Văn Trọng Vũ Khởi Nghiệp Thành Công Nhờ Kinh Doanh Thời Trang Nam Nữ Online

Văn Trọng Vũ Khởi Nghiệp Thành Công Nhờ Kinh Doanh Thời Trang Nam Nữ Online

Văn Trọng Vũ sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông Văn Miếu anh bắt đầu bén duyên với kinh doanh online về lĩnh vực thời trang nam nữ. Với niềm đam mê kinh doanh thích làm chủ, thích sự phóng khoáng, không thích bị gò bó trong nội quy, giờ giấc. Chính vì vậy, sau khi học xong cấp 3 anh đã quyết định chọn lựa kinh doanh thời trang để có thể thỏa mãn niềm đam mê của bản thân. Thời trang là đam mê, từ khi anh còn rất nhỏ. Sau này càng lớn thì càng muốn kinh doanh thời trang hơn, thích làm đẹp không chỉ cho bản thân mình mà tất cả mọi người. Thế nhưng, chính sự đam mê với lĩnh vực thời trang có những ý tưởng sáng tạo chính là cơ duyên để hướng anh đến với sự nghiệp của mình.

 

 

Khởi đầu từ nghề kinh doanh, theo thời gian chàng trai Văn Trọng Vũ đã khẳng định cho mình một chỗ đứng vững chắc với mọi cố gắng và quyết tâm hơn người. Chính anh đã khẳng định được “chỉ cần cố gắng mọi thứ đều có thể thực hiện được. Anh luôn luôn muốn tìm tòi những thứ mới lạ để có thể trau dồi thêm cho bản thân nhiều kiến thức mới cũng như là những trải nghiệm mới. Với anh để kinh doanh thành công, điều quan trọng nhất là đảm bảo chất lượng, như vậy mới giữ được khách lâu dài và tìm kiếm thêm những khách hàng mới. Với tất cả công việc nào cũng vậy, nên đặt chữ “tâm – tín” lên hàng đầu. Nếu sản phẩm kém chất lượng thì khách hàng cho mua một lần và không tin tưởng, nhưng với sản phẩm chất lượng tốt thì khách hàng sẽ gắn bó lâu dài

Thời gian đầu anh kinh doanh online trên trang mạng xã hội cá nhân của mình, với lợi thế ngoại hình cùng gu thời trang tinh tế, bắt mắt, những sản phẩm của Văn Trọng Vũ nhanh chóng tạo cơn sốt đến với khách hàng, chia sẻ thêm về những khó khăn của việc kinh doanh thời trang, anh cho biết, thời gian đầu cô nàng gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm nguồn hàng, tìm nhân công phù hợp. Nhưng được sự giúp đỡ của gia đình, người thân, bạn bè cùng với việc học hỏi những người có kinh nghiệm, mọi chuyện dần được giải quyết. Đặc thù việc kinh doanh thời trang đòi hỏi việc phải cập nhập các xu hướng, phong cách thời trang mới và thay đổi không ngừng, do đó, yêu cầu người buôn bán cũng phải là một người thông minh và sáng tạo. “Cũng có lúc tớ như cạn ý tưởng hoặc phải mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm, đáp ứng nhu cầu của những khách hàng khó tính và yêu cầu cầu kỳ, khi đó cảm thấy rất áp lực. Có những lúc chỉ muốn dừng công việc kinh doanh để làm công ăn lương cho người khác cho đỡ mệt. Nhưng càng ngày càng đông khách, lại càng thấy hứng thú nên anh không có cơ hội để từ bỏ nữa”. Tinh thần làm việc hăng say, nghiêm túc nên shop thời trang của anh có con số doanh thu đều đặn đáng ngưỡng mộ.

 

Chia sẻ về dự định đặc biệt trong tương lai, anh ấp ủ dự định sẽ tiếp tục phát triển thương hiệu thời trang thời trang của mình ngày càng lớn mạnh. Hy vọng rằng, những dự định này của anh sẽ được người thân và bạn bè yêu quý ủng hộ để có thể sớm trở thành sự thật. Mỗi người có một niềm đam mê và sự lựa chọn công việc cho riêng mình, anh cũng vậy. Anh quyết định theo kinh doanh và sẽ gắn bó với công việc này lâu dài. Hy vọng trong thời gian tới anh sẽ đạt được mục tiêu do bản thân đặt ra và sẽ trở thành một nữ doanh nhân thành đạt trong tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.