Chị Ly A tiếng hát phong trào địa phương

Chị Ly A tiếng hát phong trào địa phương

Ly A, một cái tên nghe rất lạ và hay. Chị sinh ra tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Chị có khuôn mặt và niềm đăm mê ca hát giống cha mình.

Từ lúc còn học dưới mái trường Tiểu học, THCS, năm nào chị cũng được bầu chọn làm lớp phó văn thể mỹ. Năm lớp 9 chị được đại diện lớp thi nét đẹp đội viên, năm học lớp 10 chị cùng với lớp thi tiếng hát Trung học phổ thông, sau này khi đi làm công chức nhà nước chị cũng có tham gia thi tiếng hát cán bộ công chức. Đối với khối phố chị cũng tham gia các phong trào rất tích cực và luôn đạt giải thưởng cao tại các cuộc thi.

Chị không được đào tạo chuyên sâu về thanh nhạc, nhưng với sự cố gắng tự học hỏi, rèn luyện mỗi ngày nên chị cảm thấy ngày càng tự tin hơn về chất giọng của mình khi xuất hiện bất kỳ tại đám đông nào. Chị cảm thấy chất giọng ngày càng cao, hát giọng giả, giọng gió được, vì vậy chị luôn chọn những bài hát có độ khó để hát, chẳng hạn như: Tàu anh qua núi, Thơ tình của núi, Gặp nhau giữa rừng mơ, Cô dân quân Làng Đỏ , Nắng ấm quê hương, Bài ca Người Giáo viên Nhân Dân… Trong đợt chống dịch Covid-19, ngoài công việc chuyên môn tuyên giáo, tuyên truyền tới người dân về công tác phòng chống dịch bệnh, cá nhân chị cũng tham gia một bài hát để tuyên truyền trên youtube, facebook, zalo, đó là bài hát “Chống dịch như chống giặc” thật ý nghĩa và tuyệt vời biết bao.

Niềm vui của chị sau công việc nhà nước là tiếng hát, chị luôn là người hòa đồng, nhanh nhẹn, sôi nổi nên khi chị xuất hiện đến đâu là phong trào văn hoá, văn nghệ sôi nổi đến đó.

 

Chị trước đây cũng từng tài trợ, hỗ trợ cho các hoạt động phong trào thể dục, thể thao tại thành phố và luôn quan tâm đến công tác nhân đạo, từ thiện…Là một người cán bộ công chức bình thường nhưng chị đã làm tốt công tác tuyên giáo, tuyên truyền, lại đóng góp một phần nhỏ bé cho xã hội trong phong trào văn hoá, văn nghệ tại địa phương, đơn vị. Như vậy là cảm thấy hạnh phúc lắm rồi, chị chia sẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.