Công ty Tâm Ngọc Travel chuyên cung cấp Tour du lịch Nghỉ Dưỡng toàn quốc, Du Lịch Tâm Linh, Du Lịch trải nghiệm và Golf Tour chuyên nghiệp uy tín, chất lượng.

Dương Tùng Bách anh tốt nghiệp học viện Viện Bưu Chính. Với niềm đam mê với ngành du lịch, sau khi anh công tác tại VNPT Nghệ An được 17 anh xin nghỉ ngang và quyết tâm khởi nghiệp và hiện tại anh đang là CEO Công ty Tâm Ngọc Travel tại TP VInh – Nghệ AN chuyên cung cấp Tour du lịch Nghỉ Dưỡng toàn quốc, Du Lịch Tâm Linh, Du Lịch trải nghiệm và Golf Tour chuyên nghiệp uy tín, chất lượng.

 

 

 

Như các bạn đã thấy, đời sống của người Việt trong nhiều năm trở lại đây đang ngày càng phát triển, chính vì thế nên nhu cầu hưởng thụ, nghỉ ngơi ngày càng tăng cao. Chưa kể thêm đó là xu hướng khách du lịch quốc tế quan tâm, chọn Việt Nam làm điểm đến đang không ngừng gia tăng nhờ những nỗ lực phát triển cơ sở hạ tầng, dịch vụ, quảng bá,…. Những điều này góp phần khiến cho ngành du lịch tại Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ. Mỗi năm, số lượng khách du lịch ghé thăm các địa điểm nổi tiếng như Hà Nội, Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Lạt, Vũng Tàu,… luôn trong tình trạng đông đảo. Đáp ứng nhu cầu thị hiếu của người dân trong nước cũng như là du khách quốc tế. Nhiều đơn vị tổ chức tour du lịch hình thành. Mang lại dịch vụ trọn gói từ A đến Z cho chuyến đi du lịch, nghĩ dưỡng.

Và ở đây, chúng tôi muốn giới thiệu đến với các bạn đọc về Tâm Ngọc Travel – Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ Tour du lịch Nghỉ Dưỡng toàn quốc, Du Lịch Tâm Linh, Du Lịch trải nghiệm và Golf Tour chuyên nghiệp uy tín, chất lượng – chuyên nghiệp và đáng tin cậy với đối tượng chính là các tour du lịch toàn quốc Là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, chúng tôi đặt sự uy tín và trách nhiệm lên hàng đầu. Mục tiêu của chúng tôi chính là mang lại cho khách hàng những chuyến đi an toàn, trọn vẹn và ý nghĩa với chi phí tối ưu nhất. Các lĩnh vực hiện nay của Tâm Ngọc Travel – bao gồm: Thiết kế, tổ chức tour du lịch toàn quốc (ngắn ngày hoặc dài ngày – Thiết kế, tổ chức tour du lịch đến các địa điểm khác trên toàn quốc (ngắn hoặc dài ngày) – Đặt vé máy bay, phòng khách sạn – Cho thuê xe du lịch .

Tâm Ngọc Trave cam kết mang lại cho khách hàng dịch vụ tối ưu nhất. Với những tiêu chí như sau: Đơn vị Tâm Ngọc Trave có giấy phép kinh doanh đầy đủ, thực hiện mọi thủ tục đúng với pháp luật. Thiết kế lịch trình du lịch hợp lý. Vừa đảm bảo giúp khách hàng lựa chọn các địa điểm lý tưởng, nổi tiếng nhất. Vừa đáp ứng thời gian ở mỗi điểm đến, thời gian khách nghỉ ngơi,… Hạn chế tối đa các rủi ro có thể xảy ra trong quá trình tour du lịch. Mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất. Nhân viên tư vấn tour du lịch chuyên nghiệp, nhiệt tình và hỗ trợ hết mình giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Chi phí tour du lịch tại Tâm Ngọc Trave phải chăng, vừa túi tiền. Có nhiều gói tour cho bạn lựa chọn. Cam kết hình ảnh về nơi ở (khách sạn, resort), phương tiện di chuyển đúng thật. Phản ánh chân thực nhất những gì bạn sẽ trải nghiệm khi chọn tour du lịch của chúng tôi. Luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng. Hỗ trợ xử lý hết mình đối với các sự cố phát sinh từ khách hàng liên quan đến hành trình (Ví dụ như đổi thời gian, đổi địa điểm,…). Có nhiều ưu đãi cho khách hàng trong suốt hành trình. Có hướng dẫn viên du lịch luôn theo sát để giải đáp thắc mắc.

Không dừng lại ở đó Tâm Ngọc Trave nắm bắt được các vấn đề nhức nhối đó cùng với xu hướng phát triển của ngành, dịch vụ tour golf của Tâm Ngọc Trave chính thức “chào sân” với lời khẳng định cung cấp đa dạng gói lữ hành cùng những trải nghiệm đẳng cấp tương xứng chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho mọi golfer Việt. Đại diện Tâm Ngọc Trave nhận định golfer Việt luôn quan tâm đến những xu hướng mới của golf, tâm lý chung của họ là đều tò mò, muốn trải nghiệm và du lịch golf cũng không ngoại lệ: “Qua những danh hiệu golf được trao tặng đã thể hiện tiềm năng của thị trường golf nước nhà cũng như thấy rõ cơ sở hạ tầng đã sẵn sàng cho sự phát triển của du lịch golf. Đây cũng là nền tảng vững chắc giúp Tâm Ngọc Trave mang đến những dịch vụ tốt nhất, đẳng cấp tương xứng để mọi golfer có những trải nghiệm thú vị nhất”. Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, phong thái làm việc bài bản, mỗi dịch vụ của Tâm Ngọc Trave đều được chú trọng xây dựng mô hình chuyên nghiệp và dịch vụ du lịch golf cũng không ngoại lệ. Đồng thời, sau một thời gian dài khảo sát, thu thập mong muốn của chính golfer ở loại hình dịch vụ này, thương hiệu tự tin mang đến Tâm Ngọc Trave với nhiều ưu điểm nổi bật mà mọi người chơi luôn tìm kiếm ở một đơn vị tổ chức dịch vụ du lịch golf.

Với tầm nhìn và sứ mệnh nổi bật ấy, trong tương lai, Tâm Ngọc Trave sẽ còn mang đến nhiều điều tuyệt vời hơn ở mô hình giải trí golf này để chinh phục golfer Việt hay những golfer quốc tế tại thị trường Việt. Qua đó, thương hiệu tự hào có thể đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển của du lịch golf cũng như thị trường golf nước nhà nói chung.

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.