KẾT NỐI DOANH NGHIỆP CHÍNH LÀ HOẠT ĐỘNG MARKETING HIỆU QUẢ NHẤT CHO SẢN XUẤT KINH DOANH

KẾT NỐI DOANH NGHIỆP CHÍNH LÀ HOẠT ĐỘNG MARKETING HIỆU QUẢ NHẤT CHO SẢN XUẤT KINH DOANH

Đó là chia sẻ của anh Nguyễn Kiên Nhẫn – founder, CEO của Công ty TNHH Truyền thông và Hướng nghiệp Happy Key.Anh luôn có khát vọng là trao giá trị cộng đồng. Cho nên khi anh được học tập phát triển bản thân và định hướng được tương lai của mình, anh muốn cộng đồng tránh được những hạn chế của mình khi hướng nghiệp. Vì vậy, anh luôn tích cực trong mọi hoạt động dạy học. Khi ở vai trò giáo viên, anh luôn có những phương pháp “đổi mới sáng tạo” trong dạy học. Là người tiên phong tại địa phương đào tạo về Kỹ năng sống, giá trị sống, kỹ năng mềm với mong muốn giúp học sinh sinh viên khi ra xã hội được trang bị tốt về thái độ, kỹ năng và kiến thức khi ra xã hội.
Khi là giảng viên, anh giúp sinh viên về tư duy hướng nghiệp đúng, tư duy khởi nghiệp hiệu quả. Đặc biệt là khởi nghiệp “đổi mới sáng tạo”. Anh thường xuyên cùng các đơn vị thực hiện những hoạt động đào tạo kỹ năng năng mềm và chia sẻ định hướng nghề nghiệp tại địa phương. Khi khởi nghiệp, anh cùng doanh nghiệp của mình giúp cho các doanh nghiệp khác về hoạt động: đào tạo nhân sự, Marketing, tuyển dụng lao động. Hiện tại anh đang là trưởng phòng tuyển sinh của Trường hàng không Việt Nam tại Tây Nguyên. Đối với anh, khi làm việc là phải có mục tiêu rõ ràng và cụ thể. Mục tiêu là kim chỉ nam cho sự thành công. Với vai trò là nhà đào tạo, tư vấn nghề nghiệp, anh thường xuyên có mặt để chia sẻ cho các đơn vị giáo dục, các doanh nghiệp trong và ngoài địa phương. Sản phẩm anh mang đến cho học sinh, sinh viên, người lao động về hướng nghiệp được mang tên “La bàn định hướng tương lai”. Dự kiến, những chuyên đề này sẽ đóng thành sách và cho ra đời vào năm 2023.
Với mục tiêu trở thành đơn vị tiên phong đi đầu trong lĩnh vực đào tạo Marketing cũng như tư vấn khởi nghiệp và ứng dụng vào giảng dạy Marketing Online đầu tiên tại thị trường Đắk Nông, chúng tôi đã không ngừng học hỏi và tạo ra nhiều cơ hội hỗ trợ và đồng hành cùng các cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ bứt phá doanh số một cách hiệu quả. Bên cạnh những chiến lược kinh doanh, tiếp thị trên các kênh truyền thông, mạng xã hội cho các doanh nghiệp. Ngoài ra, Happy Key Company còn luôn nghiên cứu, tìm tòi và học hỏi những xu hướng kinh doanh của thế giới để chạy đua với sự phát triển của các nước bạn đang trên đà phát triển nhanh chóng như hiện nay.
Để có được những thành công như thời điểm hiện tại là nhờ vào sự nỗ lực cố gắng của toàn thể tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của Happy Key Company. Đặc biệt là sự đóng góp rất lớn của hai vị chuyên gia đó chính là nhà cố vấn của Happy Key Company là ông Nguyễn Văn Hoà (Founder của OBC Việt Nam) đã đưa ra những góc nhìn đánh giá đúng đắn về tình hình thị trường cũng như hoạch định ra những hướng phát triển phù hợp để anh Nguyễn Kiên Nhẫn từng bước hoàn thành mục tiêu trở thành đơn vị tiên phong dẫn đầu thị trường Marketing hiện nay. Nhờ những kiến thức được truyền đạt chuẩn xác, nên khi áp dụng vào các hoạt động dịch vụ dành cho doanh nghiệp, đội ngũ của Happy Key Company luôn thực hiện tốt nhiệm vụ của mình, để mang đến sự hài lòng cho hầu hết khách hàng. Điều đó đã tạo nên động lực để Happy Key Company hoàn thành tốt sứ mệnh và giá trị cốt lõi của mình.
Hơn hết, Happy Key Company luôn luôn lắng nghe từng học viên cho đến khách hàng từ đó đề xuất ra những chiến lược phát triển phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. Ngoài ra, đối với các doanh nghiệp lớn, Happy Key Company sẵn sàng có những lớp học và dịch vụ training và setup những phòng maketing tự động hóa một cách kỹ lưỡng trên cơ sở cùng nhau phấn đấu cùng nhau vươn lên. Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang tác động mạnh mẽ đến hầu hết mọi ngành kinh tế khác nhau. Chính vì vậy, Happy Key Company luôn vận động để thích nghi và thay đổi bản thân, đổi mới tư duy để theo kịp sự phát triển của vòng xoáy công nghệ. Và quan trọng là luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu những mong muốn khó khăn của các doanh nghiệp để trở thành người bạn đồng hành và cùng học vươn lên trong sự nghiệp kinh doanh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.