Trần Phương Dương Chàng Trai Đam Mê Thể Thao – Kinh Doanh Đa Ngành

Trần Phương Dương Chàng Trai Đam Mê Thể Thao – Kinh Doanh Đa Ngành

Trần Phương Dương với anh cuộc sống giờ đây chỉ còn lại niềm vui, những vất vả anh đều vững bước vượt qua, những nỗi buồn, cực nhọc anh cũng sẽ xóa đi khỏi suy nghĩ và niềm vui, động lực sống từ bạn bè người thân sẽ mãi được anh lưu trữ tận trong tim. Anh chia sẻ thêm:“Cuộc đời của mỗi người đều rất dài không nên chỉ mãi nhìn về những đau buồn trong quá khứ hay ảo tưởng về một tương lai mơ hồ mà chúng ta nên sống thật vui vẻ ở hiện tại trân trọng những gì mình đang có”.

Trần Phương Dương là một chàng trai đam mê công nghệ, ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường anh đã tự lên mạng tìm hiểu và học hỏi về ngành công nghệ thông tin. Đối với nhiều người thì MMO là một thuật ngữ rất còn xa lạ, còn đối với anh thì nó đã là một cái nghề. Anh cho biết, MMO hay kiếm tiền trên mạng, kiếm tiền online, là việc bạn kiếm được tiền từ các công việc trên Internet thông qua việc sử dụng máy tính/ điện thoại hoặc các thiết bị có kết nối mạng Internet. Thuật ngữ này không có trong từ điển mà là một từ ghép khi internet du nhập vào Việt Nam và tạo ra một số hình thức kiếm tiền thông qua mạng internet.

Anh Dương có thể nói là một tấm gương tiêu biểu cho một thế hệ trẻ năng động, có tầm nhìn và sự sáng tạo. Anh có niềm đam mê đặc biệt với mạng xã hội, từ việc chỉ lướt internet để giải trí và đọc tin tức, anh đã nảy sinh ra ý tưởng kiếm tiền từ đây. Anh cũng là người đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm cho những người trong cộng đồng MMO được kinh doanh hiệu quả. Anh chia sẻ: “Công việc làm MMO có rất nhiều cách, nói dễ là không phải nhưng nếu nói khó cũng không đúng. Chung quy lại các hình thức làm MMO uy tín bền vững sẽ yêu cầu bạn làm việc một cách nghiêm túc có đầu tư về thời gian, sức lực đương nhiên lợi nhuận mang lại sẽ là rất lớn”.

Chính vì được làm theo đam mê và sở trường mà anh sớm có thu nhập ổn định từ công việc này. Anh đã lập được một team làm việc chung gồm các thành viên quen trên cộng đồng MMO. Trên thực tế, MMO là hình thức kiếm tiền hiệu quả và đang là một trong các xu hướng kiếm tiền được nhiều người chú ý những năm gần đây. Đối với anh, từ mạng xã hội anh đã tạo dựng được cho mình và gia đình một cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc. Thời gian rảnh anh dành thời gian cho thể thao như tập gym. Nói về mong muốn trong tương lai, anh cho biết: “Trong tương lai tôi muốn có một cộng đồng người làm công việc như mình và tôi sẵn sàng truyền nghề và đào tạo hướng dẫn cho các bạn trẻ để cùng phát triển một cộng đồng kiếm tiền online thực thụ trong thời đại công nghiệp 4.0.

Nói đến dự định sắp tới gia đình anh sẽ mở thêm cửa hàng kinh doanh bỉm sữa cung cấp thông tin giá, mô tả, hình ảnh và thông tin chi tiết của sản phẩm Tã, Bỉm, Dinh dưỡng cho bé, Đồ dùng cho bé, Đồ chơi, Chăm sóc mẹ mang thai, sau sinh, Thời Trang Cho Mẹ Và Bé, Thời trang bé gái, Thời trang bé trai… với nhiều mặt hàng sữa bột, sữa công thức, thau tắm bé, phấn rôm, vitamin cho bé, quần áo sơ sinh, máy hút sữa, miếng lót sơ sinh, ghế ngồi xe máy… từ các sàn thương mại điện tử uy tín, nhằm giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với giá tốt nhất. Xuất phát từ nhu cầu trên cũng như mong muốn được phục vụ Quý khách hàng một cách tốt nhất, cam kết giới thiệu tới Quý khách hàng những dòng sản phẩm CHÍNH HÃNG tốt nhất, phù hợp nhất với tất cả các nhu cầu về dinh dưỡng, sức khỏe và làm đẹp hiện nay với chất lượng tốt nhất, giá cả rẻ nhất, mang lại nhiều lợi ích nhất cho Quý khách hàng

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.