều ưu đãi hấp dẫn.

VIETCUONGstore chỉ phân phối các mặt hàng iphone xịn, bản quốc tế, không bán hàng lock đến đây bạn sẽ được anh chủ, trợ giúp nhiều tình cảm từ khâu chọn dòng máy cho đến kiểu dáng, giúp đỡ để bạn được test thử kết quả. Bên cạnh đó hàng quán cũng có tài trợ các cách thức trả góp lôi cuốn. Cam Kết Bán cửa hàng chỉ bán máy rin. Thay vì bạn chạy xung quanh nhiều cửa hàng để lựa được 1 máy ngon, thì tại máy đã được lựa sẵn rồi & máy nào đồng thời là nhiệt huyết của cửa hàng sưu tập, tuyển lựa, điều đặc biệt nhất tại cửa hàng là toàn bộ các dòng từ Iphone đều được báo áp suất zin nguyên bản, cũng không bán hàng lock. VIETCUONGstore lấy sự được đánh giá cao và vừa lòng của người tiêu dùng làm cảm hứng nỗ lực và gia tăng. đây là khu vực được tín nhiệm cao dành cho bạn nếu muốn sở hữu chiếc iphone.

Cửa hàng điện thoại VIETCUONGstore bảo hành tất cả các bộ phận của máy trong đó có việc rơi vỡ do lỗi khách hàng. Ngoài chế độ bảo hành tốt cho khách hàng, chất lượng hàng tại VIETCUONGstore có thể khiến khách hàng an tâm tuyệt đối bởi chưa hề qua sửa chữa tháo mở với bất kỳ lý do nào. Về ngoại hình không móp méo, xước xát, vỏ phải zin, giảm tiền khi có vết xước. Ngoài ra, với chế độ 1 đổi 1, nếu trong 3 ngày khi tiếp nhận mà máy bán ra bị lỗi, cửa hàng không có máy đổi cho khách thì VIETCUONGstore sẽ phải hoàn trả 100% tiền cho khách. Với phụ kiện đi kèm khi mua máy, VIETCUONG store cam kết 100% củ sạc theo máy là củ sạc chính hãng bóc máy. Bởi chỉ có củ sạc chính hãng mới sẽ giúp hạn chế rủi ro, đảm bảo nguồn điện an toàn cho chiếc điện thoại. Với chính sách đó VIETCUONGstore đã và đang thu hút được sự quan tâm và tin tưởng của khách hàng. Từ một chàng thanh niên trẻ, từng bị gia đình ngăn cản chuyện kinh doanh, giờ đây, anh đã xây dựng được hai cửa hàng mang tên VIETCUONGstor của riêng mình. Mong rằng với sự tự tin, quyết đoán và đầy bản lĩnh của mình, ạnhLê Việt Cường sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.