Chia Sẻ Của Chị Nguyễn Thị Trúc Đam Mê Kinh doanh – Chuyên Phân Phối Sữa Thực Phẩm Chức Năng – Hàng Tiêu Dùng Uy Tín Chất Lượng

Chia Sẻ Của Chị Nguyễn Thị Trúc Đam Mê Kinh doanh – Chuyên Phân Phối Sữa Thực Phẩm Chức Năng – Hàng Tiêu Dùng Uy Tín Chất Lượng

Sau nhiều năm kinh doanh, giờ đây Nguyễn Thị Trúc Giám đốc kinh giám đốc Công ty TNHH Mtv Trúc Khanh chuyên kinh doanh phân phối sữa thực phẩm chức năng hàng tiêu dùng uy tín chất lượng. Bên cạnh đó chị còn là Chủ nhiệm hiệp hội doanh nghiệp nữ huyện Chư Sê. Với ý chí quyết tâm mạnh mẽ và lao động hết mình, chị Trúc đã chứng minh cho mọi người biết sự lựa chọn của chị là đúng đắn. Cùng với khát vọng cháy bỏng trong công việc, dám dấn thân, làm những thứ người ta chưa làm, biến lý thuyết thành hành động, chị đã từng bước tiếp cận mục tiêu. Đến nay, từ một thương hiệu kinh doanh sữa, hực phẩm chức năng, hàng tiêu dùng..bước đầu với quy mô nhỏ, chị cùng các cộng sự của mình đã từng bước đưa thương hiệu phủ sóng trên khắp các tỉnh thành tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế.
Để có được thành công như hiện tại, ít ai biết trước đây khi mới bắt đầu vào kinh doanh, chị cũng gặp không ít khó khăn, con đường kinh doanh của chị không phải lúc nào cũng trải đầy hoa hồng. Những ngày đầu khi quyết định khởi nghiệp, chị phải tự mày mò và học hỏi từng quy trình kinh doanh bởi không được ai tư vấn hay dẫn dắt. Chỉ có niềm đam mê đã thôi thúc và tiếp bước cho sự phát triển thành công của chị ngày hôm nay. Cũng từ đó, đại lý gia tăng nhanh chóng và chủ yếu từ khách hàng đã sử dụng sản phẩm ưng ý rồi xin bán làm CTV, đại lý nên chị được mọi người đặt lòng tin rất lớn, cảm thấy vinh dự khi mình là chỗ dựa cho rất nhiều người yêu cái đẹp, mê kinh doanh. “Cái khó mua nhất chính là lòng tin khách hàng, nó chỉ có thể dựa vào chất lượng và cách chăm sóc, phục vụ của người bán. Vì vậy mình luôn hướng dẫn đại lý của mình trong công việc để họ có kỹ năng bán hàng thật tốt và hỗ trợ khách hàng cho đại lý để họ có thêm động lực buôn bán”, chị chia sẻ thêm. Nhờ kinh nghiệm dày dặn, hàng trăm đại lý kiếm được thu nhập nhờ sự dìu dắt tận tình của chị chị em phụ nữ đặc biệt là nhiều mẹ bỉm sữa dắt túi vài chục triệu mỗi tháng, kinh tế trở nên khá giả, sung túc, mua nhà, mua xe… “Đó là niềm vui và là niềm tự hào của chị vì không chỉ mình có cuộc sống tốt, chị em phụ nữ được đẹp lên, mà còn tạo thu nhập cho rất nhiều người đam mê kinh doanh như mình”.
Nói đến bí quyết để chinh phục được những thành công này, chị cho biết: “Với kinh doanh hay mọi thứ trong cuộc sống xuất phát điểm của bạn là ai không quan trọng, quan trọng bạn đã nỗ lực hành động như thế nào. Chị luôn tâm niệm: Thứ nhất, luôn coi kinh doanh là công việc chính của mình. Thứ hai, luôn đặt mục tiêu rõ ràng trong công việc. Thứ ba, luôn nghiêm túc và tập trung cao độ khi tham gia các khóa học của công ty và áp dụng và thực tế. Thành quả ngày hôm nay bạn xứng đáng nhận được, là do những nỗ lực hành động của bạn ngày hôm qua.” Có được những thành công đáng ngưỡng mộ như hiện nay, chị như một tấm gương sáng, lan toả những năng lượng tích cực cho tất cả mọi người, nhất là đối với phụ nữ, đặc biệt là những cô gái trẻ, những cô gái vừa mới ra trường hay những cô gái đang chưa có những thu nhập mơ ước. Chị nhắn nhủ: Hãy cứ tự tin vào bản thân và hãy dũng cảm thử sức với kinh doanh bởi nó vô cùng tiện lợi. Các bạn có thể kiếm thêm thu nhập dù bất cứ nơi đâu, bất kể lúc nào. Phụ nữ cần độc lập và tự chủ trong cuộc sống. Chỉ có như vậy bạn mới có được hạnh phúc. Đã là phụ nữ đẹp thôi chưa đủ, bạn cần phải có trí tuệ và tạo ra giá trị cho cộng đồng.Điều mà chị tâm đắc nhất đó là có một gia đình luôn ở phía sau yêu thương, ủng hộ con đường chị đang đi và có một công việc rất tuyệt vời đã trao cơ hội cho hàng ngàn cô gái, đồng thời tạo giá trị cho cộng đồng, cho xã hội. Chị rất kiên định với quyết định của mình: Chị yêu công việc này vì nó không chỉ giúp mình tạo ra thu nhập mà còn giúp đỡ phụ nữ Việt trở nên đẹp hơn, độc lập và tự chủ hơn trong tài chính cũng như trong cuộc sống. Công việc không những vừa giúp mình đẹp lên, vừa giúp người khác đẹp lên mà còn giúp người khác kiếm tiền chứ không phải công việc mà mình giàu có một mình như các công việc khác. Và nhờ công việc này mình có nhiều mối quan hệ từ các đối tác khắp các tỉnh thành, nó rất vui và thú vị”. Để luôn duy trì thái độ sống tích cực, chị quan niệm: “Luôn làm đẹp, luôn yêu đời và luôn chọn cho mình một năng lượng tốt nhất, đơn giản như nghe bản nhạc hay mỗi ngày. Mỗi ngày tự nhủ bản thân phải sống tốt hơn mình ngày hôm qua, để trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình, không cần phải giống ai cả. Mỗi ngày tốt lên một chút thì đó là cách mà mình luôn giữ sự lạc quan và năng lượng trong cuộc sống, trong đó yếu tố làm đẹp vô cùng quan trọng bởi khi mình đẹp, mình sẽ luôn tự tin. Mình tự tin mình sẽ vui, khi mình vui mình có năng lượng, khi có năng lượng mình làm cái gì cũng thấy suôn sẻ và yêu đời”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.