Chia Sẻ Của Hà Đặng Nhật Minh – Giám Đốc Công Ty TNHH A.D Carior – Chuyên Sản Xuất Và Bán Buôn Phụ Kiện Phụ Trợ – Trang Trí Xe Hơi

Chia Sẻ Của Hà Đặng Nhật Minh – Giám Đốc Công Ty TNHH A.D Carior – Chuyên Sản Xuất Và Bán Buôn Phụ Kiện Phụ Trợ – Trang Trí Xe Hơi

Hà Đặng Nhật Minh anh tốt nghiệp ĐH Tài Chính – Marketing. Hiện tại anh đang làm Giám đốc tại công ty TNHH A.D Carior, công ty chuyên sản xuất và phân phối gối ô tô, ví đựng giấy tờ xe ô tô. Nhập khẩu linh phụ kiện xe ô tô như đèn led, mâm xe, khăn lau xe, camera hành trình và đồ chơi cho nội thất xe. Với niềm đam mê về xe ô tô từ lâu, nên anh đã bén duyên với nghề từ những năm đầu ĐH, sau khi tốt nghiệp quyết định đi theo ngành với mong muốn Việt Nam có đa dạng hoá sản phẩm về xe ô tô. Chia sẻ về công việc hiện tại anh cho biết: Việt Nam không phải nước công nghiệp ô tô nên có rất nhiều khó khăn về sản xuất và bán buôn các phụ kiện phụ trợ và trang trí cho xe. Đó cũng là cơ hội để dẫn đầu và phát triển sản phẩm cho tương lai. Ngay từ buổi đầu thành lập, tập thể Công ty A.D Carior đã đặt ra mục tiêu hoạt động đó là mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tin cậy, giả cả cạnh tranh và dịch vụ hoàn hảo nhất.
Đã nhiều năm trong nghề và có những nhận định riêng về thị trường. Tuy nhiên, vẫn có sự khác biệt để có chỗ đứng riêng ở thị trường vốn nhiều cạnh tranh như hiện nay. Vấn đề được đặt lên hàng đầu trong ngành sản phẩm minh cung cấp phải luôn chất lượng. Rất nhiều thương hiệu mới mọc lên, nhưng chất lượng chưa tốt. Ở đây mọi sản phẩm sản xuất và phân phối phải qua những bước kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, phải thực hiện nhiều thủ tục. tự tin đáp ứng được tiêu chuẩn đó nên công ty TNHH A.D Carior luôn dẫn đầu xu hướng. Mặc dù là rẽ trái ngành, nhưng bằng sự tâm huyết, luôn tìm tòi, đổi mới sáng tạo, anh Hà Đặng Nhật Minh đã xây dựng thương hiệu uy tín và cho ra đời những sản phẩm chất lượng phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Là một đơn vị có thâm niên trong ngành cùng với lòng nhiệt huyết, yêu nghề, A.D Carior hiểu rằng chất lượng sản phẩm phù hợp với giá cả đem lại sự an toàn và hài lòng về một dịch vụ hoàn hảo chính là then chốt để Công ty tồn tại và phát triển bền vững. Và để minh chứng cho mục tiêu đúng đắn ấy, A.D Carior ngày hôm nay đã trở thành một đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực này. Cũng chính vì lẽ đó, A.D Carior đã nhận được nhiều sự quan tâm, hợp tác lâu dài từ phía các đối tác và Quý khách hàng. Hơn nữa, để đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao từ phía khách hàng cho chiếc xe hơi của mình, A.D Carior đã cho ra đời các trung tâm dịch vụ chăm sóc xe hoàn hảo. Với việc cho ra đời các trung tâm chăm sóc xe, chúng tôi cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ cung cấp sản phẩm tới dịch vụ chăm sóc, lắp đặt tại trung tâm, lắp đặt tại nhà.
Tập thể công ty A.D Carior cam kết sẽ mang lại cho Quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất cùng với các dịch vụ hoàn hảo nhất mà chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách hàng. Trước đây, bây giờ và mai sau, chúng tôi luôn đẩy mạnh, đa dạng hóa các mặt hàng nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, đặc biệt chiến lược phát triển sản phẩm đồ chơi ô tô trong thời gian tới được công ty quan tâm đặc biệt. Điều kiện kinh tế phát triển, kéo theo nhu cầu làm đẹp của quý khách hàng cũng được nâng cao, vì thế, sản phẩm đồ chơi theo xe sẽ là những mặt hàng có nhu cầu lớn. Chúng tôi luôn hiểu rằng, quan tâm đến thị hiếu khách hàng cùng với chính sách bán hàng tốt, chính là cam kết thiết thực nhất, lời cảm ơn chân thành nhất của A.D Carior gửi tới khách hàng yêu quý!
Chúng tôi xin cam kết: Phân phối đồ chơi xe hơi chính hãng đảm bảo chất lượng, uy tín. – Giá sản phẩm luôn cạnh tranh nhất. – Làm thủ tục nhanh chóng- Nhận hàng và giao hàng tận nơi – Giao nhận đúng thời gian thỏa thuận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.