Chia Sẻ Của HLV cá nhân và Chuyên Gia Chăm Sóc Sức Khỏe Trần Công Tiến – Thành Công Với Thương Hiệu TiTa Food

Chia Sẻ Của HLV cá nhân và Chuyên Gia Chăm Sóc Sức Khỏe Trần Công Tiến – Thành Công Với Thương Hiệu TiTa Food

Trần Công Tiến anh tốt nghiệp đại học chuyên ngành nông nghiệp sạch và bảo vệ sức khỏe ..Hiện tại anh là người sáng lập và điều hành thương hiệu Anh TiTa Food. Trải qua nhiều năm trong ngành chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng, làm đẹp và là huấn luyện viên Fitness Quốc Tế có bằng cấp chuyên môn. Mong muốn công nghệ hiện đại kết hợp Organic sẽ phát huy nhu cầu của bạn tối ưu nhất. TiTa Juice ra đời với sứ mệnh làm Khỏe Đẹp cho các bạn một cách An Toàn, Mạnh Mẽ & Bền Vững từ bên trong. Anh còn là những người trồng nấm nấm Đông Trùng Hạ Thảo, nấm dược liệu đầu tiên ở Việt Nam. Bên cạnh đó anh còn kinh doanh về thời trang, chăm sóc sức khỏe và huấn luyện viên cá nhân với thương hiệu TiTa Food, yêu cái đẹp luôn mang lại những sản phẩm có giá trị, tốt cho sức khỏe đến với cộng đồng.

Huấn luyện viên Trần Công Tiến để có một sức khỏe tốt cần có những yếu tố cơ bản là dinh dưỡng và vận động, thể dục thể thao hợp lý. “Có dinh dưỡng tốt chăm sóc cơ thể bằng cách ăn uống cân bằng. Nhưng lại không vận động cũng không thể giúp mình khỏe mạnh được”. Ở thời điểm hiện tại, đặc biệt là sau đợt COVID-19 lịch sử vừa rồi, mọi người bắt đầu ý thức hơn trong việc bảo vệ sức khỏe một cách chủ động và nghề HLV không phải nghề quá mới mẻ. Chỉ là mọi người chưa thấy được tầm quan trọng của dinh dưỡng, tầm quan trọng của sức khỏe bên trong cho đến khi cơ thể có ‘biến’. Hiện nay kiến thức về dinh dưỡng thì có rất nhiều trên internet nhưng để tổng hợp lại kiến thức giúp mọi người dễ hiểu và có thể áp dụng ngay đạt kết quả tốt là công việc của HLV. Một HLV về dinh dưỡng hay PT có thể giúp được mọi người một cách tốt hơn và bài bản hơn. Các PT hay HLV dinh dưỡng như anh Tiến có thể giúp người tập có kiến thức về dinh dưỡng và những bài tập hiệu quả, phù hợp với thể trạng của mỗi người.

Bên cạnh là 1 HLV cá nhân và Chuyên Gia Chăm Sóc Sức Khỏe anh còn cung cấp các sản phẩm nước hồng sâm TITA Juice. Sản phẩm giúp tái tạo bổ sung năng lượng cho cơ thể, giúp giảm mệt mỏi, căng thẳng và tập trung trong quá trình học tập và làm việc. Làm giảm lượng mỡ máu, giảm cholesterol, điều hòa đường huyết hiệu quả. Chống viêm, tăng cường hệ miễn dịch, chống khối u và hỗ trợ điều trị các bệnh nhân bị đái tháo đường, ung thư. Đối với nam giới, sử dụng nước hồng sâm giúp tăng khả năng giải độc gan, giảm tác hại của rượu bia và tăng cường sinh lý, hỗ trợ điều trị những bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt, gan, thận, huyết áp, máu,.. Đối với phụ nữ, nước hồng sâm Tita Juice mang lại làn da khỏe mạnh, đẹp hơn, chống lão hóa, rụng tóc và cải thiện rối loạn kinh nguyệt. Đối với người cao tuổi, điều trị các bệnh về xương khớp, chống loãng xương, hỗ trợ và điều trị các bệnh thường gặp như cao huyết áp, tiểu đường, cải thiện trí nhớ, ngăn ngừa sự mất thính giác,.. Với trẻ em bổ sung các chất dinh dưỡng, tăng cường sức đề kháng và bồi bổ trí não cho các bé trong độ tuổi đi học. . Nước hồng sâm Tita juice nguyên liệu chọn lọc từ hồng sâm quý hiếm từ sâm Triều Tiên của tự nhiên trên 6 năm tuổi, sản xuất quy trình nghiêm ngặt, an toàn loại bỏ tác dụng phụ của nhân sâm. Cho ra những dược chất, chất khoáng, axit amin vô cùng quý kết hợp với kangen sẽ dễ dàng vào tế bào để hỗ trợ quá trình phát triển, điều chỉnh các góc tự do gây bệnh tật và hại cho cơ thể. Từ đó cho Bạn sức khỏe cải thiện tốt lên, ít bệnh tật hơn, tinh thật tốt và tập trung hơn khi làm việc.

Đặc biệt: TiTa Food còn là địa chỉ cung cấp NƯỚC ION KIỀM TƯƠI VIỆN KHỎE ĐẸP. Đây là nước uống vô cùng tốt cho sức khỏe giúp loại bỏ các axit dư thừa và các tác nhân gây hại trong cơ thể. Giúp Loại bỏ các chất oxy hóa mạnh và các tác nhân gây lão hóa. Trung hòa các gốc tự do ( tác nhân gây ung thư , tiểu đường , tăng huyết áp và nhiều bệnh khác). Cung cấp khoáng chất tự nhiên như : Ca2+, K+, Na+, Fe2+ và Mg2+ cho nguồn nước, làm cho nước có vị ngọt tự nhiên. Giúp quá trình hấp thu chất nhanh ( vd: các chất thảo dược), bù nước hiệu quả. Làm sạch thực phẩm loại bỏ các chất có dư lượng hóa học nhanh hơn, nấu thực phẩm chín nhanh hơn bảo vệ được độ tươi ngon tốt hơn so với nước máy bình thường. Chăm sóc da, giúp làm chậm hơn quá trình lão quá .Nước uống TiTa Juice là thức uống dành cho Sức Khỏe & Sắc Đẹp, được kết hợp rất đặc biệt từ nước Kangen, Collagen Peptide, Saffron, Hồng Sâm Triều Tiên, Đông Trùng Hạ Thảo Hữu Cơ, Nước Trái Cây Organic) theo công nghệ sản xuất của Hoa Kỳ & Nhật Bản.

TiTa Food cam kết : Máy tạo ra nước ion kiềm (kangen) được nhập khẩu từ Nhật nên tạo ra dòng rất an toàn, chất lượng. Nước có độ kiềm 9- 9,5 , ORP (chỉ số chống oxy hóa) trong 48h từ âm 300-800mv. Loại chai sử dụng trong thực phẩm HDPE là loại chai an toàn, 0% phát sinh chất có hại. Đặt hàng ngay cùng TiTa Juice

website đặt hàng:http://www.titafood.com
Fb:https://www.facebook.com/JuiceTiTa?mibextid=ZbWKwL
Hotline:0908805112

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.