Chia Sẻ Của Doanh Nhân Trẻ Đa Tài Kim Dung – Với Niềm Đam Mê Kinh Doanh

Chia Sẻ Của Doanh Nhân Trẻ Đa Tài Kim Dung – Với Niềm Đam Mê Kinh Doanh

Khi nhắc đến 2 từ Kim Dung hẳn nhiều người đang tò mò về người mẫu ảnh này, vậy chúng ta sẽ cùng gặp gỡ và trò chuyện với chị trong buổi phỏng vấn ngày hôm nay nhé.
Kim Dung chị tốt nghiệp trường đại học Sư Phạm Hà Nội. Hiện tại chị đang hoạt động trong ngành nghệ thuật mẫu ảnh và là doanh nhân kinh doanh ôtô dòng Mazda. Trước khi đến với công việc hiện tại chị từng công tác nhiều năm trong ngành sư phạm và chị có nhiều thành công trong nghề. Ngoài ra còn là người yêu thơ yêu ca múa hát. Là cô gái đa tài đam mê kinh doanh, để có được những thành công như hiện tại doanh nhân trẻ Kim Dung chia sẻ “Thành công không phải điểm đến mà là hành trình chúng ta đang đi. Và thành công nào cũng cần có sự cố gắng, nỗ lực và không ngừng học hỏi, khám phá để hoàn thiện bản thân mình.” Đó là phương châm sống và động lực cố gắng không ngừng trong công việc và trong cuộc sống của Kim Dung. Tuy tuổi đời còn trẻ nhưng chị rất năng động và quyết đoán. Khi tiếp xúc với chị chúng ta có thể ấn tượng không từ tài năng, sự quyết đoán và đam mê kinh doanh cháy bỏng của cô nàng này. “Tâm huyết, nhiệt tình và luôn hết mình vì công việc” chính là những hình dung về cô gái này. Kim Dung luôn mong muốn trong kinh doanh được hợp tác và kết hợp với các anh chị khách hàng các tỉnh khác để cùng nhau phát triển, cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi thêm những điều bổ ích trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Bên cạnh việc kinh doanh ô tô chị còn đam mê với bất động sản, bởi đam mê kinh doanh nên cứ nhìn thứ gì mà sản sinh ra tiền, là cô nàng bắt đầu tìm kiếm người có cùng đam mê để hợp tác, chị còn dành thời gian cho niềm đam mê ca múa hát. Không dừng lại ở đó chị còn là MC chuyên đi dẫn cùng một số MC truyền hình và mẫu ảnh hàng đầu được nhiều bạn trẻ yêu thích. Kim Dung cho biết hình ảnh chị luôn hướng tới là một người phụ nữ thành đạt, độc lập về tài chính. Vì thế chị vẫn luôn cố gắng duy trì việc kinh doanh thật tốt để làm hài lòng khách hàng. Trong tương lai, nếu công việc thuận lợi cô sẽ cố gắng mở rộng thêm quy mô kinh doanh. Có được những thành công đáng ngưỡng mộ như hiện nay khi tuổi đời còn khá trẻ, chị như một tấm gương sáng, lan tỏa những năng lượng tích cực cho tất cả mọi người, nhất là đối với phụ nữ, đặc biệt là những cô gái trẻ, những cô gái vừa mới ra trường hay những cô gái đang chưa có những thu nhập mơ ước.

Doanh nhân trẻ Kim Dung nhắn nhủ: “Hãy cứ tự tin vào bản thân và hãy dũng cảm thử sức với đam mê kinh doanh bởi nó vô cùng thú vị. Phụ nữ cần độc lập và tự chủ trong cuộc sống. Chỉ có như vậy bạn mới có được hạnh phúc. Đã là phụ nữ đẹp thôi chưa đủ, bạn cần phải có trí tuệ và tạo ra giá trị cho cộng đồng”. Chị vẫn vẫn đang cố gắng học tập và làm việc để đạt đến thành công hơn nữa. Vì công việc hiện tại cũng khá bận rộn nên khi có thời gian chị sẽ cố gắng “tăng thêm gia vị cuộc sống” hoặc là cân bằng bằng cách đi ăn, đi chơi, đi du lịch, dành nhiều thời gian cho bản thân và dành tặng gia đình những gì tốt đẹp nhất. Hãy luôn yêu đời và luôn chọn cho mình một năng lượng tốt nhất, đơn giản như nghe bản nhạc hay mỗi ngày. Mỗi ngày tự nhủ bản thân phải sống tốt hơn mình ngày hôm qua, để trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình, không cần phải giống ai cả. Mỗi ngày tốt lên một chút thì đó là cách mà mình luôn giữ sự lạc quan và năng lượng trong cuộc sống. Mình tự tin mình sẽ vui, khi mình vui mình có năng lượng, khi có năng lượng mình làm cái gì cũng thấy suôn sẻ và yêu đời”.
Kim Dung chìa khóa của nhiều người kiếm tìm, cô nàng không chỉ là doanh nhân cô vẫn cố gắng thu xếp thời gian hợp lý để dành cho bản thân mình thời gian đi tới các spa như spa bảo anh, hiệu tóc Tony thuấn HD.
Thật sự cô nàng từng bị kẻ xấu liên tục hách nick facebook để lừa đảo. Do vậy mà cô khá bực mình điều đó.
Kim Dung cô nàng đa tài không chỉ ngừng lại kinh doanh cô còn đam mê múa hát, thơ ca. Cô nàng đã cho ra nhiều tác phẩm ca khúc từ thơ… Cô có nhiều giải của các kỳ thi tỉnh huyện tại xã nhà khi còn đang công tác trong lĩnh vực giáo dục.
Chúng ta cùng nhìn lại một số hình ảnh của cô nàng ở đời thực và khi lên đồ ảnh mẫu nhé…!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.