Chia Sẻ Của Chàng Luật Sư Anh Lê Sỹ Với Tấm Lòng Nhân Hậu – Chuyên Tư Vấn Pháp Lí Miễn Phí Cho Những Người Có Hoàn Cảnh Khó Khăn

Chia Sẻ Của Chàng Luật Sư Anh Lê Sỹ Với Tấm Lòng Nhân Hậu – Chuyên Tư Vấn Pháp Lí Miễn Phí Cho Những Người Có Hoàn Cảnh Khó Khăn

Anh Lê Sỹ Anh tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành luật học khoa luật quốc tế của trường đại học luật Hà Nội. Hiện nay Sỹ Anh Chuyên tư vấn miễn phí pháp lí cho những người có hoàn cảnh khó khăn và yếu thế trong xã hội. Bởi vì anh rất là thương những người nghèo và khó khăn lại càng khó khăn hơn. Ngoài ra Sỹ Anh hiện đang làm chủ tịch hội người mù của huyện Triệu Sơn tỉnh Thanh hóa. Anh luôn giúp đỡ và hỗ trợ cho người mù trên địa bàn huyện.

Ngoài ra Sỹ Anh rất thích đi du lịch, thưởng thức các đặc sản của các vùng miền quê hương Việt Nam. Anh Luôn sẵn sàng chia sẻ giúp đỡ hỗ trợ pháp lí cho những người khó hoàn cảnh khó khắn hoặc yếu thế trong cuộc đời. Hiện Sỹ Anh làm quản trị viên của Fanpage tư vấn pháp luật https://www.facebook.com/syanh.vn. Dịch vụ tư vấn pháp luật miễn phí online giúp bạn giải đáp những thắc mắc, câu hỏi liên quan đến luật pháp mà có lẽ trong chúng ta không ai có thể nắm rõ luật của nước ta hiện nay. Từ những nhu cầu thực tế và theo kịp xu hướng công nghệ thông tin bùng nổ, dịch vụ tư vấn pháp luật miễn phí online đem lại sự thuận tiện, nhanh chóng và hiệu quả cho bạn dù đang ở nhà, công ty hay bất kì nơi nào cũng có thể gửi câu hỏi qua email, chat trực tiếp trên website… Sỹ Anh có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn pháp luật trực tuyến; đội ngũ luật sư đông đảo, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng lắng nghe, giải đáp mọi vương mắc của quý khách hàng. Thái độ phục vụ, sự tôn trọng cũng là tiêu chí được xây dựng và phát triển với phương châm phục vụ “Khách hàng là người thầy lớn nhất” của mỗi luật sư.
Với lợi thế thực hiện tư vấn trực tuyến, ngay khi bạn không có thời gian đến văn phòng gặp luật sư nhờ tư vấn, quý khách hàng có thể yêu cầu dịch vụ tư vấn ở nhà hay nơi làm việc, hay đang ở một nơi xa xôi nào đó trong chuyến công tác, trong chuyến du lịch của mình đều có thể yêu cầu luật sư tư vấn pháp lý liên quan đến mọi lĩnh vực pháp luật. Nhằm đáp ứng nhu cầu phong phú đó của quý khách, Fanpage tư vấn pháp luật trực tuyến bằng hệ thống tư vấn chuyên nghiệp và chất lượng cao trên các lĩnh vực pháp luật.

Sỹ Anh sẽ cố gắng trả lời tư vấn nhanh nhất có thể. Với phương châm “Lợi ích của bạn là lợi ích của chúng tôi! – Hơn cả tư vấn, chúng tôi phục vụ bạn “, Sỹ Anh sẽ luôn đồng hành cùng bạn mọi lúc, mọi nơi, cung cấp dịch vụ pháp lý cho khách hàng các ngày trong tuần kể cả thứ bảy, chủ nhật trong các lĩnh vực pháp luật dân sự, hình sự, đất đai, hôn nhân và gia đình, pháp luật doanh nghiệp, sở hữu trí tuệ … Quý khách có thể tiết kiệm được thời gian khác với những hình thức tư vấn pháp luật khác, tư vấn pháp luật trực tuyến rất đơn giản, bất kỳ nơi nào chỉ cần quý khách có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc về pháp luật thì quý khách hàng sẽ được đội ngũ luật sư, chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm. Về chi phí thì tiết kiệm hơn so với những phương thức tư vấn pháp luật khác, khách hàng có được lời giải đáp ngắn gọn, đầy đủ nhất. Về khoảng cách địa lý, quý khách không cần đến trực tiếp văn phòng, công ty luật mà vẫn có được dịch vụ pháp lý tốt nhất tận nhà. Là hình thức tư vấn qua phương tiện truyền thông của luật sư, ra đời nhằm đáp ứng tốt nhất, hiệu quả nhất nhu cầu về tư vấn pháp lý trực tuyến cho khách hàng trên môi trường Internet. Để đáp ứng được dịch vụ tốt nhất, khách hàng cần cung cấp những câu hỏi rõ ràng, cụ thể, tránh những câu hỏi chung chung. Nếu có văn bản, tài liệu dẫn chứng kèm theo để đạt hiệu quả tư vấn cao hơn, hãy liên hệ Facebook để được hỗ trợ nhanh nhất và chi tiết nhất.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.