Chia Sẻ Của Chị Phạm Thoa Thành Công Nhờ Kinh Doanh Mỹ Phẩm Online Với Thương Hiệu Ema Skin

Chia Sẻ Của Chị Phạm Thoa Thành Công Nhờ Kinh Doanh Mỹ Phẩm Online Với Thương Hiệu Ema Skin

“Với tôi Thành công trong kinh doanh là khi Khách Hàng tái sử dụng, mua đi mua lại nhiều lần và gắn kết lâu dài với Sản Phẩm”

Được biết chị Thoa Phạm vốn học chuyên ngành kế toán tại trường ĐHTM nhưng lại bén duyên và trường đời lại đưa chị đến với nghề Giao nhận vận tải Quốc tế bằng đường hàng không trong suốt nhiều năm. Vào đầu những năm 2000, khi đó nghề Giao nhận vận tải Quốc tế và Chuyển phát nhanh còn rất mới mẻ và tiềm năng nên chị quyết theo học thêm về nghiệp vụ kd và xnk tại chức trường đại học Ngoại Thương để bổ trợ thêm kiến thức phục vụ cho công việc của mình. Năm 2004 nhờ vốn tiếng Trung chị đã từng đi dạy ở 1 số trung tâm ngoại ngữ cộng thêm sự hỗ trợ từ ông xã là người gốc Hoa nên cty chị lấn sân sang kinh doanh và phân phối các thiết bị, dụng cụ thể dục thể thao khắp trong nước và 1 số nước Đông Nam Á như: Lào, Campuchia, Thái và Mã lai. Chị chia sẻ:”thời trẻ mình gắn bó với nghề XNK và Kd Thể thao gần 20 năm, vất vả và khó khăn rất nhiều…. nhưng bù lại cũng có tích luỹ để đến tận hôm nay về căn bản cuộc sống kinh tế có nền tảng vững chắc. Năm 2006 khi quyết định mở rộng thêm lĩnh vực sản xuất may mặc, năm 2007 đầu tư mở thêm mô hình kinh doanh online về Thời trang để thoả mãn sở thích cũng như mong muốn tạo dựng công ăn việc làm cho người thân và bạn bè nhưng thành công thì không có mặc dù tâm huyết và mức đầu tư bỏ ra ko hề nhỏ”. “Đúng là cuộc sống rồi công việc có lúc thăng lúc trầm nhưng nhiều khi người chọn nghề không bằng nghề chọn người hoặc có thể là do cái duyên cái lộc – chị tâm sự tiếp”.
Vốn là người có đầu óc và máu kinh doanh cùng niềm đam mê về nghề làm đẹp cộng thêm sự quyết đoán khi chị Quyết định lấn sân đầu tư lớn sang sản xuất và phân phối trực tiếp các sản phẩm Mỹ phẩm và Thực phẩm chức năng mang thương hiệu Ema Skin, ngày 27/12/2019 đánh dấu mốc lớn khi sản phẩm Kem Tan Mỡ mang thương hiệu Ema Skin đầu tiên đã ra mắt để phục vụ người tiêu dùng, tiếp theo là hàng loạt các sản phẩm Mỹ Phẩm và Thực Phẩm Chức Năng với thương hiệu Ema Skin đã xuất hiện trên thị trường như: sữa rửa mặt, tẩy trang, kem chống nắng, kem dưỡng chăm sóc da ngày đêm, sản phẩm trị mụn, trị hôi nách, kem nám, viên ngậm nội tiết giúp trắng da mờ nám, kẹo giảm béo… hơn 2 năm đầu xây dựng và hoàn thiện sản phẩm trong khi đại dịch diễn ra, mặc dù khó khăn chồng chất nhưng với nhiệt huyết và cái tâm sáng chị luôn đặt tiêu chí: chất lượng và hiệu quả của sản phẩm lên hàng đầu nhằm tạo dựng uy tín cho mình để người tiêu dùng tin tưởng và ủng hộ.
Xu thế hiện nay trong kinh doanh nói chung và ngành mỹ phẩm làm đẹp nói riêng thì hầu hết các công ty sẽ hoạt động đào tạo hệ thống phân phối sỉ…Nhưng riêng đối với Ema skin chị Thoa lại chọn cho mình một lối đi riêng và ngược hoàn toàn lại các xu thế đó. Chị chia sẻ với mục tiêu và mong muốn đưa trực tiếp sản phẩm đến tay người tiêu dùng, Tôi là người trực tiếp tư vấn sản phẩm thông qua việc livestreams đều đặn mỗi tối trên fanpage Ema để dần thuyết phục và tạo thói quen về nhu cầu làm đẹp cho tất cả các chị em trên toàn quốc. Cộng thêm các chính sách hỗ trợ giá trải nghiệm miễn phí giai đoạn đầu để khách hàng có cơ hội dùng thử, thậm chí nhiều chương trình đưa ra: Khách hàng dùng trước, hiệu quả thì trả tiền sau. Tôi coi đó cũng là cơ hội để công ty chúng tôi chứng minh và cam kết được hiệu quả sản phẩm của mình với suy nghĩ đơn thuần việc trải nghiệm miễn phí không hẳn là sự cho đi trước – nhận lại sau mà muốn khẳng định duy nhất chỉ có ở Ema Skin mới có cách làm như vậy. Ngoài ra không bán sỉ để người dùng luôn là người hưởng lợi nhất về chính sách giá từ nhà sản xuất ….
Cho đến nay, tròn 3 năm Ema skin luôn cố gắng và đảm bảo chất lượng cũng như hiệu quả, tất cả các sản phẩm đều được bảo chứng cấp phép đầy đủ pháp lý của các cơ quan Y tế, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tự động và công nghệ hiện đại nhất với mô hình nhà máy đạt chuẩn GMP. Với phương châm và cách thức hoạt động như vậy tuy chưa có các hoạt động quảng bá hay ra mắt giới thiệu sự kiện gì nhưng Ema skin đã được đông đảo khách hàng ủng hộ, lan tỏa và chia sẻ, đến nay Ema skin đã dần có chỗ đứng vững trên thị trường nhất định.
“Với mình thành công trong kinh doanh không chỉ là kiếm được nhiều tiền mà còn là niềm vui và hạnh phúc vì được thoả mãn đam mê làm đẹp của mình, còn gì tuyệt vời hơn khi mình được sử dụng những sản phẩm của chính mình làm ra. Hạnh phúc ấy còn được nhân lên nhiều lần khi mình mang lại sự tự tin, làm đẹp cho tất cả mọi người…” chia sẻ mộc mạc của chị nhưng tôi cảm nhận được nhiều điều sâu sắc giống với con người chị ngoài đời khi trò chuyện, khác với các doanh nhân khác tôi từng gặp, ở chị toát lên sự điềm đạm, tử tế và gần gũi…
Sau một thời gian theo dõi và tìm hiểu phản hồi trên trang fanpage của Ema tôi thấy khách hàng ai cũng hài lòng với đam mê, học hỏi tích lũy kinh nghiệm của chị Thoa cả về sản phẩm cũng như cách thức tư vấn sao cho hợp lý với từng loại da. Bất ngờ hơn mỗi buổi livestreams lượng đơn hàng bán ra với số lượng không hề nhỏ có khi bằng cả một hệ thống phân phối sỉ, rất nhiều chị em nghiền còn tranh thủ mua tích dùng dần hoặc làm quà tặng người thân và bạn bè. Mỹ phẩm Ema Skin hiện được đông đảo chị em ủng hộ vì hiệu quả và độ an toàn của các sản phẩm thiên nhiên lành tính, không bong tróc, lột tẩy hay bào mòn da, mang lại hiệu quả rõ rệt và tạo niềm tin yêu cho người dùng.
Với sự phát triển quá nhanh của xã hội hiện nay, nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng tăng cao. Tuy nhiên với việc mỹ phẩm giả kém chất lượng, đặc biệt là kem trộn đang tràn lan trên thị trường khiến cho chị em rất hoang mang không biết lựa chọn loại mỹ phẩm nào thật sự là an toàn. Nắm bắt được điều đó Ema Skin đã cho ra những dòng sản phẩm thiên nhiên hoàn toàn an toàn cho người sử dụng. Với sự đầu tư kỹ lưỡng từ công thức sản xuất đến dây chuyền công nghệ vô cùng hiện đại, mang lại cho chị em những sản phẩm không chỉ tốt về chất lượng đẹp về mẫu mã mà còn hợp lý về giá cả và sự học hỏi không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm, chắc chắn rằng Ema skin luôn là người bạn đồng hành trong việc chăm sóc sắc đẹp và giữ gìn tuổi xuân cho chị em phái đẹp chúng ta.
Nói về thành công của mình, chị Phạm Thoa cho rằng điều đầu tiên là chọn đúng hướng đi để tạo dựng thương hiệu mỹ phẩm chính ngạch, uy tín, tự tin trao giá trị đến khách hàng, luôn lấy sự hài lòng của Khách để phục vụ và làm mục tiêu phấn đấu lâu dài…

Chúng tôi những người thực hiện chương trình phỏng vấn và khách hàng thân thiết của Ema skin xin được cảm ơn sự chia sẻ hết sức chân thành của chị Thoa Phạm và chúc cho thương hiệu Ema Skin của chị ngày một phát triển lớn mạnh, luôn là điểm đến và gắn kết lâu dài của tất cả chị em có nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ trên cả nước.

Thông tin liên hệ: 0829866999
Địa chỉ: Số 4, Ngõ 208A Đội Cấn Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.