Nhà Tạo Mẫu Tóc Vương Nam Trên Con Đường Sự Nghiệp – Với Thương Hiệu Viện Tạo Mẫu Tóc Sỹ Ben Hàng Đầu Tại Hà Nội

Vương Nam trải qua nhiều năm kinh nghiệm chắc hẳn chúng ta điều biết đến anh, vừa có “tâm” và vừa có “tầm”  trong ngành tạo mẫu tóc Việt Nam. Sở hữu phong cách sống giản dị nhưng NTM Vương Nam luôn thổi hồn một cách diệu kỳ vào các bộ sưu tập tóc để từng tác phẩm đều có tiếng nói riêng. Hiện tại, anh đã xây dựng cho bản thân một thương hiệu tạo mẫu tóc uy tín, chất lượng với thương hiệu Viện Tạo Mẫu Tóc Sỹ Ben tại Hà Nội.

 

Nói tới cái duyên đến với nghề của NTM Vương Nam thì có khá nhiều chông gai, khó khăn. Trước đây, anh từng làm rất nhiều công nhau. Tuy nhiên chẳng biết từ bao giờ anh bắt đầu thấy say mê với những đường kéo, những màu nhuộm và cả những xu hướng tóc mới. Từ đó, anh mong muốn trở thành một nhà tạo mẫu tóc với sứ mệnh mang lại cái đẹp cho mọi người.  Đi lên từ con số 0, phải đương đầu với muôn vàn khó khăn, thử thách nhưng anh vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê, không chịu dừng bước. Anh chia sẻ: “Đối với tôi, một lần thất bại là một lần tôi luyện tay nghề, ý chí để bản thân phải cố gắng rèn giũa nhiều hơn nữa”. Anh tiếp tục học tập từ cơ bản đến những khóa nâng cao, chuyên nghiệp để phát triển tay nghề, Cũng chính bởi tinh thần ham học hỏi cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, nhà tạo mẫu tóc Vương Nam đã chạm đến thành công. Hơn nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, anh hiện đang là người có sức ảnh hưởng lớn cả trong nước và quốc tế. Không những vậy, anh còn được mệnh danh là chuyên gia tóc ngắn được nhiều người ghi nhận và ngưỡng mộ.

 

 

Sau bao năm làm việc anh tâm niệm một điều rằng, làm gì cũng cần phải có ý chí và lòng yêu nghề. Yêu nghề để làm việc và sáng tạo, làm việc một cách say mê không toan tính, khi ngắm nhìn tác phẩm hoàn thiện và nụ cười hài lòng trên môi khách hàng thì lòng lâng lâng hạnh phúc. Ý chí giúp bạn vượt qua khó khăn sóng gió trong công việc, giúp bạn vươn lên một cách mạnh mẽ để khẳng định tên tuổi của bạn. Người tạo mẫu tóc là một nghệ sĩ thì đúng rồi còn cầu toàn thì không hẳn vậy, làm nghệ thuật mà không phá cách và an toàn quá là tự sát, ngành tóc bây giờ hội nhập thế giới rất nhiều kỹ thuật từ cắt cho đến làm màu hay uốn. Tóc khác hẳn với quần áo, quần áo cắt sai có thể bỏ cắt lại còn tóc khách hàng chỉ có một bạn đâu thể bỏ mái tóc này làm mái tóc khác. Vậy các nhà tạo mẫu khi làm việc phải nghiêm túc, chăm chút từng chút cho mái tóc của khách hàng hạn chế tối đa sai sót để đem lại một tác phẩm hoàn hảo nhất, tuyệt đối nói không với rượu bia và chất kích thích để có một tinh thần tỉnh táo để làm việc. Đó mới là nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.

Với những kinh nghiệm từng trải cùng cái nhìn từ một người đã thành công trên con đường mình theo đuổi, anh chia sẻ: “Có rất nhiều con đường dẫn tới vinh quang và nghề tạo mẫu tóc là xu hướng học nghề mà các bạn trẻ nên hướng tới. Ngành nghề này giúp các bạn hoàn toàn có thể tự lập và phát triển đến đỉnh cao sự nghiệp”. Trong tâm niệm của anh Vương Nam: Những người làm nghề tạo mẫu tóc cũng giống như các nghệ nhân. Họ chính là người thổi hồn và tạo nên những mái tóc đẹp giúp chúng ta trở nên tự tin hơn, phong cách hơn. Bởi như người xưa đã nói “cái răng, cái tóc là vóc con người”. Và ngày nay, xu hướng làm đẹp là một xu hướng thiết yếu.

Hiện tại, anh đang sở hữu một thương hiệu riêng trên con phố đắt đỏ bậc nhất Hà Nội. Anh đã xây dựng “đứa con” thành một salon uy tín, chuyên nghiệp được nhiều ca sĩ, nghệ sĩ tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh đó, Vương Nam cũng đang tập trung trong lĩnh vực đào tạo và truyền cảm hứng, tình yêu nghề cho các nhà tạo mẫu tóc trẻ trong nước. Học Viện Tạo Mẫu Tóc Sỹ Ben – Nơi Đào Tạo Nghề Tóc Cho Giới Trẻ. Tham gia khóa đào tạo nghề tóc tại Học Viện Tạo Mẫu Tóc Sỹ Ben, các học viên được trực tiếp anh Vương Nam chia sẻ, hướng dẫn cách tạo kiểu tóc theo xu hướng, cách nắm bắt tâm lý khách hàng để tạo nên những mái tóc đẹp nhất, đáp ứng mong đợi của khách hàng. Cho đến thời điểm hiện tại Học Viện Tạo Mẫu Tóc Sỹ Ben đã đào tạo thành công nghề tạo mẫu tóc cho hàng trăm bạn trẻ trên khắp mọi miền đất nước. Các học viên sau khi tốt nghiệp đều gắn bó và phát triển được với nghề. Nhiều người còn xây dựng được cả hệ thống Salon trên địa bàn của mình.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.