Sữa bột Preomil lựa chọn hàng đầu cho các bà mẹ

Sữa bột Preomil lựa chọn hàng đầu cho các bà mẹ

Anh Hà Ngọc Quý ngụ ở 04LKV 18B Kdt HUD trung Hưng Sơn Tây Hà Nội . Trước đây anh Quý học ở trường trung học công nghiệp quốc phòng. Sự nghiệp khá là rộng mở hiện anh đang làm giám đốc công ty cổ phần phát triển thương mại và dịch vụ Bảo Đức. Bảo Đức đã ra đời như một giải pháp cứu cánh thần kỳ. Không chỉ phù hợp với cá nhân mua hàng, còn chuyên hỗ trợ người kinh doanh mua và vận chuyển hàng hoá với mức giá hợp lý à trang web uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay có mức giá hợp lý cùng thời gian giao hàng cực nhanh hứa hẹn sẽ mang dòng sữa đến tay bạn trong thời gian sớm nhất. Đừng băn khoăn bạn nhé, hãy nhanh chóng chọn món hàng mà mình yêu thích, việc còn lại đã có Bảo Đức lo. Thành phần dinh dưỡng của các loại sữa bên Bảo Đức. Khi cuộc sống ngày càng tăng lên về số lượng, thì yêu cầu về chất lượng cuộc sống ngày càng trở nên cần thiết. Đặc biệt trong bối cảnh bùng nổ các căn bệnh nguy hiểm của xã hội công nghiệp, ô nhiễm môi trường, người tiêu dùng đã và đang nhận thức tầm quan trọng của sức khỏe, quan tâm hơn đến thực phẩm chức năng nhằm bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể. Chúng tôi, ra đời với sứ mệnh mang đến những “giá trị dinh dưỡng tốt nhất” cho sức khỏe của bạn và gia đình!

Trải qua quá trình thai nghén, ấp ủ, nghiên cứu chuyên sâu dựa trên dinh dưỡng của người Việt, Bảo Đức tự hào mang đến dòng sản phẩm mới Preomil Gold với 11 sản phẩm riêng biệt như:

– Preomil gold 1 KID COLOS 24H dành cho trẻ 0-12 tháng khi sinh mẹ bị mất sữa hoặc không đủ sữa cho con.
– Preomil gold 2 PEDIA COLOS 24H dành cho trẻ 1-10 tuổi, biếng ăn, chậm lớn, ăn không ngon miệng
– Preomil gold 3 IQ GROW COLOS 24H dành cho trẻ 1-15 tuổi đang trong giai đoạn phát triển chiều cao và não bộ.
– Preomil gold GAIN COLOS 24H dành cho trẻ 1-18 tuổi. Sản phẩm đặc biệt cho trẻ nhẹ cân, chậm lớn.
– Preomil gold GOAT KID, GOAT IQ GROW COLOS 24H và GOAT PEDIA COLOS 24H với nguyên liệu sữa dê nhập khẩu từ Hà Lan.
– Preomil gold MAMA COLOS 24H thích hợp cho phụ nữ dự định mang thai, đang mang thai và cho con bú – Dinh dưỡng đặc biệt tạo nền tảng cho con phát triển khỏe mạnh, mẹ giảm ốm nghén.
– Preomil gold XƯƠNG KHỚP COLOS 24H giúp tăng cường Canxi và Vitamin cho xương chắc khỏe, dùng được cho người từ 18 tuổi trở lên.
– Preomil gold SURE GOLD COLOS 24H thích hợp với người cần bồi bổ sức khỏe, mới ốm dậy, sau phẫu thuật. Người 18 tuổi trở lên có thể dùng.
– Preomil gold GLUCERNA COLOS 24H dành cho người bị tiểu đường hoặc có nguy cơ bị tiểu đường.
– Preomil gold chứa hàm lượng sữa non cao cùng các thành phần dinh dưỡng đặc biệt, phù hợp với từng đối tượng sử dụng. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, hoàn toàn tự động tại nhà máy chuẩn GMP Hadu Pharma. Với tâm huyết dành trọn cho từng sản phẩm, chúng tôi tin rằng đây là một trong những sản phẩm vượt trội, sánh ngang hàng ngoại nhập và được người tiêu dùng tin chọn.

Một yếu tố không kém phần quan trọng nữa là về thành phần sản phẩm. Một sản phẩm sữa ưu việt cần phải có đầy đủ các thành phần thiết yếu cung cấp đủ dưỡng chất cho bé. Tùy thuộc vào từng sản phẩm thì sẽ có những thành phần với những công dụng khác nhau. Carbohydrate hay chất đường bột: thành phần này có nhiều trong sữa mẹ và sữa được chiết xuất từ sữa bò. Protein hay chất đạm: 2 thành phần đạm chủ yếu là đạm whey với 60% và đạm casein với 40%. Một số ít sữa công thức trong thành phần chỉ có 100% hàm lượng đạm whey mà không chứa hàm lượng đạm casein. Chất béo: 2 loại axit béo quan trọng trong thành phần sữa mẹ là DHA và ARA hỗ trợ não bộ bé phát triển. Vitamin: trong sữa thường có một vài vitamin phổ biến như vitamin B5, vitamin B12, vitamin C, vitamin D.

Khoáng chất: Hàng ngày mẹ cần đảm bảo phải bổ sung đầy đủ khoáng chất và vitamin cho bé để bé đủ máu. Với trẻ từ 0-6 tháng tuổi thì hàm lượng sắt tối thiểu cần là 0,27mg. Ngoài ra còn có 1 số thành phần khác như: Nucleotide hình thành ADN, ARN và hệ thống miễn dịch của trẻ, bột gạo hạn chế tình trạng trào ngược dạ dày, chất xơ hạn chế tình trạng táo bón và nhiều axit amin khác…Ở mỗi giai đoạn, mỗi độ tuổi thể trạng của bé sẽ cần các dưỡng chất theo các hàm lượng khác nhau nên cần chọn ra loại sữa phù hợp phù hợp nhất cũng như mang lại hiệu quả cao nhất. Một sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng, có công nghệ sản xuất tiên tiến sẽ mang lại một loại sữa chất lượng cao, chứa đầy đủ các loại thành phần thiết yếu tốt cho sự phát triển của trẻ.

Đối với hình thức mua sắm truyền thống, bạn sẽ phải mất khá nhiều thời gian để có thể so sánh được giá cả giữa các cửa hàng khác nhau. Điều này sẽ làm bạn cảm thấy mệt mỏi và không còn có hứng thú để mua sắm. Tuy nhiên, hiện nay với hình thức mua hàng trực tuyến, bạn chỉ cần vài click chuột lướt qua trang web là đã có thể nắm bắt được mức giá tốt nhất cho món đồ mà mình cần mua. Trong những điểm mua sắm trực tuyến kết hợp với hệ thống các chuỗi cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn và chuyên cung cấp các mặt hàng trẻ sơ sinh, đồ chơi thông minh và các đồ dùng dành cho mẹ bầu và bé. thế giới sữa Bảo Đức là nơi cung cấp các sản phẩm sữa từ nhiều nhà cung cấp khác nhau. Bên cạnh đó, website cũng thường xuyên chia sẻ các thông tin và nhiều kiến thức hữu ích dành cho các chị em phụ nữ về việc nuôi dưỡng và chăm sóc trẻ nhỏ.

Địa Chỉ : Số Nhà 04LKV 18B Kdt HUD trung Hưng Sơn Tây Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.