Chia Sẻ Của Chàng Trai Nguyễn Đức Thắng Kinh Doanh Đa Lĩnh Vực

Chia Sẻ Của Chàng Trai Nguyễn Đức Thắng Kinh Doanh Đa Lĩnh Vực

 

Nguyễn Đức Thắng anh tốt nghiệp Trường đại học Hải Phòng. Công việc hiện tại của anh là đang kinh doanh nhà hàng. Tuổi trẻ luôn gắn liền với sự sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và không ngừng học hỏi để các bạn thực sự biết mình là ai, mình đang ở đâu trong thế giới rộng lớn này. Sự kiên trì và quyết tâm chính là chìa khóa cho mọi chiến thắng dù là trong khởi nghiệp hay trong lĩnh vực khác. Đó là tấm gương trẻ Nguyễn Đức Thắng,anh đi làm và tự lập mà đi làm từ hồi năm anh 10 tuổi . Thơi đấy anh đi làm một ngày mới có 5 nghìn đồng để ăn cơm. Anh khá là thích tự do nên hiện tại của anh và anh chọn làm nghề tự do. ngoài ra thì anh rất là thích ca hát, giọng hát của anh cũng khá là hay anh thường xuyên hát những bài hát hot hit theo từng năm. trước đây thì anh Thắng đã từng học ở trường đại học Hải Phòng thật ra thì nói là tự do nhưng mà hiện tại thì anh Thắng đang làm ở một nhà hàng cuộc sống của anh thì khá là thú vị nói rằng là trong cuộc sống như anh gặp rất là nhiều điều thú vị bởi vì con người anh khá là hòa đồng ôn hòa nên ở đâu anh cũng cảm thấy vui vẻ thích thú thật sự rất thú vị cuộc sống không hề tẻ nhạt. Thương hiệu Facebook của anh là thắng phượng hoàng. Địa chỉ cụ thể của anh thì ở Nam Sơn 2, xã An Thọ, huyện An Lão Hải Phòng.

Anh là một con người sống tình cảm. mọi người xung quanh anh ai cũng công nhận điều đó. anh là một người nếu nhận ra được những yếu kém của mình thì chắc chắn sẽ nhận và sửa đổi để có thể tốt hơn đồng thời cũng hiểu được tâm hồn cũng như tấm lòng của mọi người. Đi làm anh có tình cảm gắn bó khá là thân thiết với các đồng nghiệp , tình cảm giữa mọi người thân nhau như là ruột thịt. Cuộc sống của những người làm việc tự do như anh Thắng có thể khiến nhiều người nghĩ là thiên đường: thu nhập chủ động, linh hoạt về thời gian và công việc, tự do làm điều mình thích với vô số chuyến du lịch cùng trải nghiệm mới, thoát khỏi áp lực bủa vây từ sếp hay khách hàng.

Cuộc sống thu nhập chủ động, linh hoạt về thời gian và công việc, tự do làm điều mình thích với vô số chuyến du lịch cùng trải nghiệm mới, thoát khỏi áp lực bủa vây từ sếp hay khách hàng. Ngoài thời gian làm việc thì khi rảnh rỗi anh cũng có đi mua sắm hay là đi chơi đi cà phê với bạn bè cùng tán gẫu những câu chuyện nhảm nhí đời của anh thật là bình thường giản dị và đầy ắp niềm vui trong cuộc sống. Anh có vị trí cao trong cuộc sống sự nghiệp Tuy không quá là có địa vị trong xã hội nhưng mà cũng đủ trang trải cuộc sống đồ góp phần làm niềm vui cho đời. Anh là một người rất biết luôn kế hoạch cho cuộc sống và chi tiêu hợp lý để cuộc sống không bị rơi vào những khó khăn khi bị thiếu tiền. Đồ dùng thỉnh thoảng anh chỉ mua những đồ thiết yếu cho bản thân dùng để tiết kiệm hoặc là đầu tư vào một thứ gì đó để sinh thêm lời hoặc là chăm sóc cho những người thân yêu xung quanh anh anh đã quản lý rất là tốt kế hoạch quản lý tài chính của cá nhân anh.

Thỉnh thoảng anh cũng phải làm nhiều việc khác nhau nhưng mà nó không là vấn đề gì cả tất cả đều kiếm thêm thu nhập và anh sẵn sàng làm. Anh là một con người sống giản dị anh rất là tích cực bình thường thì anh không ăn hàng mà thường xuyên nấu ăn bởi vì sở thích của anh cũng là nấu ăn nữa anh muốn nấu ăn để biết thêm nhiều thứ hơn nữa và sau này lấy vợ gì còn có thể nấu ăn cho vợ và con. Về về phần mua sắm quần áo thì anh không mua quần áo nhiều vì anh cảm thấy nó khá là phung phí bởi vì anh cũng có đủ quần áo để mặc rồi thỉnh thoảng thì anh có nhâm nhi vài ly cà phê với bạn bè cho vui vẻ. Thực hành lối sống tối giản khi hoàn cảnh bắt buộc sẽ giúp bạn nghiêm túc, triệt để và kiên trì hơn. Lựa chọn con đường nào cũng sẽ có ưu và nhược điểm riêng, có những mảng sáng và mảng tối. anh luôn cân nhắc và chuẩn bị trước cho những khó khăn, áp lực để luôn hạnh phúc và sống hết mình với lựa chọn của bản thân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.