Chia Sẻ Của Anh Thiên Long Khởi Nghiệp Thành Công Trở Thành Giám đốc Công Ty Tài Chính Thiên Long

Chia Sẻ Của Anh Thiên Long Khởi Nghiệp Thành Công Trở Thành Giám đốc Công Ty Tài Chính Thiên Long

Trên thị trường đầu tư khắc nghiệt và cạnh tranh mạnh mẽ như hiện nay, để tìm được một công việc hay một lĩnh vực đầu tư phù hợp cho bản thân là điều không phải ai cũng có thể làm được. Chàng trai trẻ Thiên Long đã tự mình vượt qua mọi rào cản để đạt đến thành công, xuất phát điểm từ con số 0 tròn trĩnh, lao vào đời với tâm thế của một kẻ trắng tay, chỉ sau 2 năm khởi nghiệp, hiện tại anh đang. Thiên Long tên thật của anh là Lê Văn Leo. Hiện tại anh đang là Giám đốc Công Ty Tài Chính Thiên Long. Anh Long sinh ra và lớn lên ở vùng quê nghèo tại Lô 2, ấp Mỹ, xã Phú Tân, huyện Phú Tân tỉnh Cà Mau. Biết nắm bắt cơ hội và đi lên từ hai bàn tay trắng, anh đã gặt hái được những thành quả ban đầu trong lĩnh vực đầu tư tài chính. Đối với anh, chỉ cần đủ gan dạ, dám nghĩ, dám làm, đủ nỗ lực thì nhất định sẽ thành công.

Cũng như biết bao người khi mới đầu tư tài chính, anh đã trải qua không ít khó khăn, thử thách. Anh chia sẻ: “Thời gian đầu vì chưa có kinh nghiệm nên nhiều giao dịch đầu tư liên tiếp bị thua lỗ. Có những lúc tưởng chừng sẽ không thể tiếp tục nổi, nhưng mình hiểu không có con đường thành công nào trải đầy hoa hồng. Muốn có được những điều người khác không có, nhất định phải chịu được những điều người khác không dám làm”. Không từ bỏ, anh Long tiếp tục miệt mài tìm hiểu, học hỏi thêm về lĩnh vực đầu tư tài chính 4.0. Nhờ sự nỗ lực, kiên trì cùng những bài học quý giá sau những lần đầu tư thất bại, anh đã gặt hái được những thành quả ngoài sức mong đợi.

Chia sẻ về bí quyết thành công ở hiện tại, anh cho rằng “Trong tài chính, điều quan trọng là mình có người dẫn dắt, có đội nhóm và không nên đi một mình. Vì bản thân mình cũng là người thành công từ việc phát triển cùng đội nhóm”. Hiện tại, anh vẫn đang tiếp tục nỗ lực và cố gắng để hoàn thiện bản thân, với mong muốn tương lai sẽ trở thành một chuyên gia về đầu tư tài chính. Thời gian gần đây, mọi thứ với mình đang diễn ra một cách tốt đẹp và theo như ý định của bản thân, mức thu nhập cũng ổn định và tương đối cao, hiện tại mình đã có đội nhóm riêng và đang dần có tên tuổi. Mặc dù công việc nhiều khi khá bận rộn, nhưng mình vẫn luôn dành thời gian chăm sóc và đưa gia đình đi du lịch đây đó, nó cũng là thời gian để mình thư giãn và gần gũi gia đình nhiều hơn.

Với sứ mệnh trở thành một công ty tài chính tiêu dùng luôn cung cấp các sản phẩm dịch vụ hiệu quả, tối ưu và minh bạch nhằm mang đến cho khách hàng những tiện ích tuyệt vời nhất. Vì thế các sản phẩm tài chính của Công Ty Tài Chính Thiên Long luôn đa đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu chi tiêu của khách hàng. Mong muốn của hiện tại và trong tương lai là cố gắng hoàn thiện bản thân hơn, cùng đội nhóm phát triển mạnh hơn nữa và khi có bất cứ dự án nào cũng sẽ cùng nhau chiến thắng. Anh cũng có đôi lời với các bạn trẻ hiện nay muốn nhắn nhủ với các bạn, đó là: “hãy theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn”, đừng giới hạn bản thân ở 1 mức nào đấy, nếu có thể hãy bứt phá, cố gắng thể hiện thật tốt bản thân mình. Chỉ cần bạn dám nghĩ, dám làm, dám chấp nhận thất bại và nghị lực vượt khó đi lên, không ngại khó, ngại khổ… thì nhất định sẽ thành công.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.