Mắm Chưng Chả Chưng BẾP CHÚ 7 Uy Tín – Chất Lượng

Mắm Chưng Chả Chưng BẾP CHÚ 7 Uy Tín – Chất Lượng

BEP CHU 7 FOOD PROCESSING COMPANY LIMITED là địa chỉ bán mắm chưng chả chưng ngon và uy tín nhất hiện nay. Hay mọi người còn gọi là BẾP CHÚ 7 cửa hàng có mã số thuế đầy đủ là 0317429077. Và Địa chỉ ở 57/7Y Ấp Hậu Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam do VÕ THỪA THIÊN đại diện. Mắm chưng là món ăn quen thuộc của nhiều người, đặc biệt là người dân miền Tây Nam Bộ. Hương vị dân dã, mộc mạc nhưng cũng không kém phần hấp dẫn. Đặc biệt, đây là món ăn đưa cơm, thích hợp cho những ngày mưa. Thành phẩm mắm chưng sau khi để nguội sẽ có 1 màu vàng cực bắt mắt của trứng vịt cùng với gia vị được nêm nếm đậm đà mặn ngọt vừa đủ sẽ khiến bạn thích mê đấy nhé! Với món này thì bạn nên ăn kèm cùng với cơm trắng, dưa leo hoặc 1 ít rau sống là vô cùng bắt cơm và tuyệt vời.

Chén chả chứng muối

Mắm chưng Chả chưng do CÔNG TY TNHH CHẾ BIẾN THỰC PHẨM BẾP CHÚ 7 sản xuất. Chuyên cung cấp sỉ và lẻ cho các suất ăn công nghiệp, quán ăn, quán cơm. Hiện tại Bếp đang có hơn 100 quán cơm lấy mỗi ngày tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và có thêm 1 nhi nhánh ở Biên Hòa, Đồng Nai.

Với cuộc sống hiện đại, nhiều người thường không có thời gian để tự chuẩn bị những bữa ăn cho mình và gia đình. Và Bếp Chú 7 là một trong những địa điểm uy tín được nhiều thực khách tin tưởng. Mắm chưng là một món mắm thơm ngon và siêu đậm đà với sự hòa quyện hài hòa của nhiều thành phần và nguyên liệu khác nhau. Bạn nên chọn mua tại Bếp Chú 7 để có thể thưởng thức được đặc trưng của món ăn này. Khi chưng để biết chín hay chưa, bạn có thể dùng đũa hoặc tăm xăm xuống đáy để kiểm tra, mắm không dính đũa thì mắm đã chín. Cửa hàng luôn đặt yếu tố chất lượng đi kèm với vệ sinh thực phẩm lên hàng đầu. Luôn luôn cẩn thận hơn trong khâu an toàn thực phẩm. Tuy nhiên, để lựa chọn được địa chỉ mua bánh chưng uy tín, chuẩn hương vị truyền thống và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm không hề dễ dàng.

Và Bếp Chú 7 là lựa chọn hàng đầu của mọi nhà đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm món ăn ngon bổ rẻ. Nơi các bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua và đặt hàng. Là sản phẩm được làm bởi các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm nên hương vị rất là ngon và đậm đà. Rất tốt cho sức khỏe và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm 100%. Quá trình làm tại đây rất tỉ mỉ dưới bàn tay khéo léo và tinh tế của các đầu bếp với cái tâm mang đến thực phẩm ngon – sạch – đẹp nhất cho khách hàng. Khác với những chỗ khác Bếp Chú 7 làm ra những chén Mắm chưng – Chả chưng luôn giàu dinh dưỡng, đảm bảo chuẩn hương vị của sản phẩm, chất lượng “ngon như nhà làm”, ngoài bí quyết làm đặc biệt còn là lương tâm nghề nghiệp của người thợ, phải chế biến đúng tiêu chuẩn chất lượng, nguyên liệu thực sự tươi ngon đem đến món ăn đặc biệt cho khách. Từ xưa đến nay vốn nổi tiếng là nơi bán mắm chưng, chả chưng ngon. Không khó để nhận ra cửa hàng này.

Cửa hàng này có truyền thống làm mắm từ rất lâu rồi. Mắm ở đây tương đối đều tay về chất lượng cũng như giá cả. Người ta thích cái hương vị của Bếp bởi những miếng mắm thơm, đậm đà vị mà ăn lại rất tốn cơm. Bí quyết là nguyên liệu của cửa hàng luôn được chọn lựa kỹ càng, cách chế biến cũng chu đáo trong từng khâu để giữ được vị đồng nhất. Đây chắc chắn là địa điểm “chọn mặt gửi vàng” của nhiều khách hàng. Tất cả nguyên liệu đều là hàng mới sản xuất trong ngày đảm bảo mọi thứ đều tươi và chất lượng. Phản hồi thực tế của khách hàng đã mua hàng là rất tốt. Cùng với đó là khâu đóng gói sạch sẽ và chuyên nghiệp. Cửa hàng rất sạch sẽ và hiện đại trang trí ở trong và ngoài. Chính bởi có rất nhiều ưu điểm, Bếp Chú 7 hiện đang là địa chỉ tin tưởng của mọi người khi muốn mua Mắm chưng Chả chưng. Mọi người muốn mua sản phẩm thì có thể liên hệ theo số điện thoại dưới đây: 0909 195 185.

Trang page fb: Mắm Chưng Chả Chưng
link: https://www.facebook.com/BepChuBay?mibextid=LQQJ4d
Website:
bepchu7.com Hotlite : 0909 195 185

Ngoài ra, Bếp còn có mặt trên các App giao hàng như Grabfood( và Shopeefood(link:https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/bep-chu-7-mam-chung-cha-chung-nguyen-thi-hue)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.