Chia sẻ của chàng trai Tâm Nguyễn từ bỏ Đại Học – Khởi nghiệp từ kinh doanh và thương hiệu LONG PHUOC Cafe

Chia sẻ của chàng trai Tâm Nguyễn từ bỏ Đại Học – Khởi nghiệp từ kinh doanh và thương hiệu LONG PHUOC Cafe

Tâm Nguyễn anh xuất thân nhà nghèo, sau khi tốt nghiệp THPT anh theo học đại học nhưng anh đã tạm dừng việc học do đam mê kinh doanh. Sau thời gian trải qua nhiều công việc khác nhau, tích lũy được 1 số vốn anh đã quyết tâm khởi nghiệp với lĩnh vực kinh doanh quán Cà Phê với thương hiệu LONG PHUOC Cafe. Tại: 328 đường 27/4, Thị Trấn Phước Bửu, Xuyên Mộc, BRVT. Trước khi đến với công Công việc trải qua rất nhiều khó khăn trong kinh doanh và bước đầu gặt hái được những thành quả nho nhỏ nhờ nỗ lực hết mình và luôn bốc cháy với công việc .Cuộc sống luôn vui vẻ, hòa đồng và lạc quan dù trải qua mọi khó khăn. Luôn luôn tự tin với các quyết định và các công việc kinh doanh hiện tại. Với mong muốn mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất cho khách hàng, anh Tâm luôn không ngừng tìm tòi, học hỏi. Đặc biệt, nhờ sự nỗ lực vượt khó, dám nghĩ dám làm, với nhiều năm qua anh đã gặt hái được những thành công. “Dù là một thương hiệu trẻ nhưng anh cố gắng để có được những nhân sự tốt nhất có thể cho dự án đó. Kỳ thực bản thân không mạnh về cà phê, những đồng đội khác của mình giỏi hơn nhiều. Mọi người nắm trách nhiệm ở phần đó để anh tập trung vào những điểm mình mạnh. Không có ai giỏi mọi mặt cả, mỗi người nên được tập trung vào những thứ họ giỏi, trở thành phần bù của nhau.

Anh Tâm cho rằng, khi ghé đến bất kỳ quán cà phê nào, cần quan sát xem đồ ăn, thức uống ở đó ra sao, không gian được bày trí như thế nào. Không chỉ vậy, những chi tiết như mùi hương, âm nhạc, ánh sáng, nhân viên phục vụ, thậm chí là wifi cũng là điều vô cùng quan trọng. Anh là 1 chàng trai trên môi luôn nở nụ cười tươi, lúc nào cũng tất bật ở quán cà phê, làm mọi việc, không ngại vất vả, khó khăn. Từ những ý tưởng nhen nhóm cho đến những ngày đầu bắt tay mở quán, đến nay chàng trai này không chỉ vẫn giữ được ngọn lửa đam mê kinh doanh mà thêm vào đó là đã dày dặn hơn, chọn những bước đi vững chắc hơn, khẳng định được thương hiệu, vị thế của mình và được khách hàng công nhận. Nhưng ít ai biết rằng, để có được những “trái thơm” như hiện tại, anh đã nếm đủ biết bao khó khăn và đã phải nỗ lực rất nhiều từ việc mở quán, duy trì hoạt động, nắm bắt thị hiếu khách hàng cho đến sức ép cạnh tranh…

Với tâm niệm “lửa thử vàng gian nan thử sức” và có lẽ con đường kinh doanh quán cafe thực sự hợp với anh. Mặc dù, suốt nhiều năm tháng chật vật làm đủ thứ việc, anh chẳng có thời gian nghỉ ngơi đúng nghĩa, nhìn bè bạn đi chơi cũng lắm lúc chạnh lòng song những gì có được ở hiện tại đã giúp anh chàng nhận ra chẳng có con đường nào dẫn đến thành công mà không trải qua thử thách và khó khăn cả. Tâm Nguyễn  chủ quán cà phê Tâm Nguyễn thành Tâm Nguyễn “Chọn hướng khởi nghiệp với một ngành được coi là tiềm năng nhưng lại tiềm ẩn rủi ro rất lớn là mở quán cà phê khiến nhiều người e ngại. Nhưng anh vẫn quyết định đương đầu với thử thách để tạo ra giá trị riêng cho mình, mang đến những giá trị mà mình đeo đuổi.” Với nhiều năm làm việc trong ngành kinh doanh, khi anh bắt đầu tâm huyết với kinh doanh quán cà phê cùng chút “cảm” của một người làm kinh doanh đầy tinh tế, anh hiểu rằng khi 8X, 9X còn được gọi là “giới trẻ” thì nhu cầu đi cafe của họ chỉ đơn giản là tụ tập bạn bè, có nơi để làm việc. Với tâm niệm sự thoải mái của khách hàng là ưu tiên hàng đầu, vậy nên anh đặc biệt chú trọng đến chất lượng đồ uống, thái độ phục vụ, thiết kế không gian… để mỗi người khi đến quán đều có ấn tượng tốt, đều muốn quay lại.

Quán cà phê của anh thu hút không chỉ bởi không gian đẹp, thuận mắt hay sang trọng mà còn hút hồn mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu đặt chân bởi những nét độc đáo mà không nơi nào có được. Quán được thiết kế tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất, các vật dụng trang trí được sắp đặt vô cùng khéo léo, giữa ánh sáng, màu sắc, cho đến âm thanh,… tạo nên một không gian mà bạn hoàn toàn có thể “chạm”, cảm nhận và tương tác. Tất cả hòa quyện mang đến một sự gần gũi, ấm cúng như một điểm hẹn hò lý tưởng của đôi lứa, một nơi họp mặt thật tuyệt vời với bạn bè và là một nơi lý tưởng để thư giãn, giảm street sau những giờ làm việc căng thẳng.

Không những thế, nhiều khách hàng đã đến và phản hồi rất tốt về quán: đồ uống ngon, giá cả hợp lý; từ chủ quán đến nhân viên điều rất chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình, chào hỏi dắt xe lịch sự; nhà vệ sinh cũng khá sạch sẽ; giá cả hợp lý, giá bình dân. Một điều thú vị và rất ấn tượng mà chắc chắn bất cứ ai khi đến LONG PHUOC Cafe đều cảm nhận được đó là chỉ mới bước chân vào thôi, là đã chìm đắm trong một mùi thơm nhẹ nhàng và cực kỳ ngọt ngào một cách tự nhiên khắp mọi ngóc ngách của quán. Đây chính là điểm đặc biệt mà chỉ khi đến với LONG PHUOC Cafe bạn mới cảm nhận được. Hơn cả một công việc làm ăn, LONG PHUOC Cafe của anh giống như “đứa con tinh thần” của một chàng trai không ngại “va chạm”, không ngại khó khăn.Ngoài đam mê mở chuỗi Cafe LONG PHUOC, anh Tâm Nguyễn còn rất tích cực bỏ thêm thời gian và áp dụng rất nhiều công nghệ trong mảng kinh doanh Du Lịch, Bất động sản. Đồng thời tạo môi trường kinh doanh năng động giúp các bạn trẻ khởi nghiệp cùng anh … Chúc anh chủ nhiều sức khỏe, “nuôi nấng” LONG PHUOC Cafe từng ngày để trở thành một phiên bản tốt nhất của chính mình và sớm thực hiện được giấc mơ xây dựng chuỗi cửa hàng cà phê bền vững theo thời gian.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.