Chia Sẻ Của Nhiếp Ảnh Gia  Văn Sơn Về Giá Trị Của Ảnh Kỷ Niệm Học Sinh, Sinh Viên

Chia Sẻ Của Nhiếp Ảnh Gia Văn Sơn Về Giá Trị Của Ảnh Kỷ Niệm Học Sinh, Sinh Viên

Anh Sơn tên đầy đủ là Đỗ Văn Sơn, anh sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Mê Linh quê hương Hai bà Trưng thuộc ngoại thành Hà Nội. Anh tốt nghiệp đại học mở của KHTN năm 2006 khoa Công nghệ thông tin tại Hà Nội. Trước khi đến với công việc hiện tại anh từng làm chuyên viên kỹ thuật CNTT từ năm 2007-2010. Nhưng với niềm đam mê chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh từ năm 2008. Đến năm 2010 anh quyết định chuyển sang lĩnh vực ảnh và bắt đầu tập trung chính vào ảnh kỷ yếu, ảnh học sinh phục vụ các trường từ năm 2012. Với thương hiệu Van Son Studio. Những ngày đầu mới thành lập trải qua nhiều những khó khăn, vất vả… Đặc biệt là trong những năm đại dịch Covid hoành hành, hệ thống của anh đã gần như phải tạm dừng. Công việc chụp ảnh phục vụ các trường, các lớp gần như đóng băng. Nhưng với sự quyết tâm theo đuổi nghề anh vẫn luôn đau đáu với những tâm huyết với nghề anh tiếp tục duy trì. Cho đến nay Van Son Studio đã chụp được nhiều trường và phục vụ nhiều tỉnh ở khu vực miền Bắc như. Vĩnh Phúc – Hưng Yên – Nam Định – Bắc Giang – Bắc Ninh – Phú Thọ với thương hiệu Van Son Studio. Niềm say mê, sáng tạo và chăm chỉ đã giúp anh tiến bộ rất nhanh về tay nghề. Sự sánh tạo và nỗ lực không ngừng nghỉ đã giúp anh xây dựng được tên tuổi và thương hiệu của riêng mình.

Không chỉ tiếp tục đam mê chụp ảnh, Anh còn nhận đào tạo miễn phí cho những bạn trẻ có cùng sở thích nhiếp ảnh như mình. Anh Sơn khẳng định bản thân chưa từng hối hận khi theo đuổi nghề nhiếp ảnh: “Với anh nhiếp ảnh không phải là đam mê nhất thời, càng theo đuổi chụp ảnh mình nhận thấy bản thân có năng khiếu và ngày càng say mê, nghiêm túc theo đuổi nghề. Để theo kịp với trào lưu của các bạn trẻ, anh phải liên tục sáng tạo ra các ý tưởng mới. Anh không ngừng sáng tạo với niềm đam mê để có thể theo kịp với xu hướng chung mà vẫn giữ được nét riêng biệt trong từng tác phẩm.

Ảnh: Van Son Studio

Qua phỏng vấn anh được anh chia sẻ về ý nghĩa của ảnh kỷ niệm thật sự giá trị.

Anh Sơn chia sẻ.

“Với ảnh kỷ niệm có thể ngay thời điểm hiện tại giá trị của nó chưa cao. Nhưng sau thời gian càng lâu thì giá trị của ảnh càng có giá trị.”

Anh cũng lấy ví dụ cụ thể để mình họa cho chúng tôi hiểu về giá trị của ảnh.

“Ví dụ: Hãy thử hỉnh dung nếu giờ chúng ta có những tấm ảnh của 5 năm, 10 năm, 20 năm trước hoặc lâu hơn thế nữa thì những tấm ảnh đó nó thật sự rất là quý.”

Anh Sơn cũng chia sẻ thêm về lí do vì sao anh tập trung chính vào chụp ảnh học sinh, sinh viên và trường học.

Anh Sơn nói:

“Hãy thử hình dung nếu giờ bạn có 1 bộ sưu tập những ảnh tập thể, ảnh cá nhân kỷ niệm từ Mầm non cho tới lớp 12  và Đại học bạn sẽ cảm thấy thế nào?”

Và đó là lí do mà anh Sơn tập trung vào ảnh học sinh và trường học. Nhằm giúp mỗi học sinh có những tấm ảnh kỷ niệm đẹp của tuổi học trò để sau này có thể nhìn lại và hổi tưởng lại những kí ức của tuổi học trò ấy.

Tuổi thanh xuân không thể giữ mãi. Mà chỉ có hình ảnh giữ mãi tuổi thanh xuân”

Câu nói đó của anh khiến tôi phần nào tiếc nuối khi nghĩ về bản thân mình trong suốt thời gian ngồi trên ghế nhà trường đã có quá ít những hình ảnh kỷ niệm với mái trường và với các bạn học cùng lớp. Thật đúng là tuổi thanh xuân không ai có thể giữ mãi được. Nhưng hình ảnh thì có thể giữ mãi được tuổi thanh xuân.

Ảnh: Van Son Studio

Qua buổi phỏng vấn anh tôi hiểu về anh một người có trái tim luôn yêu cuộc sống, yêu nghệ thuật và đam mê thật sự với nhiếp ảnh. Anh luôn mong muốn ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất,  ý nghĩa nhất. Vì thế, anh hướng hoạt động chính của Van Son Studio là chụp kỷ yếu. Tâm tư, nguyện vọng của anh là giúp các bạn học sinh, sinh viên có những hình ảnh kỷ niệm của tuổi học trò, lưu lại thời khắc của sự trưởng thành của mình. Những bộ album kỷ yếu của Van Son Studio có nét nghệ thuật đặc sắc riêng biệt. Tất cả khách hàng khi nhận được sản phẩm đều hài lòng về chất lượng ảnh bởi sự trong sáng của bộ ảnh. Khoảnh khắc nhân vật tỏa sáng nhất được ghi lại bằng lăng kính với sự chân thật nhất có thể. Vì vậy, hình ảnh do Van Son Studio chụp luôn cho chúng ta cảm giác vui vẻ, nhiệt huyết của tuổi trẻ. Phảng phất cạnh đó là cảm giác nhớ nhung và không muốn rời xa thời áo trắng.

Van Son Studio  với mong muốn được đóng góp một phần nhỏ trong quãng thời gian học sinh, sinh viên. Không chỉ vậy, Van Son Studio còn là một phần giúp các cặp đôi có thêm kỷ niệm trong cuộc đời của họ.

Với phương châm “Cho đi là còn mãi”  Van Son Studio có những chương trình chụp ảnh và tặng ảnh miễn phí cho các học sinh và nhà trường như: Chụp ảnh và tặng ảnh miễn phí tập thể giáo viên. Chụp và tặng ảnh miễn phí tập thể các lớp. Chụp ảnh kỷ yếu miễn phí cho học sinh cuối cấp Mầm non và cấp 1. Van Son Studio với mong muốn giúp học sinh lưu giữ được những hình ảnh của tuổi học sinh. Van Son Studio là đơn vị uy tín chất lượng với nhiều chương trình ưu đãi miễn phí. Van Son Studio mong muốn được mang đến những giá trị  bằng hình ảnh và những khoảnh khắc đáng nhớ của tuổi học sinh với bao kỷ niệm.

Ảnh: Van Son Studio

Với đội ngũ năng động nhiệt tình và tay nghề xuất sắc cùng với sự tận tâm, không ít lời mời được gửi tới Van Son Studio. Van Son Studio đã tham gia thực hiện rất nhiều phóng sự cưới. Bên cạnh đó là hoạt động chụp khoảnh khắc cưới truyền thống, chụp ảnh sự kiện và quay phim flycam. Nhiều khách hàng nhận định phong cách chụp của Van Son Studio là ghi lại khoảnh khắc tự nhiên nhất của nhân vật. Và chính trong suy nghĩ của Van Son Studio cũng mang định hướng như vậy. Bằng lòng nhiệt huyết của mình đối với nghề nghiệp, hi vọng Van Son Studio sẽ phát triển hơn nữa trong tương lai. Và nếu bạn đọc yêu thích phong cách chụp ảnh kỷ yếu của Van Son Studio thì đừng ngại kết nối với họ. Van Son Studio sẽ giúp bạn có những bộ album ảnh đặc sắc nhất.

Hi vọng được kết nối với ban giám hiệu các trường từ cấp Mầm non đến cấp 3 trong khu vực miền Bắc để triển khai chương trình chụp ảnh miễn phí.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ và chương trình chụp và tặng ảnh miễn phí dành cho tất cả các khối học sinh vui lòng liên hệ số: 0967557827

Dưới đây là một số hình ảnh của Van Son Studio.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.