Trần Thị Bích Tuyền Chuyên Gia Chia Sẻ Bí Quyết Kinh Doanh Online – Chăm Sóc Sức Khoẻ – Chủ Động – Xây Dựng Nhóm Dọc Sách.

Trần Thị Bích Tuyền Chuyên Gia Chia Sẻ Bí Quyết Kinh Doanh Online – Chăm Sóc Sức Khoẻ – Chủ Động – Xây Dựng Nhóm Dọc Sách.

Trần Thị Bích Tuyền sau khi tốt nghiệp THPT chị bắt đầu kinh doanh online, chia sẻ phương pháp chăm sóc sức khoẻ chủ động và xây dựng nhóm đọc sách. Trong cuộc sống chị luôn phát triển bản thân, có tri thức kiến thức, trải nghiệm cuộc sống đặc biết là tư duy làm giàu trong sách của các TỶ PHÚ ĐÔ LA viết. Hiện tại chị đang là chuyên gia chia sẻ kiến thức chăm sóc, và bảo vệ sức khỏe chủ động. Tư vấn ,hỗ trợ kiểm soát cân nặng. Chăm sóc sức khỏe bằng phương pháp đông y. Với mong muốn trao giải pháp tới mọi người, giúp mọi người bảo vệ sức khỏe, chăm sóc sức khỏe chủ động.

Với phương pháp chăm sóc sức khoẻ chủ động chuyên gia Trần Thị Bích Tuyền chia sẻ: cơ thể con cần được quan tâm và chăm sóc kỹ lưỡng. Tuy nhiên, trong thế giới hiện đại, chúng ta thường bị xa rời các truyền thống và nguyên tắc dinh dưỡng đã được tôn vinh suốt lịch sử, vì bận rộn công việc mà quên mất sức khỏe bản thân. Sứ mệnh của chúng tôi là phục hồi sức khỏe, sức mạnh và sinh lực bằng đồng thời đưa ra những cách chăm sóc da chuyên sâu, hiệu quả. Bằng cách, cung cấp các bài viết về sức khỏe, sắc đẹp được nghiên cứu kỹ lưỡng để giúp BẠN – độc giả của chúng tôi cải thiện sức khỏe – sắc đẹp. Từ các biện pháp làm đẹp tự nhiên, kế hoạch ăn kiêng cụ thể cho đến các công thức nấu ăn, các chất dinh dưỡng quan trọng và các loại thực phẩm, các bài tập thể dục chi tiết.

Bên cạnh đó chị tự đa dạng mục đích đọc sách và làm phong phú thể loại khiến kiến thức tôi được cân bằng hơn, không bí bó hẹp trong một lĩnh vực cụ thể. Nó hỗ trợ tích lũy kỹ năng, phát triển bản thân để đối mặt với trở ngại, hoan hỉ tận hưởng cuộc sống. Đặc biệt, ghi chép và dùng sách cũng thật sự bổ trợ nhiều điều khi trang sách được gấp lại. Những bài học luôn được gợi nhớ và giúp chị vững bước trên con đường dùng sách. Sau này thỉnh thoảng đọc lại những điều từng ghi chép, từng bài học cứ thế sống dậy. Thỉnh thoảng lại tự chiêm nghiệm, bổ sung một vài điều theo chiều dài nhận thức, hay đơn giản chỉ dùng làm dẫn chứng cho bài nói, bài viết, làm “vũ khí” để chém gió với bạn bè, khiến lời nói có chiều sâu và sức nặng. Dùng sách khiến mọi bài học, mọi kiến thức trỗi dậy thành thực thể sống động trong chính đời sống của bản thân, rèn luyện nhiều kỹ năng, thay đổi lối sống, cách suy nghĩ cũng như biết dùng thực tế để trải nghiệm. Tuy về lượng, số sách tôi đọc chỉ dừng ở hai con số nhưng về chất, nhờ phương pháp của bản thân mà chị có thể sống trọn vẹn từng câu chữ, khám phá được chiều rộng lẫn chiều sâu trong từng trang sách. Những bài học, nhận thức từ phương pháp ấy thực sự đã thay đổi con bé mấy năm về trước rất nhiều, tự bao giờ hình thành và khắc sâu trong lối sống, lời ăn tiếng nói và cách tư duy hằng ngày.

Xây dụng đội nhóm đọc sách không những áp dụng hiệu quả cho việc tích lũy kỹ năng, kiến thức, rèn luyện bản thân mà phương pháp đọc sách trên còn đặc biệt tác động đến quá trình tự học, tự nghiên của bản thân chị. Cũng như việc đọc sách, xác định mục đích cụ thể và biết chọn lọc giúp chị tránh lãng phí thời gian, công sức để tập trung bổ sung và khai thác có trọng tâm. Kết hợp giữa tự tư duy và tìm tòi, trao đổi với mọi người khiến việc tự nghiên cứu trở nên rất “động”. Tìm nhiều nguồn liên quan, lật qua lật lại vấn đề thì tư duy càng mở, kiến thức càng rộng, càng sâu. Tự học, tự nghiên cứu giờ đây không còn nhàm chán, khô khan mà đã mới mẻ đến lạ. Phương pháp đọc sách còn giúp kích thích bản thân tìm hiểu nhiều khía cạnh, hình thành thói quen ghi chép và biết cách vận dụng vào cuộc sống. Sách là nguồn tri thức vô hạn, là người bạn mở ra cho những người muốn khám phá muôn điều thú vị. Nó sẵn lòng dẫn ta đi từ vùng đất này đến vùng đất khác, tìm hiểu từng nền văn hóa, hoan hỉ cho ta sống nhiều cuộc đời, hóa thân vào nhiều câu chuyện, gặp gỡ những con người khác nhau. Phiêu lưu đúng thật là thích và nhiều người tự hài lòng với điều đó. Thế nhưng sách muốn mang đến nhiều hơn thế, nó muốn người ta “tham lam” nhiều hơn nữa. Một phương pháp đọc sách hiệu quả sẽ là cần thiết để người đọc chinh phục “sứ mệnh” của sách, tác động thực sự đến kiến thức, kỹ năng, công việc và lối sống của những người đọc sách chân chính.

Ngoài ra chị còn chia sẻ bí quyết để kinh doanh thành công như hiện tại đó chính là cái Tâm, chất lượng và sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam, sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ tận tâm thì khách hàng sẽ quay lại mua nhiều lần, từ đó họ cũng sẽ được gọi là marketing bằng hình thức truyền miệng. Phải chân thành, tử tế trong từng chi tiết nhỏ, chính những sự tinh tế ấy đã giúp chị có được ngày hôm nay. “Là người phụ nữ hiện đại ngoài việc chăm lo gia đình thì phải tự chủ được về kinh tế cho bản thân. Những thành tựu của chị đạt được khó có thể kể hết ra đây, nhưng điều mà chị tự hào nhất về bản thân mình là có thể làm kim chỉ nam, là tấm gương để chị em phấn đấu không ngừng. Chị luôn là hình mẫu tạo động lực cho đội nhóm, điển hình cho mẫu phụ nữ thời hiện đại – độc lập tài chính – mạnh mẽ và không bao giờ bỏ cuộc.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.