Hải Trần MC Event – Hướng Dẫn Viên Du lịch Nội Địa – Chuyên Cung Cấp Các Gói Dịch Vụ Du Lịch -Teambuilding – Gala – Lửa Trại – Chuyên Nghiệp Tại HN

Hải Trần hiện tại anh đang sống và làm việc tại Hà Nội – anh tốt nghiệp trường đại học công nghiệp Hà Nội-khoa Du Lịch – ngành Việt Nam Học. Hiện tại đang làm MC Event – Hướng dẫn Viên Du lịch nội địa. Chuyên kết nối doanh nghiệp tạo cho khách hàng có các chương trình có sân chơi bổ ích những hoạt động tập thể giúp cho tinh thần teamwork lên cao – các sự kiện party của cá nhân tổ chức. Là 1 người dẫn HDV du lịch đi tìm hiểu khám phá các nét văn hoá trên khắp đất nước Việt Nam! Luôn đem lại sự mới mẻ và chất lượng gửi tới các doanh nghiệp và cá nhân sử dụng dịch vụ của Hải. Với công việc hiện tại anh luôn mang lại cho du khách sự thoải mái và vui vẻ. Bên cạnh đó, những kiến thức của anh chàng về văn hóa vùng miền của mảnh đất hình chữ S cũng khiến nhiều khách du lịch phải ngưỡng mộ.

 

Hải Trần chia sẻ: “Có những đêm trước khi lên đường thì bản thân đã phải thức trắng đêm để chuẩn bị kiến thức hay gọi điện hỏi các anh chị đi trước về văn hoá thông tin điểm đến. Nhưng mỗi chuyến đi là một bài học, là một trải nghiệm tuyệt vời của tuổi trẻ. Vì thế, bản thân anh luôn trân trọng nó”. Không chỉ là hướng dẫn viên du lịch, anh còn là MC Event đầy tài năng. Với quan điểm “để có một chương trình thành công thì người MC phải có nhiệt huyết ở trong mình trước”, anh luôn mang lại cho khán giả những giây phút tuyệt vời nhất. Vì thế, mỗi lần đứng trên sân khấu thực sự phải chuẩn bị rất nhiều từ kiến thức, khả năng ứng biến và sự tự tin.

Bên cạnh vai trò Mc – DV du lịch anh còn cung cấp các gói sự kiện du lịch Teambuilding – Gala – Lửa Trại uy tín, chất lượng hàng đầu và đáng tin cậy bậc nhất tại HN và các khu vực lân cận. Nếu bạn đang gặp vấn đề về khâu tổ chức và cần tư vấn/cung cấp dịch vụ trọn gói, giá rẻ. Đội ngũ của chúng tôi làm việc 24/7 để hỗ trợ quý doanh nghiệp. – Tổ chức tour team building trọn gói chất lượng vượt trội, giá rẻ, tiết kiệm chi phí tối đa (bao gồm: nhà hàng, khách sạn, chương trình team building, tham quan, hướng dẫn viên, ăn uống, xe du lịch đưa đón, vé máy bay, vé tàu hỏa…). Tổ chức team building chuyên nghiệp, chất lượng cao VIP (không bao gồm dịch vụ tour) – Tour team building training: dành cho một số bộ phận đặc trưng trong công ty như bộ phận quản lý, sales, chăm sóc khách hàng, hoặc những nhân viên mới vào… – Tổ chức các ngày hội thể thao hay ngày hội gia đình – Tổ chức set up Gala Diner vui nhộn, độc đáo mang tính giải trí cao – Cho thuê MC chuyên nghiệp tại HN mc lửa trại, team building, tiệc tất niên, family day, sport day, sự kiện khác….

Tùy vào tính chất công việc, số lượng nhân viên mỗi công ty, độ thường xuyên tổ chức team building, kinh phí… mà các công ty du lịch sẽ set up chương trình tour và Gala Dinner sao cho hợp lý nhất. Tuy nhiên! Thông thường và cũng là thời điểm tốt nhất tổ chức teamwork từ 1 đến 2 ngày, và tối là Gala Dinner khen thưởng, trao giải, giải trí sau một ngày vui chơi. Phần lớn các công ty tổ chức sự kiện teambuilding sẽ tổ chức outdoor với nhiều địa hình đa dạng. Mục tiêu là mang tính thú vị và đỡ nhàm chán tại với khuôn viên rộng tại các bãi biển, bãi đất trống, núi, rừng, hồ bơi…. Công ty của chúng tôi kết hợp Gala Dinner, sẽ giúp doanh nghiệp gắn kết nhân viên, nâng caokhả năng quản lý và sáng tạo của từng nhóm, đội ngũ. Và hơn thế nữa mới mức chi phí được tư vấn tiết kiệm giá rẻ nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ tối đa, trên cả hài lòng..

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.