Chia Sẻ Con Đường Khởi Nghiệp Của Chàng Trai 9X Võ Văn Yên

Chia Sẻ Con Đường Khởi Nghiệp Của Chàng Trai 9X Võ Văn Yên

Có người khởi nghiệp khi còn ngồi trên ghế giảng đường. Có người khởi nghiệp lúc đã về hưu nhưng đều giống nhau ở khát vọng làm giàu chân chính. Trong quá trình kinh doanh, cũng gặp không ít cản trở, không ít lần thất bại nhưng vẫn nỗ lực vượt khó vươn lên, tự khẳng định đã biến những ý tưởng táo bạo thành hiện thực để làm giàu bằng chính đôi tay và khối óc của mình. Đó là chàng trai trẻ Võ Văn Yên

Yên Sinh Ra Và Lớn Lên Tại Ngôi Làng Nhỏ Của Xã Bình Khương- Huyện Bình Sơn – Tỉnh Quảng Ngãi. Vì hoàn cảnh gia đình nghèo khó nên Yên không học đại học, mà quyết định đi làm sớm để phụ giúp gia đình. Năm 2014, Yên lên Bình Dương làm công nhân. Đến năm 2015, Yên được gọi nhập ngũ, Yên lên đường tham gia nghĩa vụ quân sự. Luôn chấp hành tốt các nhiệm vụ được giao phó, Yên còn được tham gia công tác tại sư đoàn 320 và được quân đoàn 3 đã trao tặng giấy khen chiến sĩ xuất sắc. Năm 2017, sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, Yên ra Đà Nẵng theo học nghề công nghệ ô tô. Nhờ nỗ lực và chăm chỉ học tập, Yên đã tốt nghiệp và lấy được tấm bằng loại giỏi. Trong quá trình học tập, Yên cũng tranh thủ đi làm thêm như làm bảo vệ trông xe tại các nhà hàng, quán ăn để có tiền trang trải học phí và sinh hoạt. Chàng trai đó cũng từng có thời gian làm phụ bếp trong nhà hàng.

Sau đó, Yên đã lên Sài Gòn để vừa học vừa làm sửa chữa điện thoại. Nhờ siêng năng và tỉ mỉ, sau 4 năm Yên đã có nhiều kinh nghiệm và kĩ năng bán hàng, sửa chữa và thu mua điện thoại. Luôn kiên trì và phấn đấu, đến nay Yên đã tự mở một cửa hàng điện thoại cho riêng mình. Cửa hàng của Yên rất nhiều sản phẩm điện thoại bày bán, mẫu mã đa dạng và chất lượng đảm bảo. Bên cạnh đó, Yên còn kinh doanh các phụ kiện điện thoại, dịch vụ sửa chữa bảo hành cho quý khách. Đến nay, cửa hàng của Yên được rất nhiều khách hàng ủng hộ và yêu thích. Dám nghĩ và dám làm, không bỏ cuộc là điều làm nên thành công ở mỗi nhà kinh doanh. Anh Yên là tấm gương sáng cho tuổi trẻ đầy nhiệt huyết, luôn phấn đấu để thành công.

 

Fb:https://www.facebook.com/profile.php?id=100010593046608&mibextid=LQQJ4d
Hotline:0902789639

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.