Sun Group tiếp tục gặt hái loạt giải thưởng về môi trường làm việc hấp dẫn

Sun Group tiếp tục gặt hái loạt giải thưởng về môi trường làm việc hấp dẫn

“Top 50 doanh nghiệp có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn 2021” – Anphabe

Ngày 22/12/2021 vừa qua, dưới sự bảo trợ của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Anphabe – Tổ chức tiên phong về giải pháp thương hiệu nhà tuyển dụng và môi trường làm việc hạnh phúc đã chính thức công bố kết quả bảng xếp hạng 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021. Theo đó, lần thứ ba liên tiếp, Sun Group tiếp tục giữ vững và có những bước tiến vượt bậc với 3 danh hiệu: “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”, “Top 4 doanh nghiệp bất động sản có môi trường làm việc tốt nhất” và “Top 50 doanh nghiệp có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn 2021”.

Thành tựu này tiếp tục ghi những dấu son mới cho một năm thành công rực rỡ của Sun Group, khi Tập đoàn này không ngừng được các tổ chức trong nước và quốc tế ghi nhận với các giải thưởng về nhân sự và môi trường làm việc.

Riêng với giải thưởng “Top 50 doanh nghiệp Việt Nam có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn 2021”, đại diện Ban Tổ chức cho hay: “Sun Group được đặc biệt đánh giá cao ở chế độ đãi ngộ hấp dẫn, môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, tạo điều kiện và cơ hội tối đa để cán bộ nhân viên được ghi nhận, phát triển sự nghiệp, và đặc biệt văn hóa doanh nghiệp mang bản sắc riêng, chú trọng phát triển những “hiền tài”.