Chi Sẻ Của Giám Đốc Công Ty Cường Phát Construction – Chuyên Đầu Tư Và Kinh Doanh Bất Động Sản Với Thương Hiệu CP Land

Chi Sẻ Của Giám Đốc Công Ty Cường Phát Construction – Chuyên Đầu Tư Và Kinh Doanh Bất Động Sản Với Thương Hiệu CP Land

Nguyễn Phúc Cường hiện tại anh đang là Founder Bình Phước Alliance và là Giám đốc công ty Cường Phát Construction. Cường Phát Construction là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng, đặc biệt là thi công hạ tầng tại tỉnh Bình Phước. Bên cạnh đó Cường Phát Construction còn sở hữu nhiều công trình xây dựng, quỹ đất có giá trị và vị trí đất đắc địa. Chính vì thế thời gian qua Cường Phát Construction cho ra đời CP Land – chuyên đầu tư và kinh doanh bất động sản.


Nguyễn Phúc Cường anh là 1 doanh nhân đầy tâm huyết, hành động, quyết đoán trong vai trò đầu tàu của của Cường Phát Construction. Với phương châm châm Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau. Đây là câu nói mà anh thích nhất, chính vì lẽ đó để phát huy hết sức mạnh và tiềm lực sẵn có của bản thân, nhất định phải cần thêm những nguồn sức mạnh khác. Và đó cũng là lý do anh trở thành Founder của BPAlliance, 1 chiếc nôi nuôi dưỡng những con người với lòng nhiệt huyết và hoài bão lớn lao, mong muốn đóng góp 1 chút sức lực nho nhỏ để làm cho Bình Phước ngày một phát triển hơn. Với tầm nhìn trở thành Nhà phát triển Bất động sản hàng đầu trong hành trình kiến tạo những giá trị mới – thông minh, vì một cuộc sống thịnh vượng và bền vững, CP Land đã và đang tạo dựng những cộng đồng Bất động sản phồn vinh, làm giàu cho từng điểm đến thông qua việc cung cấp đa dạng loại hình bất động sản chất lượng với giá trị thực, song hành xu thế phát triển toàn cầu và ứng dụng khoa học – công nghệ tiên tiến trong từng dự án.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'CƯỜNG PHÁT CÔNG TY XÂY DỰNG CƯỜNG PHÁT n CHUYÊN: THI CÔNG XÂY DỰNG CẦU ĐƯỜNG- HẠ TẰNG SAN LẤP -CHO THUÊ CA MÁY PHỤC VỤ XÂY DỰNG VẬN CHUYỂN XE cơ GIỚI Số 34, Đường Hai Bà Trưng, P. Tân Phú, TP. Đồng Xoài, T. Bình Phước 02713 500 039 0962 000 555 cuongphatbp@gmail.com'
Nguyễn Phúc Cường anh luôn tạo cho người đối diện sự thoải mái bằng cách nói chuyện cởi mở, nụ cười hoan hỉ và phong thái làm việc chuẩn mực, hết mình, Doanh nhân Giám đốc công ty Cường Phát Construction luôn để lại ấn tượng mạnh trong tôi ngay từ lần đầu tiếp xúc. Để công ty vững mạnh từ gốc, anh luôn coi trọng những người cộng sự, những nhân viên luôn nỗ lực, cống hiến vì doanh nghiệp. Mang lại sự an tâm, tin tưởng, tạo điều kiện tốt nhất và công bằng để các nhân viên có điều kiện phát triển tốt nhất. Từ đó mới toàn tâm với các khách hàng của công ty. Và đối với bản thân mình, anh luôn mong muốn được gặp gỡ, có cơ hội kết nối với nhiều người thành công, để giúp anh học hỏi và nâng cao bản thân. Anh chia sẻ thêm: Với mong muốn mang đến những sản phẩm an cư, kinh doanh, đầu tư uy tín và có giá trị sinh lời cao dành cho những thành viên có nhu cầu trong mạng lưới lãnh đạo Quốc tế. Là cộng đồng kết nối những Doanh nhân, nhà xuất sắc trên khắp cả nước, chắc chắn Cường Phát Construction sẽ là nơi giúp tôi vừa được học hỏi, nâng cao bản thân, đặc biệt kết nối thêm nhiều khách hàng, nhà đầu tư và đối tác uy tín để cùng phát triển

Với nỗ lực lao động không mệt mỏi, sự đam mê nghề nghiệp của từng thành viên trong công ty, chúng tôi đã tạo ra những sản phẩm độc đáo, đột phá với tiêu chí tạo ra không gian tiện nghi, sang trọng, cát lợi đối với khách hàng. Cường Phát Construction đã quan tâm xác định phương châm hoạt động cho mình đó là: “Chuyên nghiệp – Tận tâm – Hiệu quả” để đem lại sự tín nhiệm của khách hằng ngày càng mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó chúng tôi luôn lắng nghe, tiếp thu những ý kiến đóng góp qua từng công trình để ngày càng hoàn thiện hơn, để đem lại những sản phẩm tốt nhất, hoàn hảo nhất tới quý khách hàng. Cường Phát Construction luôn đặt chữ “TÍN” lên hàng đầu, lấy uy tín với khách hàng làm lợi thế cạnh tranh và luôn ý thức phải xây dựng uy tín của Cường Phát Construction đối với khách hàng để bảo vệ danh dự và thương hiệu của mình. Để có thể nỗ lực hết mình vì chất lượng dịch vụ và sản phẩm nhằm xây dựng “UY TÍN” của doanh nghiệp ngày càng lớn hơn, chúng tôi thường xuyên tổ chức các buổi học bồi dưỡng nâng cao trình độ văn hoá và chuyên môn của cán bộ công nhân viên. “UY TÍN” tạo nên sự tin cậy của Khách Hàng, Đối tác, Cộng đồng, Cổ đông đối với Cường Phát Construction.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.