Nguyễn Văn Trung Cung Cấp Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời – Với Niềm Đam Mê Quay Phim Và Đồ Họa

Nguyễn Văn Trung Cung Cấp Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời – Với Niềm Đam Mê Quay Phim Và Đồ Họa

Nguyễn Văn Trung sau khi tốt nghiệp THPT anh bắt đầu làm về lĩnh vực sửa chữa tất cả các loại máy nước nóng năng lượng mặt trời vệ sinh tất cả các loại máy giặt cửa trên tại huyện Krông Ana đaklak. Với tinh thần nhiệt huyết, năng động, thái độ phục vụ tận tình. Đặc biệt tất cả đều có nhiều kinh nghiệm hoạt động. Đảm bảo sẽ luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng. Dịch vụ bảo trì, sửa chữa, chất lượng nhất, an toàn nhất với giá cả hợp lý nhất. Nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi liên hệ với chúng tôi. Đảm bảo quý khách sẽ hài lòng với dịch của chúng tôi. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về việc sắp xếp thời gian vì với phương châm của chúng tôi : Nhanh gọn, đúng kỹ thuật, cam kết chất lượng.
Bên cạnh đó anh còn có niềm đam mê quay phim chinh phục bầu trời, yêu cảnh đẹp thiên nhiên ham hoc hỏi làm photoshop và đồ họa. Anh chia sẻ: Đồ họa là một lĩnh vực truyền thông, thông điệp được tiếp nhận qua con đường thị giác. Thiết kế đồ họa là tạo ra các giải pháp bằng hình ảnh cho các vấn đề truyền thông, nghệ thuật sử dụng các yếu tố thiết kế để truyền tải thông điệp hoặc tạo ra một sự ảnh hưởng. Đồ họa là sự kết hợp giữa nghệ thuật và thông tin, kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ, thông qua các công cụ đồ họa để truyền tải thông điệp bằng những hình ảnh đẹp, ấn tượng, đi vào lòng người. Sở hữu một công việc lý tưởng như thế, mong muốn được gắn bó lâu dài tại đây. Bên cạnh đó, mức lương mà cậu nhận được thực sự đáng mơ ước với nhiều bạn trẻ đồng trang lứa. Về dự định tương lai, anh sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê thiết kế, phát triển bản thân .
Ngoài ra anh còn đam mê, quay phim chinh phục bầu trời liên quan đến thành phố con người và những nét văn hóa tiềm ẩn, lễ hội đặc sắc, đa dạng của con người địa phương, tôn giáo, lối sống và ẩm thực. Những bức ảnh chụp từ trên cao bởi sự đầu tư về công sức cũng như kỹ thuật của người thực hiện. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng, đằng sau những tác phẩm đẹp mắt ấy, người chụp phải đối mặt với khó khăn và mối nguy hiểm như thế nào. Đam mê quay phim từ trên cao, từ những tòa nhà, chung cư cao với những góc nhìn lạ, đôi khi là bằng flycam. Mỗi bình minh và hoàng hôn. Cuộc sống đời thường và những hình ảnh bình dị hằng ngày của thành phố. Khi đã có ý tưởng, anh sẽ định hình luôn cách chụp cũng như vị trí chụp. Ngoài những tác phẩm được thực hiện theo ‘kế hoạch có sẵn trong đầu, các khoảnh khắc ngoài dự kiến hoàn toàn là sự ngẫu hứng mà Khoa tình cờ bắt được.
Để có được những khoảnh khắc ưng ý nhất, anh dành nhiều thời gian cho việc canh góc chụp và canh thời điểm chụp”. Với niềm đam mê với nhiếp ảnh thì thời gian tới, anh vẫn duy trì việc chụp ảnh từ trên cao, đồng thời tìm hiểu thêm một số thể loại mới.. Anh bộc bạch thêm. Thích lưu giữ và chia sẻ những hình đẹp của thành phố nơi đáng sống và những cảnh đẹp, những điều thú vị những địa phương đã đi qua, những đất nước xinh đẹp từ đi việc du lịch và khám phá đó đây… Anh Nguyễn Văn Trung cũng có một lời khuyên cho các bạn trẻ rằng “Nếu trong bạn có một niềm đam mê nào đó thì hãy tìm cho mình một con đường đúng để hiện thực hoá đam mê. Cho dù ở thời điểm hiện tại có thể nó chưa mang lại cho các bạn của cải vật chất, nhưng nếu như các bạn đủ quyết tâm, đủ bền gan thì chắc chắn trong tương lai quả ngọt sẽ tới”.

Địa chỉ: thị trấn Buôn Trấp Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk
Thông tin liên hệ: 0968646647

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.