CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ 3QU – CHUYÊN GIA CÔNG VÀ SẢN XUẤT HỘP GỖ CHUYÊN NGHIỆP UY TÍN CHẤT LƯỢNG

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ 3QU – CHUYÊN GIA CÔNG VÀ SẢN XUẤT HỘP GỖ CHUYÊN NGHIỆP UY TÍN CHẤT LƯỢNG

Nguyễn Cương Quyền anh tốt nghiệp trường Sư Phạm Kĩ thuật TP HCM khoa cơ khí chế tạo máy, học xong đi làm mộc, đến năm 2019 anh thành lập và trở thành giám đốc CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ 3QU – Chuyên gia công sản xuất hộp gỗ. Khi chọn gỗ làm chất liệu chính chắc hẳn bạn mong muốn sẽ nhận được sản phẩm với chất lượng và độ bền tốt. Chúng tôi là đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất hộp gỗ, hộp gỗ đựng quà, hộp rượu gỗ, kệ rượu gỗ tại TP.HCM. Ngoài ra, những khách hàng có nhu cầu đặt gia công hộp gỗ ở những khu vực khác như Hà Nội, Cần Thơ, Nha Trang, Đà Nẵng… chúng tôi đều có thể đáp ứng được. Với kinh nghiệm hơn nhiều năm trong lĩnh vực gia công hộp gỗ tại TPHCM, 3QU nhận làm hộp gỗ lấy nhanh theo yêu cầu. Sản phẩm chính gồm hộp gỗ đựng rượu, kệ gỗ mỹ nghệ đựng rượu, hộp gỗ mini, hộp gỗ đựng quà tặng, hộp gỗ đựng trái cây, hộp bánh kẹo hỗ, hộp đựng yến gỗ, hộp gỗ Thông, hộp gỗ Sồi, hộp gỗ MDF, hộp gỗ Pallet, hộp gỗ ván ép…

Anh Nguyễn Cương Quyền Giám Đốc CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ 3QU

Với hệ thống dây chuyền sản xuất hộp gỗ hiện đại được nhập khẩu từ châu Âu, cơ sở làm hộp gỗ tại TP HCM của CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ 3QU đạt công suất 300 – 500 hộp/ngày, đáp ứng được những đơn hàng lớn của quý khách hàng trong thời gian ngắn. Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ khắc laser lên hộp gỗ, khắc tên, in họa tiết, in màu theo yêu cầu lên vỏ hộp gỗ cực nhanh, đẹp với giá cực rẻ. Đối với những sản phẩm từ gỗ ép nhân tạo, độ bền sản phẩm sẽ không được đảm bảo. Ngấm nước, phồng bề mặt, hở ép là những điều dễ gặp phải ở gỗ-ván ép nhân tạo. Nhưng điều đó sẽ không xảy ra với chất liệu là gỗ tự nhiên, trải qua gia công tỉ mỉ. Gỗ tự nhiên có độ bền cao, kháng mối mọt hiệu quả. Điều đó mang lại cho sản phẩm một tuổi thọ lâu bền.

Hộp gỗ được CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ 3QU luôn giữ được vẻ đẹp vốn có của chất liệu tạo thành. Chúng tôi luôn mong muốn giữ lại được vẻ đẹp tự nhiên nhất. Bởi vì, vẻ đẹp tự nhiên của chất liệu mang đến nét mộc mạc nhưng không thiếu phần sang trọng. Đối với những sản phẩm bắt nguồn từ 3QU, bề ngoài luôn mang sự cứng cáp chắc chắn. Tuy nhiên, nếu bạn để ý vào từng chi tiết có thể thấy được sự nhẹ nhàng uyển chuyển. Thay vì những góc cạnh được làm vướng góc có đầu nhọn, thì với chúng tôi, những góc cạnh đó sẽ được bo tròn nhẹ nhàng. Việc bo góc tròn nhẹ không làm mất đi sự cứng cáo của sản phẩm mà còn tạo nên một thoáng nhẹ nhàng.

Đối với sản phẩm từ gỗ, không cần những hoa văn cầu kì. Trên bề mặt chất liệu đã mang sẵn những hoa văn đặc biệt. Những hoa văn mà chúng tôi đang nói ở đây là những vân gỗ tự nhiên trên mỗi sản phẩm từ gỗ. Vân gỗ trở thành hoa văn độc đáo bởi vì chúng không theo một quy tắc nào cả. Uốn lượn tự nhiên không gò bó, đường nét nhẹ nhàng uyển chuyển. Đôi khi nhẹ nhàng như nước, khi lại dứt khoát như sóng biển. Đôi khi lại tự những cồn cát nơi sa mạc nóng bỏng. Bề mặt sản phẩm được mài nhẵn, phủ lên một lớp sơn phủ tạo độ bóng. Với lớp sơn này, màu sắc cũng như họa tiết vân gỗ được nổi bật và thu hút hơn.

Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, trách nhiệm và tận tình. Chọn những chất liệu tốt nhất để gia công tạo ra sản phẩm với chất lượng và độ bền cao. Chúng tôi tự hào luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm với sự hài lòng cao nhất. Việc của bạn chỉ là lên ý tưởng cho sản phẩm, còn lại cứ để 3QU lo. Sau khi giao ý tưởng thiết kế, bạn chỉ cần chờ đợi sản phẩm được giao đến tay cùng với file gốc ý tưởng của bạn. 3QU hỗ trợ giao hàng nhanh, kiểm tra và thanh toán tại nhà trên toàn quốc. Đối với những sản phẩm bị lỗi do sản xuất, sẽ được đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng. Bạn có thể hoang toàn yên tâm sản phẩm đến tay sẽ là sản phẩm hoàn hảo nhất. 3QU luôn mong muốn trở thành bạn đồng hành, mang đến cho bạn những sản phẩm với chất lượng và độ bền nhất. Sự hài lòng của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

Fp: xuonghopgo, web: xuonghopgo.vn- xuonghopgo.com.vn, sdt: 0938 976 307
Thông tin cty:
https://www.facebook.com/xuonghopgo
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ 3QU
Địa chỉ : Số 13 đường 12D, P.Long thạnh Mỹ, TP T, TP HCM, Việt Nam
Mã số thuế : 0315846815
Đại diện: Ông NGUYỄN CƯƠNG QUYỀN -Chức vụ: Giám Đốc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.