Chia Sẻ Con Đường Khởi Nghiệp Của Anh Nguyễn Thanh Duyên – Thành Công Với Lĩnh Vực Kinh Doanh Nhạc Cụ Dân Tộc

Chia Sẻ Con Đường Khởi Nghiệp Của Anh Nguyễn Thanh Duyên – Thành Công Với Lĩnh Vực Kinh Doanh Nhạc Cụ Dân Tộc

Anh Nguyễn Thanh Duyên từng học ở trong trường Trung cấp kỹ thuật cơ khí chế tạo sau khi học xong thì anh đã đi làm. Hiện tại thì anh đang là một nhà kinh doanh nhạc cụ dân tộc nổi tiếng. Vào năm 2008 Anh Duyên quyết định đi lập nghiệp lên Anh đã lên tỉnh Bình Dương và sau đó thì xin vào công ty trimmers làm công nhân đóng gói thuộc bộ phận ép nhựa. Bởi vì anh duyên đã có một tinh thần học hỏi rất là cao cho nên là sau 2 tháng làm việc anh đã được bổ nhiệm làm kỹ thuật ép nhựa sau đó cho tới năm 2010 thì anh đã được quản lý phân lên làm tổ trưởng của khu làm việc đó cho tới tận năm 2013 thì anh Duyên đã được nâng lên làm quản lý của bộ phận ép lúc đó thì anh quản lý hơn 100 công nhân sau khi cảm thấy công việc này khá là chán thì anh Duyên đã quyết định khởi nghiệp vào năm 2016 với một quyết định táo bạo là kinh doanh các loại đàn truyền thống và đàn hiện đại.

Anh Duyên làm một con người khá là giỏi toàn anh cũng là một con người đam mê học hỏi trong cuộc sống của anh khá là vui vẻ. Do đam mê bộ môn nghệ thuật đàn ca tài tử nên anh Duyên quyết định đầu tư lớn đó là làm nghề mua bán nhạc cụ anh Duyên thì có kinh doanh các thể loại nào như là đàn guitar phím lõm thùng và điện ngoài ra thì còn có các loại đàn như là đàn hạ đàn bầu đàn tranh đàn cò đàn kìm đàn sến và rất nhiều thể loại đàn khác nữa anh cũng kinh doanh ngoài ra thì còn có hộp tiếng guitar các loại Âm nhạc luôn là cách tốt nhất để làm cho đời sống tinh thần của mỗi người trở nên tươi đẹp hơn. Càng tuyệt vời hơn nếu thứ âm nhạc ấy lại do chính bạn tạo nên phải không? Có bao giờ bạn nghĩ sẽ tự mình sở hữu một nhạc cụ nào đó không? Hãy thử và cảm nhận điều tuyệt vời đến từ âm nhạc nhé. nếu mọi người muốn mua nhạc cụ nào thì hãy tới với anh duyên để có thể thỏa mãn niềm đam mê với nhạc cụ của mình. Là nơi hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối nhạc cụ, thiết bị âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp và còn là điểm đến tốt nhất dành cho những người yêu âm nhạc để có cơ hội tiếp cận trực tiếp với các loại nhạc cụ mà mình mơ ước.

Anh Duyên luôn mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn với hầu hết những nhãn hiệu hàng đầu thế giới, được xem là nhà tư vấn đầy kinh nghiệm cho bất cứ ai muốn tự mình tạo nên âm thanh, tạo nên giai điệu, tạo nên âm nhạc mang âm hưởng cá nhân cho mình, cho gia đình và cho xã hội. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các loại đàn với chất lượng tốt nhất và giá cả không thể nào hợp lý hơn. Đã xuất hiện từ lâu với giá bán tốt nhất hiện nay cùng dịch vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng tận tâm và chu đáo. Địa chỉ này tiện đường cho học sinh, sinh viên & cả dân công sở trên đường đi học, đi làm về ghé ngang lựa đàn, nên thường rất đông khách.
Đa số khách hàng cho rằng đây là địa chỉ cung cấp đàn và nhạc cụ nói chung,… tốt nhất khu vực cùng với phong cách làm việc rất nhiệt tình và chuyên nghiệp.
Câu slogan quen thuộc “Đánh thức đam mê âm nhạc”,anh Duyên có nhiều chính sách tốt cho học sinh sinh viên và khách hàng dự án. Ưu đãi, hỗ trợ về GIÁ cùng hồ sơ giấy tờ hoàn thiện cho khách hàng mua đàn số lượng lớn & đại lý.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua đàn nhưng không biết phân biệt đâu là sản phẩm chính hãng hoặc sợ mua hớ hàng mắc tiền thì có thể đến với anh Duyên. Thêm nữa, người giàu kinh nghiệm như anh cũng rất nhiệt tình tư vấn khách hàng về mẫu đàn cũng như hướng dẫn cách sử dụng đàn chuẩn nhất. Nơi bán đàn của anh Duyên là nơi Uy tín nhất nhì hiện nay với sản phẩm đàn có chất lượng tin cậy cao ,vốn đầu tư hiện tại lên đến gần 1 tỉ và đội ngũ nhân viên kinh doanh trẻ, năng động và nhiệt tình. Chất lượng dịch vụ tốt nhất, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Giá thành hợp lý, nhìn chung là rẻ hơn so với thị trường. Âm nhạc mang lại niềm vui, hạnh phúc, sự thư giãn với con người. Với những người yêu âm nhạc thì nhạc cụ là vật bất ly thân không thể thiếu, nó như một người bạn, một tri kỷ. Thấu hiểu những điều đó, chị đã cung cấp các loại nhạc cụ các vật dụng cần thiết để người chơi có thể tiếp cận với nhiều loại nhạc cụ với giá cả tốt nhất, chất lượng với giá cả hợp lí. chuyên cung cấp tất cả các loại đàn từ bình dân đến cao cấp, hàng ngoại nhập, chính hãng. Nhưng không giống như tên gọi tại đây còn có đàn Ukulele, trống Cajon, Nhạc Cụ Dân tộc và các phụ kiện nhạc cụ. Với mong muốn mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nên Duyên cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, âm thanh hay, chế độ bảo hành – bảo trì – hậu mãi uy tín. Hoạt động với phương châm trung thực với khách hàng và trung thực với chính mình. Nên mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều đúng với mẫu mã, chất lượng được quảng cáo.

Địa chỉ : Ấp hiệp bình xã Phú hiệp huyện Tam nông .đồng tháp

Hotline : 0987994759 & 0936481056

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.