Khởi Nghiệp Thành Công Nhờ Kinh Doanh Sản Xuất Trầm Hương – Nhang Trầm Sạch – Với Thương Hiệu Trầm Hương Thế Gia

Khởi Nghiệp Thành Công Nhờ Kinh Doanh Sản Xuất Trầm Hương – Nhang Trầm Sạch – Với Thương Hiệu Trầm Hương Thế Gia

Khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng, đam mê kinh doanh anh luôn có niềm tin vào con đường mình đang đi, cũng chưa một phút giây nào chàng trai này đánh mất sự lạc quan của mình. Cứ làm nghề bằng hết tâm huyết, cứ kiên trì vượt qua những giai đoạn khó khăn, nỗ lực hôm nay sẽ được đền đáp vào ngày mai. Vạn sự khởi đầu nan”, khởi nghiệp chưa bao giờ là con đường trải đầy hoa hồng, nhất là những người phải chật vật đi lên từ “hai bàn tay trắng”. Đối với anh, việc có được sự thành công không phải chỉ dựa vào phần may mắn, mà ở đó chính những nỗ lực hết mình, ý chí phấn đấu vươn lên để vượt qua mọi khó khăn, thách thức…Anh Trương Thanh Hùng Tốt nghiệp đại học Bách Khoa Đà Nẵng, khoa Công nghệ thông tin. Hiện tại anh đang kinh doanh trầm hương, chuyên sản xuất nhang Trầm sạch, bỏ sỉ toàn quốc với thương hiệu Trầm Hương Thế Gia. Với phương châm “Sứ mệnh của tôi là biến những con người bình thường trở nên phi thường”,anh Trương Thanh Hùng chia sẻ “sẽ cố gắng hơn nữa để giúp cho nhiều người vượt qua khó khăn và kiếm được tiền trong kinh doanh.
Theo anh Hùng, kinh doanh hướng đến môi trường và coi trọng sức khỏe con người là yếu tố cần thiết để một doanh nghiệp phát triển bền vững và đây cũng là xu hướng toàn cầu. Môi trường đang chịu tác hại vô cùng nặng nề từ quá trình sản xuất của con người. Chính con người cũng đang gánh chịu nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng về sức khỏe từ các sản phẩm “hóa chất”. Hiểu rõ điều đó, từ bắt tay vào khởi nghiệp, anh đã định hướng rõ, muốn mang sản phẩm “sạch” đến người tiêu dùng thì trước hết môi trường trồng trọt, nuôi cấy phải luôn xanh tươi. Sau đến là quy trình sản xuất phải luôn đặt sức khỏe và sự an toàn của đội ngũ công nhân lên hàng đầu. Muốn được như vậy phải đảm bảo không có bất kỳ hóa chất độc hại nào trong sản phẩm của mình. Cũng giống như cà phê hay trà “sạch” sẽ có hương vị nhẹ nhàng, không gắt, các sản phẩm từ trầm thật và “sạch”, hoàn toàn tốt cho sức khỏe và tất nhiên, mùi hương cũng rất dịu nhẹ, thoảng và thuần khiết, phù hợp cho cả những nơi có không gian hạn chế và phục vụ thư giãn.
Trầm Hương Thế Gia được làm từ 100% thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng, khi đốt không tạo thành khói độc hại ảnh hưởng tới sức khỏe. Trầm Hương Thế Gia sử dụng bột trầm hương và keo bời lời, hoàn toàn không sử dụng các chất hóa học nguy hiểm để tạo màu, tạo khói và kết dính. Cây dó bầu cũng được được thu hoạch thông qua một quy trình chuẩn, trải qua nhiều công đoạn khác nhau trước khi thành những cây nhang sạch. Với nguyên liệu sản xuất 100% từ thiên nhiên, nhang trầm sạch dần chiếm được lòng tin của người dùng bởi tính an toàn và công dụng khác đối với sức khỏe của con người. Khi đốt nhang trầm nguyên chất lên sẽ tạo ra hương thơm dễ chịu, thanh mát và đặc biệt là cực kì ít khói.
Trầm Hương Thế Gia cung cấp trầm hương – sản xuất nhang Trầm sạch với giá thành sản phẩm phù hợp với tất cả mọi người. Với nhiều chủng loại đa dạng, trọng lượng khác nhau để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài ra còn Trầm Hương Thế Gia phân phối cho rất nhiều cửa hàng lớn nhỏ với giá cả hợp lý nhất cho việc kinh doanh của bạn. Các công nghệ chế biến hiện đại, liên tục được nghiên cứu đổi mới giúp Trầm Hương Thế Gia ngày càng tối ưu giá thành của sản phẩm, biến nhang trầm sạch thành một sản phẩm phổ biến, không thể thiếu trong mỗi gia đình. Với tôn chỉ lấy chữ tâm, chữ tín, thiện đặt lên hàng đầu, Trầm Hương Thế Gia luôn chủ trương nghiên cứu và sản xuất ra những sản phẩm tốt nhất đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhưng vẫn có mức chi phí hợp lý, phù hợp. Trầm Hương Thế Gia hiện đang là đơn vị đi đầu trong việc sản xuất nhang trầm hương nguyên chất, nhang trầm sạch với những nguyên liệu đến từ thiên nhiên, ít gây khói bụi, không chỉ tốt cho sức khỏe người sử dụng mà còn góp phần bảo vệ môi trường. Bản thân bao bì sản phẩm cũng được làm từ túi giấy Kraft, hướng đến sự thân thiện với môi trường, dễ dàng tái chế hoặc phân hủy.
Thông qua việc cung cấp nhang trầm Trầm Hương Thế Gia còn trích lợi nhuận trong những sản phẩm của mình để đóng góp phần trăm lợi nhuận cho các chương trình Thiện nguyện vì Cộng đồng và Bảo vệ môi trường. Chúng tôi cũng là đơn vị hỗ trợ phân phối các sản phẩm handmade, thủ công từ các trung tâm người khuyết tật. Đây cũng là tâm nguyện của Trầm Hương Thế Gia để góp phần đem lại lợi ích cho cộng đồng, chung tay xây dựng một xã hội phát triển theo hướng nhân văn, tốt đẹp hơn. Với mong muốn mang lại những sản phẩm nhang sạch và an toàn với sức khỏe của con người, nhang sạch Trầm Hương Thế Gia chính là sự lựa chọn đáng tin cậy trong xu hướng sử dụng nhang thảo dược thiên nhiên ngày nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.