Chia Sẻ Của Chàng Trai Vũ Tuấn (Bia) Sở Hữu Body Mơ Ước – Yêu Thích Thể Thao và Đam Mê Kinh Doanh

Chia Sẻ Của Chàng Trai Vũ Tuấn (Bia) Sở Hữu Body Mơ Ước – Yêu Thích Thể Thao và Đam Mê Kinh Doanh

Khởi đầu từ nghề kinh doanh, theo thời gian chàng trai Vũ Đình Thanh Tuấn đã khẳng định cho mình một chỗ đứng vững chắc với mọi cố gắng và quyết tâm hơn người. Chính anh đã khẳng định được “chỉ cần cố gắng mọi thứ đều có thể thực hiện được. Anh Tuấn còn hay được mọi người gọi là Bia, mọi người hay gọi anh Tuấn như thế, mặc dù anh là thế hệ 8x vậy nhưng vẻ ngoài của anh Tuấn trẻ hơn rất nhiều so với độ tuổi và đà nẵng chính là quê hương của anh. Tuấn đã từng học tại nhạc viện thành phố nhưng vì một số trục trặc nên không thể tiếp tục học được. Hiện tại thì anh Tuấn đang làm người mẫu chụp quảng cáo cho các shop thời trang và kinh doanh online các mặt hàng xách tay từ Úc. Anh Tuấn khá là hay đi du lịch nước ngoài đây chính là sở thích của anh Anh Tuấn thì luôn luôn muốn tìm tòi những thứ mới lạ để có thể trau dồi thêm cho bản thân nhiều kiến thức mới cũng như là những trải nghiệm mới.

Với hơn 38.000 lượt follow trên Facebook cá nhân con số mà rất nhiều người mơ ước. Kinh doanh online đang là mốt của rất nhiều hot teen Việt. Sở hữu ngoại hình ưa nhìn, Body đẹp, nụ cười tỏa nắng, đồng thời cũng là người yêu thích cái đẹp. Bia đã mạnh dạn đầu tư kinh doanh lĩnh vực mỹ phẩm, Nước Hoa, Mỹ Phẩm, và Thực Phẩm Chức năng. Nhắc tới mỹ phẩm, mọi người hay hình dung đến chị em – những người thường xuyên tiếp xúc và có nhu cầu lớn hơn. Con trai buôn bán quần áo, giày dép, phụ kiện không thiếu nhưng con trai bán mỹ phẩm lại là trường hợp khá hiếm. Thế nên, Bia là một người mà ít con trai khác có thể làm được.

Với Bia để kinh doanh thành công, điều quan trọng nhất là đảm bảo chất lượng, như vậy mới giữ được khách lâu dài và tìm kiếm thêm những khách hàng mới. Với tất cả công việc nào cũng vậy, nên đặt chữ “tâm – tín” lên hàng đầu. Nếu sản phẩm kém chất lượng thì khách hàng cho mua một lần và không tin tưởng, nhưng với sản phẩm chất lượng tốt thì khách hàng sẽ gắn bó lâu dài. Mỹ phẩm không như các mặt hàng ăn uống khác, nay họ ăn cái này, mai họ ăn cái kia. Mỹ phẩm không thế, họ mất thời gian, tiền bạc, để tìm hiểu và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp, mang lại độ an toàn và hiệu quả cao. Chàng trai 8X Bia luôn tìm kiếm và không ngừng học hỏi và luôn kiên trì trước mọi khó khăn và trau dồi kiến thức bán hàng. Anh chàng cũng cho rằng với những thời cơ và thách thức mà việc kinh doanh mỹ phẩm online đặt ra, đây trở thành một thị trường cạnh tranh hấp dẫn nhưng cũng không kém phần khốc liệt. Nếu bạn thực sự đam mê, tôi hy vọng bạn sẽ cháy hết mình, bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Ngoài việc kinh doanh anh còn dành thời gian cho đam mê thể thao của mình. Để có được Body đáng mơ ước như hiện tại anh đã trải qua quá trình tập luyện và kết quả xứng đáng mà anh nhận được đã mang cảm hứng tới nhiều người. Đây là động lực lớn cho các anh chàng gầy nhom mong muốn thay đổi hình thể săn chắc, vạm vỡ và thu hút hơn. Bia cho biết, mỗi người nên tự xây dựng cho mình một chế độ ăn phù hợp nhất với mục đích tập luyện và tình trạng cơ thể. Không nên máy móc lấy chế độ ăn của người khác áp dụng vào mình. Cuộc sống là sự đánh đổi. Đôi khi bạn phải biết hi sinh một cuộc nhậu để đến phòng tập, hi sinh những cánh gà rán vàng ruộm để quay về với đĩa salad rau củ. Bạn nghiêm túc với nó bao nhiêu thì nó sẽ trả lời bạn bằng kết quả. Nhiều người hay nói với anh rằng, sao có thể giữ một vóc dáng như thế, và với họ là một điều khó khăn. Riêng anh cảm thấy điều này không quá khó bởi bạn cần một chế độ ăn uống và sinh hoạt thật điều độ, giữ một sức khỏe tốt mới có thể nghĩ đến việc giữ dáng. Anh áp dụng cách tự nhiên ít, chính là ăn kiêng, phải giảm đường, tinh bột, nước ngọt, thực phẩm chiên xào quá nhiều dầu mỡ… Ăn nhiều chất protein để người săn chắc, ảnh hưởng rất nhiều đến việc giữ dáng”.

Dù bận rộn đến đâu, anh cũng phải đến phòng tập, hoặc thậm chí luyện tập ngay tại chổ. Anh tranh thủ thời gian rảnh, tôi hít đất, chạy bộ vừa giữ được nhịp luyện tập mà không ảnh hưởng đến ai. Còn về việc để luyện tập body 6 múi như hiện tại, Bia cũng không ngần ngại chia sẻ: “Mỗi người có một cách luyện tập khác nhau, với tôi thôi thường gập bụng, chạy xe đạp và chạy bộ. Bên cạnh đó, anh thường áp dụng những bài tập chuyên về từng nhóm cơ ở bộ phận thường tích nhiều mỡ để đốt cháy những phần mỡ thừa trên cơ thể. Sức khỏe là tài sản vô giá nhất – Có sức khỏe là có tất cả.” với niềm tin kiên định đó, anh vẫn đang tiếp tục cống hiến cho niềm đam mê của mình để giúp nhiều thế hệ có thể thay đổi bản thân, thay đổi cuộc đời nhờ thể thao như anh đã từng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.