F-x Bike Chuyên Cung Cấp Sỉ – Lẻ Xe Đạp Thể Thao – Uy Tín – Chất Lượng – Hàng Đầu Tại Hà Nội

F-x Bike Chuyên Cung Cấp Sỉ – Lẻ Xe Đạp Thể Thao – Uy Tín – Chất Lượng – Hàng Đầu Tại Hà Nội

Nguyễn Phồn Vinh anh tốt nghiệp Đại Học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội. Hiện tại anh đang là Chủ tịch hội đồng quản trị công ty tnhh thương mại dịch vụ và xuất nhập khẩu Vinh Cường. Bên cạnh đó anh còn đam mê và kinh doanh xe đạp với thương hiệu F-x Bike chuyên cung cấp lẻ xe đạp thể thao. Với anh để kinh doanh thành công, điều quan trọng nhất là đảm bảo chất lượng, như vậy mới giữ được khách lâu dài và tìm kiếm thêm những khách hàng mới. Với tất cả công việc nào cũng vậy, nên đặt chữ “tâm – tín” lên hàng đầu. Nếu sản phẩm kém chất lượng thì khách hàng cho mua một lần và không tin tưởng, nhưng với sản phẩm chất lượng tốt thì khách hàng sẽ gắn bó lâu dài.

Trong những năm qua, xã hội phát triển, kinh tế tăng trưởng đồng thời chất lượng cuộc sống của người dân ngày càng được nâng cao, kèm theo đấy là nhu cầu mua sắm các sản phẩm, dụng cụ tập luyện thể thao tăng cường sức khỏe hay phục vụ nhu cầu đi lại của mình. Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, hiện nay thị trường xe đạp thể thao tại Hà Nội ngày càng phát triển với hàng loạt các cửa hàng bán xe đạp nổi lên. Ở bất cứ đâu ta cũng có thể bắt gặp những showroom trưng bày sản phẩm với đủ các nhãn hiệu khác nhau khiến khách hàng loạn và phân vân trong việc lựa chọn địa chỉ nào thật sự uy tín. Nếu là người không có kinh nghiệm mua xe đạp, không am hiểu về các dòng xe đạp thì rất dễ mua phải hàng giả. Xe đạp thể thao có nhiều loại, càng những thương hiệu nổi tiếng thì lại càng dễ có nhiều hàng nhái theo. Bởi xe đạp thể thao tại Hà Nội hầu hết đều là hàng nhập ngoại chứ không có hàng Việt Nam. Nếu biết chọn địa chỉ tốt thì sẽ mua được đúng sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất. Còn nếu không thì bạn dễ mua phải sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng nhưng thực chất là hàng lắp ráp của Trung Quốc, chất lượng kém hơn nhiều mà chưa chắc giá đã rẻ hơn hàng chính hãng.

F-x Bike chính thức tham gia vào lĩnh vực kinh doanh bán lẻ xe đạp, tạo ra một phong cách mua sắm hoàn toàn mới với người dân thủ đô và trên toàn quốc, thông qua cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tới người tiêu dùng. Với tính năng gọn nhẹ, thiết kế thời trang, giá tốt, tiện lợi trong di chuyển, thích hợp với thành phố lớn đã khiến phương tiện vốn được coi là thô sơ nhưng thân thiện với môi trường này ngày càng được nhiều người dân đô thị yêu thích. Nhất là dòng xe đạp thể thao cấu hình cao rất phù hợp với điều kiện giao thông ở Hà Nội khi có thể tránh được sự tắc đường vào giờ cao điểm và dễ di chuyển trong các ngõ hẻm nhỏ. F-x Bike là công ty chuyên phân phối các dòng xe đạp thể thao thương hiệu nổi tiếng thế giới chính thức tại Việt Nam với các tên tuổi như: Trek, Cube, Motachie, XDS, Giant, California, Chevaux, Trinx, Galaxy… Đây cũng là địa chỉ cung cấp linh phụ kiện chính hãng … được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất.

Tất cả các sản phẩm đều có xuất xứ từ những thương hiệu lớn trên thế giới. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy của hãng. Xe khi đến tay khách hàng vẫn còn nguyên đai nguyên kiện, có giấy tờ nguồn gốc rõ ràng. F-x Bike có kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu buôn bán các loại xe đạp thể thao.A,…Cung cấp đầy đủ các dòng xe: xe đạp thể thao địa hình, xe đạp đua, xe đạp đường phố, xe đạp thể thao cho trẻ em, người lớn, xe đạp thể thao cho nam nữ,… Chế độ bảo hành dài hạn từ 12 tháng trở lên theo từng sản phẩm và nhãn hàng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn nhiệt tình, tâm lý giúp tiết kiệm chi phí, đạt hiệu quả tối ưu. Luôn đáp ứng tối đa các nhu cầu sử dụng, giúp khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp. Giao hàng tận nơi 100% miễn phí, nhận hàng mới thanh toán tiền. Hỗ trợ khách hàng mua xe đạp thể thao trả góp lãi suất 0% Có hệ thống đại lý uy tín đặt khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phân phối xe đạp thể thao, chúng tôi đã và đang mang những sản phẩm xe đạp chất lượng, chính hãng đến với khách hàng. Đi kèm đó là chế độ bảo hành hậu mãi chuyên nghiệp NHẤT đến quý khách hàng. Mỗi sản phẩm chúng tôi bán ra đều là những sự lựa chọn tâm huyết mà chúng tôi muốn dành tặng khách hàng của mình. F-x Bike mong rằng khách hàng của mình sẽ có một sức khỏe tốt và nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.