Chia Sẻ Của Chàng Hướng Dẫn Viên Du Lịch Tài Năng Trần Quyết Thắng

Chia Sẻ Của Chàng Hướng Dẫn Viên Du Lịch Tài Năng Trần Quyết Thắng

Một chàng trai trẻ luôn đam mê với công việc của mình đó là Trần Quyết Thắng. Hiện nay, anh đang là một hướng dẫn viên du lịch và phụ trách nhiều tour trong nước và quốc tế. Số điện thoại là 0367857686. Xã hội của Việt Nam và các nước trong khu vực ngày càng phát triển, nhu cầu nâng cao đời sống cả vật chất lẫn tinh thần đều tăng, từ đó các nhu cầu về dịch vụ phục vụ đời sống con người và du lịch tham quan tìm hiểu thế giới và giao lưu giữa các nền văn hóa của mọi người cũng ngày càng cao hơn. Như thế du lịch là một ngành kinh tế đang phát triển, có nhiều tiềm năng.

Từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, anh Thắng đã mong bản thân sau này trở thành một hướng dẫn viên tour du lịch, giới thiệu cho mọi người về danh lam thắng cảnh của quê hương Việt Nam, từ đó quảng bá hình ảnh tươi đẹp, truyền thống lịch sử vẻ vang, sự kiên cường, ý chí bất khuất, và tinh thần mến khách, lòng thương người của con người Việt Nam tới bạn bè năm châu. Vì vậy, chàng trai đó đã luôn học tập thật tốt. Giờ đây, anh Thắng đã đạt được ước mơ của mình.

Chàng hướng dẫn viên trẻ tuổi ấy luôn đam mê với công việc.Thắng chia sẻ :” Không phải công việc nào khi mới bắt đầu đã dễ dàng và thuận lợi như ý muốn. Đặc biệt đối với nghề hướng dẫn viên du lịch thì trong suốt quá trình theo đuổi và vào nghề đều là “thử thách”, khi bạn vượt qua thử thách đó thì sẽ cảm thấy dễ dàng hơn có thêm nghị lực để phấn đấu hoàn thiện mình thêm.” Khi đi dẫn tour cho du khách, hướng dẫn viên phải đóng khá nhiều vai là “một nhà văn hóa, nhà địa lý, nhà sử học” một nhà ngoại giao để truyền đạt thông tin cho khách tham quan, tạo ấn tượng tốt với họ.

Để làm được điều đó, anh Thắng luôn phải trang bị cho mình đầy đủ các kiến thức về văn hóa đất nước, địa phương, khả năng giao tiếp tốt có đủ tố chất và bản lĩnh để có thể tự tin để trở thành một hướng dẫn viên du lịch giỏi. Được đi và đồng hành cùng mọi người tham quan mọi miền của đất nước là niềm vui của anh Thắng. Với nhiều năm kinh nghiệm dẫn tour và thái độ nhiệt tình chu đáo, anh Thắng luôn được các khách hàng đánh giá tốt và yêu mến.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.