Triệu Mĩ – Mang Tri Thức Tới Các Em Nhỏ, Mang Vẻ Đẹp Tới Cho Mọi Người

Triệu Mĩ – Mang Tri Thức Tới Các Em Nhỏ, Mang Vẻ Đẹp Tới Cho Mọi Người

Chị Triệu Thị Mĩ, 32 tuổi, sinh ra và lớn lên tại Bắc Quang, một huyện nhỏ nhưng yên bình ở tỉnh Hà Giang. Với lòng yêu trẻ và ước mơ mong muốn mang đến những tri thức có ích cho các em nhỏ ở quê mình, chị đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều để là 1 người lái đò chèo dắt các em nhỏ tới cội nguồn tri thức

Tốt nghiệp với tầm bằng loại khá của trường Đại học Sư phạm Hà Nội, chị không lựa chọn ở lại thủ đô phồn hoa làm việc mà quyết định quay lại quê hương, với ước mong sẽ đem con chữ đến với các em. Chị hiện đang là giáo viên trường PTDTBT TH&THCS Tả Sử Chóong – xã Tả Sử Chóong – huyện Hoàng Su Phì – tỉnh Hà Giang. Dù có rất nhiều khó khăn vất vả, nhưng chị vẫn luôn tâm huyết với nghề, với các em nhỏ. Chị nhận thức được rằng, đối với các em học sinh nơi đây, dạy học không chỉ là truyền đạt kiến thức cho học sinh mà còn phải dạy bằng cả trái tim, bằng cả tấm lòng.

Bên cạnh việc làm giáo viên, chị Mĩ còn rất thích kinh doanh. Là một người phụ nữ hiện đại, năng động và không ngừng học hỏi để trao dồi, làm mới bản thân, chị luôn mong muốn được đem lại niềm vui, hạnh phúc và cả sự tự tin cho bạn bè và người thân xung quanh mình. Thông qua sản phẩm Nước hoa chính hãng, chị cho rằng: nước hoa giống như một thông điệp, một cách thể hiện bản thân, một cá tính riêng biệt của từng người mà không gì có thể trộn lẫn.

Thời gian đầu Triệu Mĩ kinh doanh online trên trang mạng xã hội cá nhân của mình, với lợi thế ngoại hình cùng gu thời trang tinh tế, bắt mắt, những sản phẩm của Mĩ nhanh chóng tạo làn song mạnh mẽ tới những tín đồ của nước hoa. Sau một thời gian buôn bán, có số vốn nhất định cô nàng xinh đẹp quyết định mở một cửa hiệu riêng tại Thị trấn Vinh Quang- huyện Hoàng Su Phì – Hà Giang. Chia sẻ thêm về những khó khăn khi mới bắt đầu thực hiện kinh doanh, Mĩ cho biết, thời gian đầu cô nàng gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm nguồn hàng, tìm địa điểm phù hợp cho shop. Nhưng được sự giúp đỡ của gia đình, người thân, bạn bè cùng với việc học hỏi những người có kinh nghiệm, mọi chuyện dần được giải quyết.

Đặc thù của công việc kinh doanh luôn đòi hỏi sự sáng tạo, cập nhập các xu hướng, phong cách đổi mới và thay đổi không ngừng, do đó yêu càu người buôn bán cũng phải là người thông mình sáng tạo. “Cũng có lúc tớ khó khăn để đáp ứng như cầu khách hàng khó tính và cầu kỳ hay đắn đo lựa chọn giữa các dòng nước hoa mới phù hợp với phong cách cũng như tạo nên những câu chuyện truyền cảm hứng cho từng loại. Nhiều khi muốn bỏ cuộc nhưng cửa hàng đông khách thì lại càng thấy hăng say cho công việc hơn”. Chia sẻ về dự định đặc biệt trong tương lai, chị ấp ủ dự định sẽ tiếp tục phát triển cửa hàng thêm nhiều chi nhánh hơn và càng lớn mạnh và kèm theo đó là ngoài công việc kinh doanh thì vẫn luôn cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ giảng dạy cho các em học sinh một cách xuất sắc nhất và đem về nhiều danh hiệu cho cá nhân và cho nhà trường. Mỗi người có một niềm đam mê và sự lựa chọn công việc cho riêng mình, chị cũng vậy. Chị quyết định theo kinh doanh, sẽ gắn bó với công việc này lâu dài và bên cạnh đó là mang đến những tri thức, những điều hay lẽ phải và kĩ năng sống cho những em học sinh. Hy vọng trong thời gian tới chị sẽ đạt được mục tiêu do bản thân đặt ra trong tương lai.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.