Chia Sẻ Hành Trình Kinh Doanh Đa Lĩnh Vực Của Chàng Trai Thành Luân – Thành Công Nhờ Kinh Doanh Nước Hoa

Chia Sẻ Hành Trình Kinh Doanh Đa Lĩnh Vực Của Chàng Trai Thành Luân – Thành Công Nhờ Kinh Doanh Nước Hoa

Thành Luân trước khi đến với công việc hiện tại anh đã có 10 năm kinh nghiệm về lĩnh vực kinh doanh đa dạng nhiều mặt hàng. Với sự nghiệp của anh nổi bật nhất vẫn là kinh doanh spa và nước hoa. Hiện nay anh đã xây dựng được thành công thương hiệu cho cửa hàng nước hoa của mình. Để có thể đảm nhiệm 1 lúc nhiều lĩnh vực như vậy thì anh Luân chia sẻ: Theo anh thành công không tự nhiên mà có, mà cần tích lũy và rèn luyện theo thời gian, cũng như cần có giai đoạn để phát triển. Bản thân anh để có được ngày hôm nay cũng trải qua rất nhiều khó khăn và sóng gió. Tuy nhiên, đó cũng là động lực để giúp tôi vươn lên và cố gắng nhiều hơn nữa để hoàn thiện bản thân, hoàn thành tốt mục tiêu cá nhân, cống hiến và đem lại nhiều phúc lợi cho cộng đồng.Thời điểm hiện tại, anh vừa tập trung cho phát triển chuyên môn. Đồng thời, anh không ngừng chia sẻ kinh nghiệm mà mình tích lũy được cho những cá nhân thực sự cần tới. Anh quan niệm rằng, một người thực sự thành công là người biết san sẻ kinh nghiệm và vốn quý của mình cho những người khác một cách tự nguyện và nhiệt thành. Đó cũng là nguyên nhân khiến tôi có những thành công bước đầu trong lĩnh vực này. Gia đình là cốt lõi, một phần rất quan trọng của anh vì vậy, tôi luôn cân bằng thời gian cho công việc và gia đình, đặc biệt là việc kết nối giữa các thành viên trong gia đình.
Những ngày đầu khởi nghiệp, anh cũng gặp khá nhiều khó khăn khi những ý tưởng hay kế hoạch phải làm gì đều không có ai chỉ dẫn từng đường đi nước bước cụ thể. Khó khăn của anh là làm thế nào để khách hàng biết đến mình, không những vậy để giữ chân được khách quen và tìm kiếm khách hàng mới lại là bài toán khó hơn. Vẫn có khá nhiều người chưa coi nước hoa là một vật dụng cần thiết. Do đó, thách thức mà anh phải đối mặt chính là việc mở rộng tệp khách hàng cần rất nhiều thời gian. Tuy nhiên, ngành nghề nào mà không có khó khăn của riêng nó, quan trọng là mình học cách đối mặt và dần dần khắc phục. Mặt khác, tiếp cận thị trường ngách cũng đem tới cơ hội rõ rệt. Sự cạnh tranh trong lĩnh vực nước hoa chưa quá lớn như các “sàn đấu” khác nên cơ hội chia đều cho mọi người. Kinh doanh nước hoa chính là “bán trải nghiệm”, do đó, quá trình mua sắm sẽ phụ thuộc rất nhiều vào cảm nhận. Ai là người làm chỉn chu, chuyên nghiệp, có tâm thì sẽ có cơ hội để vươn lên.
Để làm được như vậy, anh luôn luôn tìm hiểu xu hướng hiện nay cũng như cập nhật các sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu khách hàng. Hiểu được xu thế thị trường chuộng các dòng nước hoa nên anh đã tìm và hợp tác với các nhà sản xuất nước hoa uy tín nhất. Dòng nước hoa mà anh phân phối rất đa dạng và phù hợp với túi tiền của nhiều chị em và dần dần tiến đến thương hiệu của mình. Nước hoa không chỉ giúp người phụ nữ tự tin mà còn làm say lòng các quý ông với ý chí dám nghĩ dám làm mới hái được trái ngọt. Anh Thành Luân chia sẻ thêm “Nước hoa rất dễ bán, chính vì vậy mà sau khi nhiều bạn trẻ dùng thử cảm thấy thích đã nhập về bán, nhiều bạn còn quyết định gắn bó lâu dài với nghề này và mở hẳn đại lý phân phối. Điều quan trọng nhất đối với người kinh doanh là phải dám nghĩ, dám làm. Việc kinh doanh ban đầu sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng nếu kiên trì và cố gắng đến cùng bạn chắc chắn sẽ thành công.”

Bằng bản lĩnh mạnh mẽ và trí tuệ sắc sảo, với những hoài bão và sự quyết đoán của tuổi trẻ đã dần khẳng định được bản thân trong lĩnh vực kinh doanh nước hoa. anh cũng là đại diện ưu tú cho giới doanh nhân trẻ, thành đạt và là tấm gương cho những chị em phụ nữ muốn vươn lên trong vai trò làm chủ kinh tế và vẹn toàn mái ấm gia đình. Ngoài công việc, anh cũng không quên dành thời gian để trau dồi kinh nghiệm công việc và chăm sóc sức khỏe của bản thân. Anh quan niệm vẻ đẹp thực sự là phải khỏe mạnh từ bên trong cơ thể, toát ra từ tinh thần và ý chí của con người. Vì yêu sức khỏe, và nắm bắt được xu hướng làm đẹp ngày càng phát triển, gia đình anh chuẩn bị mở Spa chuyên về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và dưỡng sinh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.