Chia Sẻ Của Chàng Thủy Thủ Điền Trai Đa Tài Vương Quốc Bảo -Với Niềm Đam Mê Ca Hát Võ Thuật Và Du Lịch

Chia Sẻ Của Chàng Thủy Thủ Điền Trai Đa Tài Vương Quốc Bảo -Với Niềm Đam Mê Ca Hát Võ Thuật Và Du Lịch

Vương Quốc Bảo Hiện tại anh đang sinh sống tại Thành Phố Đồng Hới Tỉnh Quảng Bình. Anh xuất thân bình thường như bao gia đình người khác với niềm đam mê ca hát võ thuật và du lịch nên anh đã từng đạt rất nhiều giải về môn KARATE DO và đặc biệt anh còn có chút năng khiếu thể thao khi còn đang là một học sinh và từng đoạt giải nhất môn nhảy cao và giải nhì môn nhảy xa… sau tốt nghiệp đại học anh từng nộp hồ sơ vào trường đại học thể dục thể thao Đà Nẵng, tuy đã đậu vào trường nhưng anh lại chuyển hướng sang nghề hàng hải và vào học tại trường cao đẳng bách nghệ Hải Phòng. Hiện tại anh đang là SEAMAN tại tàu FRANBO PROSPECT anh đã gắn bó với nghề này được vài năm gần đây cho đến hiện tại.
Chia sẻ về công việc anh chia sẻ: Hiện tại anh rất đam mê với nghề và công việc cứ thế trôi qua…khi hết một đát đi tàu về để nghỉ ngơi chờ thêm đát tiếp theo để đi tiếp tục với tàu biển…Anh cho rằng, bản thân mình cũng sẽ phải đánh đổi về sức khỏe cũng như thời gian dành cho công việc nhiều hơn và vượt qua không ít những khó khăn. nhiều người chỉ nghĩ nghề này “mức lương cao thế” mà không nghĩ rằng người thủy thủ cũng phải trải qua nhiều khó khăn, cả về tinh thần và thể xác. “Trước tiên là khó khăn về tinh thần. Bạn sẽ xa nhà một thời gian dài, nhớ gia đình, nhớ người yêu. Suốt vài tháng lênh đênh giữa biển ít được lên bờ và mạng vài ngày mới có hoặc có khi cả tháng mới có”. Khó khăn về thể xác là không tránh khỏi say sóng. Kể cả người đi tàu lâu nếu gặp sóng to cũng không tránh được điều đó. Cảm giác say sóng rất mệt , không muốn ăn uống hay làm gì hết. Nếu gặp sóng to thì cũng khá nguy hiểm. Bên cạnh đó còn vô vàn rủi ro khác nữa nên khi nào bước ra khỏi phòng, mình đều phải mặc đồ bảo hộ. Chàng thủy thủ Vương Quốc Bảo điển trai này cảm thấy rất tự hào về công việc của mình. Bởi công việc này cho Bảo nhiều trải nghiệm trong cuộc sống, được đi đến nhiều nơi khác nhau.
                                                                                                                        Đạt giải tại Quảng Bình
                                                                                                                    Ngắm nhìn thành phố Đồng Hới
Trong thời gian nghỉ ngơi anh tranh thủ làm những việc khác mẫu ảnh đi quay Tvc quảng cáo để kiếm chút tiền cafe ăn sáng như là đi diễn múa và dạy bơi, mẫu ảnh đi quay tvc quảng cáo…Ngoài ra anh còn dành thời gian đi du lịch và giao lưu gặp gỡ bạn bè cafe hát hò cho khuây khỏa.. chiều tối rảnh rỗi lại vác lên mình bộ võ phục để đi bổ trợ dạy võ và rèn luyện bản thân… Tính đến nay, Vương Quốc Bảo đã trải qua vô số chuyến đi, độc hành có, đi cùng bạn bè cũng có, mỗi vùng đất đi qua đều để lại trong chàng thuỷ thủ những kỉ niệm đẹp. Sống đẹp, sống ý nghĩa là lý tưởng của hầu hết những người đam mê đi du lịch và với anh cũng vậy. Đi qua nhiều vùng đất, khám phá nhiều địa danh nổi tiếng, anh luôn nhận được sự quan tâm lớn của những người có cùng đam mê, truyền cảm hứng xê dịch đến các bạn trẻ, đam mê đi du lịch của Vương Quốc Bảo càng cháy bỏng, với anh những chuyến đi là một phần của tuổi trẻ, giúp anh có một cuộc đời đáng sống. Anh đã được ngắm nhìn vẻ đẹp của các đất nước như China HồngKong PaPua Nga và Ấn Độ..v..v bằng chính đôi mắt của mình mà trước đó chỉ được thấy qua những bức ảnh. Được gặp gỡ, trò chuyện và sinh hoạt cùng người dân địa phương, cảm nhận được sự thân thiện của mọi người trên khắp mọi miền Tổ quốc và được kết bạn với nhiều người bạn mới”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.