Chia Sẻ Con Đường Khởi Nghiệp Của 9x Tú Epi – Chủ Thương Hiệu Quán Cafe Epi Coffee

Chia Sẻ Con Đường Khởi Nghiệp Của 9x Tú Epi – Chủ Thương Hiệu Quán Cafe Epi Coffee

Võ Thanh Tú anh tốt nghiệp cấp 3 trường THPT Hiệp Bình trước khi đến với công việc hiện tại anh từng là Dj nhưng không theo nghề vì sinh sống thiên về gia đình và ba mẹ mất từ nhỏ, anh sống với ông bà nội. Đầu năm 2014 anh được ông bà đầu tư mở quán trà chanh DJ shisha trên đường Phạm Văn Đồng và may mắn vì là mô hình đầu tiên được mở tại Sài Gòn nên anh được rất nhiều người hâm mộ về năng khiếu đánh DJ và quan trọng là anh được làm ông chủ từ khi còn rất nhỏ “ . Hiện nay anh đang kinh doanh quán Cafe với thương hiệu Epi Coffee Địa chỉ: 269 Kha Vạn Cân. Hiệp Bình Chánh. Thủ Đức. Khi mà Hoạt động được khoảng 7-8 năm thì 2 năm đổ lại đây anh Tú hoạt động chậm lại vì nghe nhạc sập sình suốt gần 10 năm nên giờ nghe nhạc nhiều bị đau đầu. giờ đây anh Tú đã có người bạn đời nên việc chăm sóc gia đình thời điểm hiện tại được anh chú trọng hơn.


Hiện tại anh Tú vẫn nhận các show Dj phù hợp như các show Đám Cưới , Sinh Nhật , Tiệc tùng bạn bè


Vào những năm 2014-2015 đã đạt được gần 100k follow. Anh Tú đã có một thời làm mưa làm gió trên mạng xã hội Facebook khi đó anh khá là nổi tiếng. Sau những chuyến đi du lịch khám phá danh lam thắng cảnh ở Sài Gòn, du khách nào cũng muốn tìm cho mình một quán cafe để thư giãn và nghỉ ngơi. Một ly cafe ngon ở một quán nổi tiếng không chỉ đem đến cho du khách cảm giác thư giãn tối đa, mà còn tiếp thêm năng lượng để du khách tiếp tục chuyến hành trình tham quan Sài Gòn. Ở Sài Gòn có rất rất nhiều quán café. Nhưng nếu muốn tìm quán cafe ngon đúng chuẩn ở Sài Gòn thì du khách nên tìm đến quán cafe Epi Coffee là một quán cafe rất đặc biệt ở Sài Gòn. Điều đặc biệt này thể hiện ngay ở thiết kế không gian quán như một xưởng sản xuất cafe chính hiệu. Café mà quán phục vụ thực khách là những loại cafe đã được đội ngũ nhân viên quán chọn lọc từ rất nhiều nguồn khác nhau. Sau khi được nhân viên quán chọn lọc kỹ càng, những hạt cafe này sẽ được đem đi rang xay trước khi mang ra phục vụ thực khách.

Thực đơn của quán Epi Coffee có rất nhiều món khác nhau.  Anh Tú muốn mang những niền vui tới khách hàng một cách chuyên nghiệp mở ra với mong muốn mang những ly cafe ngon nhất đến cho thực khách. Quán nổi bật với không gian được bày trí cực đẹp mắt. Đến quán Epi Coffee thực khách có thể chọn ngồi trên bàn dài đối diện với nhân viên phục vụ, hoặc thư giãn trên ghế sofa êm ái. Mặc dù ngồi bàn dài hay ghế sofa, thực khách vẫn có thể thấy các nhân viên phục vụ chuyên nghiệp.

Ngồi thưởng thức trong không gian sang trọng giữa tiếng nhạc DJ sôi động hay những bản nhạc nhạc chill thư giản , bất kì ai cũng thấy tâm hồn nhẹ nhàng và êm ái lạ thường. Bên trong thực đơn của Park Lounge còn có trà, kem tươi, sữa, nước ngọt, bia … Thực khách còn chụp được cho mình những bức ảnh “sống ảo” sang chảnh trong lúc đang ăn uống nữa. Là nơi các bạn trẻ thường xuyên đến để xả tress sau những buổi học hoặc những ngày đi làm mệt mỏi. Epi Coffee là một quán mà mọi người không nên bỏ qua. Quán có địa chỉ ở 269 Kha Vạn Cân – Hiệp Bình Chánh – Thủ Đức mời mọi người cùng qua thưởng thức.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.