Chia Sẻ Của Nguyễn Thành Luân Chàng Thợ Bạc Với niềm đam Công Nghệ Thông Tin và Thị Trường Bitcoin.

Chia Sẻ Của Nguyễn Thành Luân Chàng Thợ Bạc Với niềm đam Công Nghệ Thông Tin và Thị Trường Bitcoin.

Nguyễn Thành Luân sau khi tốt nghiệp THPT anh bắt đầu làm việc về lĩnh vực thợ bac. Bên cạnh đó anh còn có niềm đam mê kinh doanh thời trang – Công Nghệ Thông Tin và thị trường Bitcoin. Người thợ bạc là người trực tiếp chế tác ra nhiều loại đồ kim hoàn khác nhau như nhẫn, bông tai, lắc tay, dây cổ…anh chuyên gọt dũa, lắp ráp đồ kim loại hoặc chuyên cẩn hột vào món hàng đã được người khác lắp ráp. Một số thợ chỉ chuyên cắt mài, đánh bóng hột đá. Người có tay nghề cao hơn được xã hội tôn vinh là những nghệ nhân. Các nghệ nhân có sức sáng tạo vô biên cùng tay nghề chuẩn mực, họ vừa có thể sáng chế ra những mẫu mã mới, vừa chế tác riêng đáp ứng các yêu cầu đặc biệt từ khách hàng.

Với đôi bàn tay khéo léo, đôi mắt đam mê sự hoàn hảo – là kỹ năng vàng đầu tiên cần có của một người thợ kim hoàn bởi họ chính là những người trực tiếp tạo ra sản phẩm trang sức tinh xảo nhất. Tỉ mỉ trong cả một dây chuyền để mài giũa chi li, khắc chạm từng đường họa tiết cho một chiếc nhẫn hay cái lắc tay nhỏ, những người thợ phối hợp nhịp nhàng, cần mẫn. Tạo ra một sản phẩm hoàn chỉnh, chính là kết quả của cả một quá trình công phu. Nguyễn Thành Luân sinh ra trong gia đình có nghề truyền thống, được làm quen với công việc của người thợ kim hoàn từ nhỏ, nhưng để có thể trở thành một người thợ giỏi là cả một quá trình gian nan. Những ngày đầu học nghề, làm nghề, khó khăn cả trong chế tác lẫn tìm đầu ra cho sản phẩm. Nhờ có đôi tay léo và óc thẩm mỹ, sản phẩm của anh được người tiêu dùng ưa chuộng.

Bên cạnh công việc anh còn chia sẻ thêm về đam mê Công Nghệ Thông Tin và thị trường Bitcoin, anh cho biết: Trong thời buổi kinh doanh cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, bản thân anh vẫn luôn nhận định: phục vụ khách hàng là mục tiêu quan trọng nhất. Mình phải hiểu khách hàng họ mong muốn điều gì, có nhu cầu ra sao và đáp ứng những điều đó hoàn hảo. Chia sẻ về bí quyết để thành công, anh nói: tất cả điều này đều nhờ có đam mê và sẵn sàng sống hết mình với đam mê đó. Ngay từ nhỏ, anh Nguyễn Thành Luân đã thích các đồ công nghệ, tiết kiệm tiền để mua sản phẩm rồi mang về tháo chúng ra nhằm mục đích tìm hiểu nhờ vậy anh nhanh chóng tiếp cận được nhiều hơn với mọi thứ và từ đó anh xác định được con đường mà mình muốn theo đuổi.

Là một chàng trai đam mê với công nghệ, anh thường tự lên mạng tìm hiểu và học hỏi về ngành Công nghệ Thông tin, vì vậy, anh nhận thấy rằng mạng xã hội, đặc biệt là facebook là một công cụ rất phát triển trong lĩnh vực marketing online.Hiện nay việc kinh doanh online đã trở nên rất phổ biến với xu thế tất yếu, đặc biệt là mạng xã hội Facebook – kênh bán hàng được cho là hiệu quả nhất tính đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên đa số người bán chỉ có thể bán được cho người quen, bạn bè… Chính vì vậy các Dịch vụ Facebook ra đời như một giải pháp hữu hiệu để các shop quảng bá sản phẩm, thúc đẩy phát triển mạng lưới kinh doanh. Mặt khác hàng triệu người dùng Facebook cũng có thể tiếp cận người bán một cách thuận lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết.Kinh doanh, bán hàng online trên Facebook đang là xu hướng của thời đại 4.0. Nhà nhà kinh doanh, người người kinh doanh, ai cũng có thể kinh doanh trên nền tảng mạng xã hội. Tuy nhiên, làm thế nào để có thể bán hàng hiệu quả đang là vấn đề khiến khá nhiều chủ shop và các doanh nghiệp đau đầu.

Nguyễn Thành Luân có thể nói là một tấm gương tiêu biểu cho một thế hệ trẻ năng động, không gục ngã hay đầu hàng trước số phận mà sẵn sàng đương đầu để từ từ gặt hái những trái ngọt – những thành quả vô cùng ngọt ngào và tuyệt vời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.