TỰ HÀO MANG NẤM ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO NUÔI CẤY TẠI VIỆT NAM TỚI TAY NGƯỜI VIỆT

TỰ HÀO MANG NẤM ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO NUÔI CẤY TẠI VIỆT NAM TỚI TAY NGƯỜI VIỆT

Đó là chia sẻ của hai 9x Võ Thị Ngọc Uyên và Nguyễn Thị Như.

Bỏ công việc văn phòng với mức lương ổn định đã gắn bó được 9 năm, cô gái 9x Võ Thị Ngọc Uyên quyết định xếp hàng chục chiếc áo sơ mi, quần tây, đầm công sở vào tủ,bước qua vùng an toàn về khởi nghiệp phát triển thương mại nấm đông trùng hạ thảo.Bạn bè và người thân đều không thể tin vào được quyết định này của 1 cô gái 9x vào thời điểm đó. Cộng với sự đồng hành của người chị Nguyễn Thị Như, hiện nay thương hiệu Nấm 507MG đã có những thành tựu nhất định, và dần dần có chỗ đứng trong thị trường sỉ,lẻ nấm ĐTHT tại khu vực phía Nam.

“ Nấm Đông Trùng Hạ Thảo hiện nay đã được nuôi cấy rất nhiều ở Việt Nam, trải dài từ Bắc tới Nam, từ Lai Châu, Hà Nội, Quy Nhơn, Đồng Nai, Bình Dương, Hồ Chí Minh, Cần Thơ… Trước giờ giá của loại dược liệu này khá là cao, nhưng với những tác dụng vô cùng tuyệt vời của nấm Đông Trùng Hạ Thảo, tụi em mong muốn mang sản phẩm này với giá phải chăng tới tay nhiều người Việt mình hơn nữa, để Người Việt chúng ta ai cũng có thể tiếp cận và sử dụng.” chị Uyên chia sẻTừ đó 9x đã bắt đầu bước chân khởi nghiệp về sản phẩm nấm Đông Trùng Hạ Thảo. Chị Võ Thị Ngọc Uyên chị tốt nghiệp đại học CNTP TP HCM. Trước khi đến với công việc hiện tại chị từng làm về QC chuỗi cửa hàng 9 năm, sau đó mới nghỉ lập nghiệp. Công việc hiện tại của chị là cung cung cấp sỉ lẻ Nấm Đông Trùng Hạ với thương hiệu Đông Trùng Hạ Thảo 507 – Nấm 507MG. Ấn tượng đầu tiên khi tiếp xúc với chị Võ Thị Ngọc Uyên, cô gái tràn đầy “lửa” đam mê, từ bỏ công việc ổn định để tập trung phát triển thương hiệu. Theo chị, mục đích ban đầu của việc thành lập thương hiệu nấm đông trùng hạ thảo là để phục vụ cho những người thân trong gia đình sử dụng sau hậu covid, tiếp đến mới phân phối ra thị trường để chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, ban đầu khi mới bắt tay vào sản xuất và thương mại nấm đông trùng hạ thảo, cơ sở cũng đối mặt với rất nhiều khó khăn. Trong đó, khó khăn lớn nhất là nguồn vốn và thị trường tiêu thụ, do nguồn vốn phải tự túc hoàn toàn cộng với thị trường tiêu thụ chưa có nhiều nhưng may mắn chị lại được người giúp đỡ đồng hành nhiệt tình đó là chị Nguyễn Thị Như. Cả hai cùng ngọn lửa đam mê khởi nghiêp tuổi của tuổi 30,sau bao nhiêu quyết tâm và cố gắng, trải qua những khó khăn bước đầu, đến nay cơ sở đã đi vào sản xuất và có thị trường tương đối ổn định.

Chị Uyên cho biết, việc sản xuất nấm đông trùng hạ thảo tương đối khó khăn do phụ thuộc vào nhiều yếu tố như , con giống,môi trường, thời tiết và nhiệt độ. Vào mùa đông, việc nuôi đông trùng hạ thảo sẽ thuận lợi hơn nhiều, còn mùa hè do thời tiết nắng nóng nên sẽ dễ bị hỏng. Đặc biệt, trong quá trình nuôi cấy, chỉ cần hỏng một số lượng nhỏ nấm thôi cũng có thể làm ảnh hưởng đến toàn bộ số nấm còn lại. Theo chị, hàm lượng đông trùng hạ thảo được quyết định bởi chất lượng chủng loại giống. Bởi vậy, để hạn chế tình trạng đông trùng hạ thảo bị hỏng trong quá trình nuôi cấy, việc chuẩn bị phôi và nguyên liệu cần được thực hiện theo đúng quy trình và đảm bảo môi trường an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, các dụng cụ nuôi cấy cũng như phôi, giống nấm đều phải được khử trùng trong nồi áp suất. Đồng thời, trước khi đưa vào bốc cấy, phải sử dụng đèn cồn để xịt khuẩn tất cả dụng cụ, thiết bị liên quan phục vụ quá trình nuôi cấy, đảm bảo phòng nuôi cấy gần như vô trùng 100%.Nấm 507MG luôn bán sản phẩm với giá cả hợp lý, được niêm yết một cách minh bạch. Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo, luôn mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Nấm 507MG có đa dạng các kênh bán hàng khác nhau, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, bạn có thể mua sản phẩm đông trùng hạ thảo trực tiếp tại các cơ sở phân phối, hoặc đặt hàng trực tuyến trên trang website Bằng chính sách bán hàng và bảo hành uy tín, N ấm 507MG cam kết với khách hàng về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm. Hiện tại, cơ sở sản xuất của chị Uyên cung cấp các sản phẩm liên quan đến nấm đông trùng hạ thảo như: Nấm đông trùng tươi, nấm đông trùng khô sấy thăng hoa ….

Địa chỉ trụ sở: Số 7 Đường số 2 KDC metro Âp 2 Xã Tân Kiên Bình Chánh HCM

Địa chỉ phân phối: Tầng 3 siêu thị ViVo City 1058 Nguyễn Văn Linh Quận 7 Hồ Chí Minh.
Trang Fanpage: https://www.facebook.com/dongtrunghathao507

Wed: nam507.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.